24h
Yeah1 News

Vợ Đức Tiến đau khổ "muốn ôm con gái theo chồng", lý do chưa làm giấy tờ cho mẹ chồng sang Mỹ

Thứ hai, 27/05/2024 | 09:35 (GMT+7)

Theo chia sẻ từ đồng nghiệp, hiện tại vợ của cố người mẫu Đức Tiến đang rất đau buồn, đồng thời có nhiều lý do xung quanh việc trục trặc giấy tờ để bảo lãnh mẹ chồng sang Mỹ.

Nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh mới đây cập nhật tình hình vợ con của cố người mẫu Đức Tiến tại Mỹ. Cụ thể cô cho biết Hoa hậu Bình Phương đang rất tiều tụy, trong khi đó con gái là bé Mèo thì liên tục hỏi "khi nào ba về?" khiến ai cũng xót xa. Thậm chí có thời điểm Bình Phương còn muốn ôm con đi theo chồng, chính vì vậy Trizzie Phương Trinh mong muốn công chúng không phán xét nếu không biết rõ thực sự hoàn cảnh bên trong.

Vợ Đức Tiến đau khổ 'muốn ôm con gái theo chồng', lý do chưa làm giấy tờ cho mẹ chồng sang Mỹ - ảnh 1

Bàn thờ được lập tại nhà riêng của Đức Tiến ở Mỹ để đồng nghiệp đến thăm viếng

"Tinh thần Bình Phương đang rất suy sụp, có lúc còn có những suy nghĩ quẩn “Em chỉ muốn ôm bé Mèo đi theo anh Đức Tiến”. Có bao nhiêu người nhìn thấy được cảnh này? Họ chỉ giỏi phán xét trong khi không biết gì về hoàn cảnh hiện tại của Phương.

Chúng tôi chỉ mong mọi người hãy để cho Bình Phương được yên, để em ấy được bình tâm chôn cất chồng đàng hoàng. Bình Phương đã quá đau khổ rồi, mọi người không cần phải làm cho em ấy đau khổ thêm!" - Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Vợ Đức Tiến đau khổ 'muốn ôm con gái theo chồng', lý do chưa làm giấy tờ cho mẹ chồng sang Mỹ - ảnh 2

Trizzie Phương Trinh mong muốn gia đình Đức Tiến được yên ổn sau biến cố mất mát

Liên quan đến câu chuyện không ký giấy bảo lãnh mẹ ruột Đức Tiến sang Mỹ nhìn mặt con lần cuối, Trizzie Phương Trinh cho biết Bình Phương có lý do riêng cho vấn đề này và sẽ trực tiếp lên tiếng sau. Cô rất đau lòng khi thấy chuyện riêng tư của gia đình Đức Tiến bị đưa lên mạng xã hội.

"Chuyện gia đình của Phương, Phương sẽ biết cách giải quyết sao cho êm đẹp. Có vài người đã liên lạc với mình nói “thấy tội nghiệp cho bác gái” nhưng mình khẳng định rằng, không ai tội nghiệp và đau đớn hơn Bình Phương trong lúc này. Có bao nhiêu người thấu hiểu được nỗi đau, chồng bước ra khỏi nhà 2 tiếng trước, trước khi đi còn ôm hôn vợ con, 2 tiếng sau đã nghe tin chồng mình ra đi mãi mãi" - Chia sẻ từ Trizzie Phương Trinh.

Vợ Đức Tiến đau khổ 'muốn ôm con gái theo chồng', lý do chưa làm giấy tờ cho mẹ chồng sang Mỹ - ảnh 3

Mẹ ruột của người mẫu Đức Tiến muốn sang Mỹ nhìn mặt con trai lần cuối nhưng gặp trục trặc giấy tờ

Trước đó vào ngày 26/5, dư luận xôn xao trước thông tin mẹ Đức Tiến bức xúc vì con dâu không ký giấy bảo lãnh để làm thủ tục sang Mỹ. Theo một số thông tin thì chỉ cần có giấy bảo lãnh từ phía Bình Phương, thủ tục giấy tờ cho mẹ Đức Tiến sang Mỹ sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

"Tôi muốn sang Mỹ gặp con trai tôi là Đức Tiến lần cuối cùng, nhưng Bình Phương không ký giấy. Hiện tại sức khỏe tôi rất tốt, không bệnh gì. Mấy ngày nay tôi điện thoại không nghe máy, nhắn tin không trả lời, tôi rất bức xúc" - Mẹ ruột của người mẫu Đức Tiến cho biết.

Vợ Đức Tiến đau khổ 'muốn ôm con gái theo chồng', lý do chưa làm giấy tờ cho mẹ chồng sang Mỹ - ảnh 4

Đức Tiến kết hôn với Hoa hậu Bình Phương đã gần 15 năm và có 1 cô con gái

Tang lễ tại Mỹ của cố người mẫu Đức Tiến diễn ra từ 10h đến 21h30 ngày 29/5. Ngoài lễ nhập quan và nghi thức thăm viếng, gia đình tổ chức chương trình văn nghệ tưởng niệm cho diễn viên, người mẫu nổi tiếng một thời. Tại Mỹ hiện có vợ con và gia đình nhà vợ của Đức Tiến lo liệu hậu sự.

Trước đó người mẫu Đức Tiến đột ngột qua đời vào ngày 18/5 tại Mỹ vì một cơn nhồi máu cơ tim. Theo lời đồng nghiệp chia sẻ lại thì buổi tối hôm đó anh có hẹn tụ tập cùng bạn bè, sau khi ăn uống và gọt hoa quả mời mọi người thì Đức Tiến gục xuống. Dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. 

Vợ Đức Tiến đau khổ 'muốn ôm con gái theo chồng', lý do chưa làm giấy tờ cho mẹ chồng sang Mỹ - ảnh 5

Thông tin về tang lễ của cố người mẫu Đức Tiến tại Mỹ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục