24h
Yeah1 News

Vợ cũ Shark Bình thay đổi gu ăn mặc gợi cảm, tậu hẳn 5 hec-ta đất để xây dựng "Làng người yêu cũ"

Thứ hai, 03/07/2023 | 11:41 (GMT+7)

Sau khi ly hôn chồng, doanh nhân Lan Hương ngày càng gợi cảm khi thay đổi phong cách ăn mặc. Thậm chí, cô còn chi số tiền lớn để mua đất xây 'chốn bình yên' cho riêng mình.

Hồi tháng 5 năm nay, Shark Bình có bài đăng trên trang cá nhân thông báo đã hoàn tất ly hôn với vợ cũ là doanh nhân Đào Lan Hương. Sau 3 năm với nhiều rắc rối trong quá trình xử lý thủ tục, cuối cùng anh và vợ đã khép lại mọi chuyện trong êm đẹp. Shark Bình mong muốn nhanh chóng kết thúc chuyện cá nhân, xin lỗi khán giả vì lùm xùm cá nhân đã làm phiền mọi người trong thời gian dài. Nữ diễn viên Phương Oanh cũng tiết lộ cảm thấy nhẹ nhõm sau khi bạn trai giải quyết mọi thứ suôn sẻ.

Shark Bình và Phương Oanh nên duyên vợ chồng sau khi nam doanh nhân hoàn thành thủ tục ly hôn vợ cũ. Ảnh: Sưu tầm
Shark Bình và Phương Oanh nên duyên vợ chồng sau khi nam doanh nhân hoàn thành thủ tục ly hôn vợ cũ. Ảnh: Sưu tầm

Sau ly hôn, Shark Bình đã ngay lập tức đưa bạn gái Phương Oanh đi đăng ký kết hôn, chính thức nên duyên vợ chồng hợp pháp. Giữa lúc chồng cũ đang viên mãn bên vợ mới, doanh nhân Đào Lan Hương thời gian này cũng bắt đầu "lột xác" so với trước. Theo dõi trang cá nhân của cô, khán giả nhận thấy nữ doanh nhân bắt đầu thay đổi gu ăn mặc từ kín đáo sang gợi cảm, quyến rũ. Cô chưng diện tóc tai, trang điểm cầu kỳ hơn so với trước. Thậm chí, mới đây, vợ cũ Shark Bình còn thả dáng nuột nà tại Lâm Đồng khi đến đây thăm mảnh đấu 5 héc-ta vừa mới tậu.

Vợ cũ Shark Bình thay đổi gu ăn mặc gợi cảm, nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Vợ cũ Shark Bình thay đổi gu ăn mặc gợi cảm, nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Nữ doanh nhân 'lột xác' hậu ly hôn chồng. Ảnh: FBNV
Nữ doanh nhân "lột xác" hậu ly hôn chồng. Ảnh: FBNV
Cô cũng vừa tậu mảnh đất rộng 5 héc-ta tại Lâm Đồng để xây dựng 'Làng người yêu cũ'. Ảnh: FBNV
Cô cũng vừa tậu mảnh đất rộng 5 héc-ta tại Lâm Đồng để xây dựng "Làng người yêu cũ". Ảnh: FBNV

Bà Lan Hương chia sẻ muốn xây dựng ở đây 1 ngôi làng bình yên đặt tên là "Làng người yêu cũ". Cô tiết lộ muốn tương lai các con sau này sẽ có nơi trở về thật trong lành, mát mẻ, thỏa sức vui chơi, thư giãn sau nhiều bộn bề cuộc sống. Nữ doanh nhân cũng khéo léo kêu gọi bạn bè nhanh chân đăng ký đồng hành cùng mình trong dự án bất động sản này.

Doanh nhân Lan Hương thoải mái hưởng thụ cuộc sống độc thân. Ảnh: FBNV
Doanh nhân Lan Hương thoải mái hưởng thụ cuộc sống độc thân. Ảnh: FBNV

Sau tan vỡ, bà Lan Hương gần như không nhắc đến chuyện đã qua cũng nhưng không đá động đến chuyện tình cảm thăng hoa của chồng cũ. Mặc dù trước đây khi mọi chuyện chưa ngã ngũ, cô vẫn thỉnh thoảng cà khịa, đá xéo đến Phương Oanh. Động thái an nhàn, yêu đời của vợ cũ Shark Bình cho thấy cô phần nào buông bỏ chuyện tình cảm đã qua để bắt đầu cuộc sống độc thân mới.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục