24h
Yeah1 News

Vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu chuộng mốt hở bạo, khoe body quyến rũ không kém mỹ nhân showbiz nào

Thứ tư, 13/03/2024 | 10:06 (GMT+7)

Tuệ Như - bà xã của Hồ Quang Hiếu không ngại khoe vóc dáng sexy trong những kiểu trang phục cắt xẻ táo bạo.

Vợ trẻ tuổi của Hồ Quang Hiếu là mỹ nhân nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, nhất là sau khi cả hai công bố kết hôn và chia sẻ nhiều hình ảnh ngọt ngào. Bắt đầu từ sự nghiệp người mẫu, cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng với đôi chân dài, gây ấn tượng mạnh mẽ. Với thế mạnh về thể hình, Tuệ Như thường ưa chuộng trang phục "kiệm vải" và thường xuyên khoe vóc dáng quyến rũ của mình.

Vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu chuộng mốt hở bạo, khoe body quyến rũ không kém mỹ nhân showbiz nào - ảnh 1

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, Tuệ Như tiếp tục nhận được nhiều lời khen khi chia sẻ những hình ảnh thả dạo trên biển. Trong đó, cô diện một chiếc áo tắm màu đen nhỏ gọn, nhấn nhá đường cong quyến rũ, đặc biệt là vòng 3. Dưới bài đăng, không ít bình luận ngợi khen đã được gửi đến cho bà xã Hồ Quang Hiếu.

Vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu chuộng mốt hở bạo, khoe body quyến rũ không kém mỹ nhân showbiz nào - ảnh 2

Nói về phong cách thời trang, Tuệ Như thường ưa chuộng những trang phục cuốn hút, thiết kế "kiệm vải". Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mặc váy áo để khoe đường cong, từ quần short đến váy áo ôm sát. Với số đo 3 vòng là 80 - 65 - 96cm, Tuệ Như tự tin khẳng định rằng cô có thể dễ dàng thích nghi với nhiều phong cách thời trang khác nhau mà cô mong muốn. Đồng thời, với niềm đam mê về thể dục và gym, cô thường xuyên tập thể thao cùng chồng để duy trì vóc dáng.

Vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu chuộng mốt hở bạo, khoe body quyến rũ không kém mỹ nhân showbiz nào - ảnh 3

Tuệ Như cũng chia sẻ cô và ông xã thường chú trọng vào việc chọn lựa thực đơn ăn uống lành mạnh cho bản thân. Họ hạn chế tiêu thụ tinh bột và thịt đỏ, cũng như tránh xa các món ăn chứa dầu mỡ, thay vào đó ưu tiên những món luộc và rau củ, giúp duy trì sức khỏe tốt.

Vợ kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu chuộng mốt hở bạo, khoe body quyến rũ không kém mỹ nhân showbiz nào - ảnh 4

Hồ Quang Hiếu chia sẻ rằng cuộc sống hôn nhân của anh và Tuệ Như được tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, ít khi gặp cãi vã hay mâu thuẫn. Tuệ Như còn đảm nhận vai trò quản lý công việc cho chồng, tổ chức lịch biểu, đảm nhận các show diễn, và tư vấn về phong cách thời trang. Khi có thời gian rảnh, họ thường dành phần lớn thời gian ở nhà nấu ăn, tập thể dục, xem phim, và đôi khi đi du lịch cùng nhau trong các tỉnh thành trong nước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục