24h
Yeah1 News

Võ Hạ Trâm lên tiếng khi bị khán giả nghi ngờ ca khúc Về Với Em “đạo nhạc” Ấn Độ

Thứ tư, 26/04/2023 | 11:37 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm vừa mới trình làng bài hát mới cách đây không lâu nhưng netizen liên tục nghi ngờ chuyện "đạo nhạc" Ấn, phía nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng về vấn đề này

Dạo gần đây, bài hát Về Với Em của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đang là ca khúc khuynh đảo mạng xã hội với giai điệu bắt tai, mang màu sắc của âm nhạc Ấn Độ nữ ca sĩ đưa vào bài hát. Tuy nhiên, kể từ khi viral bà hát mới của Võ Hạ Trâm nhận về nhiều ý kiến của khán giả. Theo đó, nhiều người cho rằng "đứa con tinh thần" của Võ Hạ Trâm "đạo nhạc" Ấn. Cụ thể, một khán giả cho biết phần dạo đầu của Về Với Em giống với giai điệu âm nhạc của một bản nhạc Ấn Độ khác, người này cho biết: "Bạn nghe ca khúc dạo đầu của bài này (dẫn link), Võ Hạ Trâm lấy làm nhạc dạo đầu cho bài hát của chị"

Netizen đặt nghi vấn Về Với Em của Võ Hạ Trâm đạo nhạc Ấn Độ
Netizen đặt nghi vấn Về Với Em của Võ Hạ Trâm đạo nhạc Ấn Độ
Võ Hạ Trâm ra mặt Về Với Em nhận về sự quan tâm của khán giả.
Võ Hạ Trâm ra mặt Về Với Em nhận về sự quan tâm của khán giả.

Liên tục bị khán giả đặt nghi vấn "đạo nhạc", về phía Võ Hạ Trâm mới đây đã lên tiếng trước thắc mắc từ cộng đồng mạng. Cụ thể, phía Võ Hạ Trâm đưa ra 3 thông tin như sau:

Thứ nhất, Nhạc sỹ phối bài Về Với Em chưa bao giờ biết đến hay tham khảo bài hát Ấn đang bị đưa ra so sánh.

Thứ Hai, Hai bài có màu nhạc cụ giống nhau nhưng không trùng nhau. Về với em dùng nhạc cụ sarod, còn ca khúc Ấn không phải nhưng có màu giống.

Thứ 3, Cả hai bài có mô - tuýp "đi lên". 3 nốt trùng với nhau hết sức phổ thông và thông dụng được sử dụng ở intro của nhiều bài hát, hoàn toàn trùng hợp ngẫu nhiên còn về tốc độ tempo, xử lý nhạc cụ hoàn toàn khác nhau.

Võ Hạ Trâm lên tiếng khi bị khán giả nghi ngờ Về Với Em “đạo nhạc” nhạc Ấn Độ
Võ Hạ Trâm lên tiếng khi bị khán giả nghi ngờ Về Với Em “đạo nhạc” nhạc Ấn Độ

Được biết, Về Với Em của Võ Hạ Trâm đang là bài hát nổi bật nhất trong cuối tháng 4 đầu tháng 5 này. Sau khi ra mắt, ca khúc nhận về sự ủng hộ tích cực từ khán giả. Về Với Em thu về hàng loạt thành tích khủng từ Youtube, TikTok. Giọng hát nội lực, giai điệu bắt tai kết hợp với phong cách của văn hóa Ấn Độ tạo nên điểm nhấn khiến Về Với Em nhanh chóng chiếm được thiện cảm của khán giả. Hiện tại, bài hát vẫn chiễm chệ đứng đầu trên hàng loạt nền tảng nhạc Việt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: võ hạ trâm   về với em  

Cùng chuyên mục