24h
Yeah1 News

Vợ cũ Tiến Phát "Người ấy là ai" lên tiếng khi nghe chồng cũ xin lỗi: "Đạo đức giả, nghe mà lạnh sống lưng"

Chủ nhật, 25/06/2023 | 11:05 (GMT+7)

Sau khi ồn ào đời tư cả nam chính Tiến Phát "Người ấy là ai" bị bại lộ, vợ cũ anh chàng cũng đã lên tiếng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Tập 6 "Người ấy là ai" đã ghép đôi thành công cho nữ chính Quỳnh Lương và Nguyễn Tiến Phát - doanh nhân trẻ đến từ Trà Vinh. Đều là những người từng vấp ngã trong cuộc sống hôn nhân, cặp đôi được cho là rất phù hợp, dễ thấu hiểu vì có điểm chung. Tuy nhiên, khi mối quan hệ vừa mới chớm nở thì bất ngờ doanh nhân Tiến Phát bị hàng loạt cư dân mạng "bốc phốt" nhân phẩm tệ bạc trong quá khứ. Cụ thể, anh này dính nghi vấn từng lăng nhăng, bỏ bê vợ con để đến với người thứ 3. Mặc dù chia sẻ trên sóng truyền hình là "single daddy" nhưng thực chất Tiến Phát lại để vợ cũ nuôi con 1 mình.

Quỳnh Lương và Nguyễn Tiến Phát ghép đôi thành công trong chương trình 'Người ấy là ai'. Ảnh: Sưu tầm
Quỳnh Lương và Nguyễn Tiến Phát ghép đôi thành công trong chương trình "Người ấy là ai". Ảnh: Sưu tầm

Hàng loạt những thông tin chấn động về đời tư bê bối của Tiến Phát khiến netizen thất vọng, réo tên Quỳnh Lương và anh chàng vào giải thích. Chia sẻ với truyền thông, Tiến Phát thừa nhận quá khứ từng mắc sai lầm nhưng vẫn làm tốt vai trò người cha. Ngoài ra nam doanh nhân cũng gửi lời xin lỗi đến vợ cũ và gia đình. Trước những chia sẻ thành tâm của Tiến Phát, vợ cũ của anh chàng đã lên liền 2 status phản hồi. Tuy nhiên, cô này lại không dành những lời hay ý đẹp để nói về chồng cũ. Cô viết: "Sống ở đời mình đừng nên ăn gian nói dối. Có thì nói có, không thì mình nói không. Luật nhân quả không chừa một ai đâu...Đừng có giả danh làm thánh Đức Chúa trời thanh minh thanh nga nữa nghe con đạo đức giả, thấy ghê dữ thần luôn á. Tôi nghe nói mà tôi lạnh sống lưng, cảm lạnh quá, mãi chê...".

Tuy nhiên, cô nàng lại không dành lời hay ý đẹp cho chồng cũ. Ảnh: Chụp màn hình
Tuy nhiên, cô nàng lại không dành lời hay ý đẹp cho chồng cũ. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, cô này cũng đăng 1 status tỏ ý "chê" khi thấy chồng cũ lên sóng truyền hình tìm người yêu. Động thái của vợ cũ Tiến Phát ngay lập tức thu hút sự quan tâm từ công chúng. Dường như trong mắt người cũ, Tiến Phát không để lại chút thiện cảm nào nên mới nhận về những lời lẽ đanh thép, mỉa mai như thế này . Về phía Quỳnh Lương, sau khi biết những chuyện trong quá khứ của Tiến Phát, cô ẩn ý vẫn sẽ chấp nhận vì không ai trên đời là hoàn hảo cả. Theo chia sẻ, cặp đôi sau khi bước ra khỏi chương trình đã bắt đầu hẹn hò tìm hiểu nhau. Tiến Phát còn tỏ ra là chàng trai ngôn tình khi nhắn nhủ đến bạn gái: "“Em cứ làm những việc em thích, tôi tự khắc có cách bảo vệ em. Em cần một điểm tựa hơn là một tình yêu” .

Tiến Phát không muốn nhắc đến vợ cũ vì sợ ảnh hưởng đến Quỳnh Lương và các con. Ảnh: FBNV
Tiến Phát không muốn nhắc đến vợ cũ vì sợ ảnh hưởng đến Quỳnh Lương và các con. Ảnh: FBNV
Quỳnh Lương và Nguyễn Tiến Phát đã bắt đầu hẹn hò tìm hiểu nhau sau khi bước ra từ chương trình. Ảnh: FBNV
Quỳnh Lương và Nguyễn Tiến Phát đã bắt đầu hẹn hò tìm hiểu nhau sau khi bước ra từ chương trình. Ảnh: FBNV

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục