24h
Yeah1 News

Vợ Hồ Quang Hiếu khoe dáng táo bạo với bikini, sắc vóc ra sao mà ai cũng trầm trồ?

Thứ ba, 25/07/2023 | 15:10 (GMT+7)

Người mẫu Tuệ Như vừa thực hiện bộ ảnh khoe dáng tại biển Đà Nẵng, nhân dịp cùng chồng – ca sĩ Hồ Quang Hiếu chạy show tại đây.

Dù đang theo đuổi công việc người mẫu nhưng đây là lần hiếm hoi Tuệ Như diện bikini khoe dáng gợi cảm. Cũng trong bộ ảnh này, cô còn diện những bộ váy khoét ngực, ôm sát, tôn lợi thế cơ thể. Tuệ Như tiết lộ số đo 3 vòng là: 80, 65, 96cm, vì thế càng khiến netizen trầm trồ vì vóc dáng chuẩn. Cô cùng Hồ Quang Hiếu có cùng đam mê về gym, các bộ môn thể thao như chạy bộ, cầu lông… nên hỗ trợ qua lại, đặt ra những mục tiêu phấn đấu cho bản thân.

Vợ Hồ Quang Hiếu khoe dáng táo bạo với bikini, sắc vóc ra sao mà ai cũng trầm trồ? - ảnh 1
Vóc dáng chuẩn của Tuệ Như trong trang phục bikini.
Vóc dáng chuẩn của Tuệ Như trong trang phục bikini.

“Từ ngày về chung một nhà, anh Hiếu truyền cảm hứng tập luyện cho tôi rất nhiều. Anh Hiếu tập gym đã lâu và chơi nhiều môn thể thao nên anh trở thành thầy giáo của tôi luôn. Anh chia sẻ cho tôi rất nhiều kinh nghiệm. Vợ chồng chúng tôi cùng nhau tập luyện như đôi bạn đồng hành, rất vui và hạnh phúc”, Tuệ Như chia sẻ.

Ngoài tập luyện, Tuệ Như cũng lên thực đơn ăn uống lành mạnh cho bản thân và ông xã khiến cư dân mạng xuýt xoa trước cuộc sống vợ chồng ngọt ngào của cặp đôi: “Trước đây, anh Hiếu chạy show nhiều nên ăn uống thất thường, không đúng giờ. Từ ngày về chung một nhà, chúng tôi dùng bữa cơm gia đình nhiều hơn. Tôi và anh Hiếu đều thuộc tuýt người của gia đình nên hoà hợp. Tôi cũng tập nấu nhiều món ăn ngon để chiêu đãi cho chồng. Ngược lại, anh Hiếu cũng chủ động phục tôi nấu cơm, làm việc nhà…”, Tuệ Như bày tỏ.

Vợ Hồ Quang Hiếu khoe dáng táo bạo với bikini, sắc vóc ra sao mà ai cũng trầm trồ? - ảnh 3
Nhan sắc thăng hạng của bà xã Hồ Quang Hiếu.
Nhan sắc thăng hạng của bà xã Hồ Quang Hiếu.

Hiện Tuệ Như không tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật mà tập trung vai trò làm vợ, lên kế hoạch sinh con. Khi chồng chạy show, Tuệ Như đồng hành với vai trò quản lý. Cô nói khi mọi thứ ổn định thì cô sẽ tham gia các show diễn về thời trang, các cuộc thi để thử sức bản thân.

Vợ Hồ Quang Hiếu hiện là người mẫu trẻ.
Vợ Hồ Quang Hiếu hiện là người mẫu trẻ.

Tháng 4/2023, Hồ Quang Hiếu bất ngờ công khai bạn gái yêu 3 tháng -  Tuệ Như, sinh năm 2000, quê Cà Mau, người mẫu tự do, cao 1m8. Ngày 24/4, giọng ca “Con bướm xuân” cầu hôn lãng mạn bạn gái bằng nhẫn kim cương. 1 tháng sau, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đăng ký kết hôn tại phường sau 4 tháng yêu. Họ cũng xác nhận đã về chung một nhà, lên kế hoạch có con chưa, làm đám cưới sau.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục