24h
Yeah1 News

Võ Hạ Trâm chia sẻ không khí Tết ở nhà chồng tại Ấn Độ, mẹ chồng tất tay chi tiền chiều cháu gái

Thứ năm, 16/11/2023 | 09:49 (GMT+7)

Ca sĩ Võ Hạ Trâm sang Ấn Độ dài ngày để đón Tết truyền thống quê chồng, cô con gái Moon được ông bà nội cưng chiều hết mực.

Nhân dịp Tết Diwali - Tết truyền thống tại Ấn Độ, Võ Hạ Trâm và chồng đưa con gái sang thăm ông bà nội và đón Tết cùng gia đình. Đây là lần đầu tiên bé Moon, con gái của nữ ca sĩ được sang Ấn Độ. Cô bé bày tỏ sự hào hứng và thích nghi nhanh với quê nội.

Võ Hạ Trâm thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình trong những ngày Tết Diwali. Ở Ấn Độ, gia đình nhà chồng nữ ca sĩ được xếp vào hàng khá giả. Trong một video được Võ Hạ Trâm đăng tải, bà nội của bé Moon không ngần ngại chi tiền mua sắm nhiều trang phục cho cháu gái.

Võ Hạ Trâm chia sẻ không khí Tết ở nhà chồng tại Ấn Độ, mẹ chồng tất tay chi tiền chiều cháu gái - ảnh 1

Võ Hạ Trâm cùng gia đình nhà chồng đón Tết Diwali

Giọng ca "Về với em" cho biết sau những ngày ở Ấn, con gái bắt đầu nói được vài tiếng Hindi. Bản thân Võ Hạ Trâm cũng được mặc trang phục truyền thống của phụ nữ Ấn Độ để ăn Tết cùng gia đình nhà chồng. Theo chia sẻ, gia đình Võ Hạ Trâm sẽ ở lại Ấn Độ trong vòng 8 ngày để đón Tết Diwali. 

Võ Hạ Trâm chia sẻ không khí Tết ở nhà chồng tại Ấn Độ, mẹ chồng tất tay chi tiền chiều cháu gái - ảnh 2

Ca sĩ Võ Hạ Trâm và mẹ chồng người Ấn Độ

Cuộc sống làm dâu Ấn Độ của Võ Hạ Trâm luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau khi lấy chồng là một doanh nhân người Ấn Độ, Võ Hạ Trâm cùng ông xã sống và làm việc tại Việt Nam chỉ thỉnh thoảng mới sang thăm gia đình nhà nội.

Những hình ảnh mang đậm phong cách Ấn Độ từ trang phục, món ăn, sinh hoạt đời sống thường ngày...được Võ Hạ Trâm chia sẻ, mang đến những góc nhìn mới cho khán giả về một cô dâu khi về nhà chồng ở đất nước này.

Võ Hạ Trâm chia sẻ không khí Tết ở nhà chồng tại Ấn Độ, mẹ chồng tất tay chi tiền chiều cháu gái - ảnh 3
Võ Hạ Trâm chia sẻ không khí Tết ở nhà chồng tại Ấn Độ, mẹ chồng tất tay chi tiền chiều cháu gái - ảnh 4

Không khí đón Tết truyền thống ở gia đình chồng được Võ Hạ Trâm chia sẻ

Võ Hạ Trâm kết hôn cùng doanh nhân Vikas Chaudhary vào đầu năm 2019. Cả hai có sự đồng điệu trong cuộc sống, đặc biệt cùng ăn chay trường, hướng Phật và quan điểm sống.

Đến tháng 7/2021, Võ Hạ Trâm hạ sinh con gái đầu lòng là bé Moon. Trong suốt quá trình mang thai, nữ ca sĩ ăn chay trường, tập yoga. Sau khi sinh, Võ Hạ Trâm cũng nuôi con bằng phương pháp thuần chay, em bé phát triển với các chỉ số như bình thường. Bé Moon có tên thật là Chaudhary Vaishali Tây Phương, hiện đã được hơn 2 tuổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục