24h
Yeah1 News

Vợ cũ Phước Sang vẫn bị chủ nợ của chồng đe dọa, phải trốn chạy khắp nơi dù đã ly hôn được 10 năm

Thứ bảy, 30/03/2024 | 19:06 (GMT+7)

Vợ cũ Phước Sang - diễn viên Kim Thư tiết lộ cô bị chủ nợ của chồng quấy rối, thậm chí là tấn công tại nơi làm việc, dù cả hai đã ly hôn và không còn liên quan đến nhau.

Vào những năm 2000, cái tên Phước Sang nổi đình nổi đám với danh xưng ông bầu quyền lực nhất nhì showbiz. Bên cạnh khối tài sản cực khủng từ việc đầu tư phim ảnh, Phước Sang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống ấm êm bên cạnh bà xã và các con.

Thế nhưng, sau khi kinh doanh bất động sản thua lỗ và vỡ nợ 1000 tỷ, Phước Sang lâm vào cảnh trắng tay. Ngay sau đó, nam diễn viên và vợ là Kim Thư đã ly hôn, hai con theo mẹ sinh sống.

Trước khi rơi vào cảnh trắng tay, Phước Sang từng có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Kim Thư và các con
Trước khi rơi vào cảnh trắng tay, Phước Sang từng có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Kim Thư và các con

Mặc dù đã “đường ai nấy đi” được nhiều năm, nhưng theo diễn viên Kim Thư, cô vẫn bị chủ nợ của chồng cũ tìm đến đe dọa, quấy rối. Nữ diễn viên nhớ lại, cô từng bị “làm phiền” chỗ làm khiến cô không khỏi ấm ức. Cuối cùng, Kim Thư chọn cách lên tiếng nói rõ. Cô cho biết bản thân và Phước Sang đã ly hôn và không còn bất cứ sự liên quan nào đến nhau.

Theo đó, vợ cũ Phước Sang trải lòng, cô phải chật vật kinh qua mọi công việc vất vả để kiếm tiền trang trải cuộc sống hậu ly hôn. Không ai ngờ được rằng, cả mẹ và chị ruột của Kim Thư cũng là “nạn nhân” trước khoản nợ của Phước Sang 10 năm trước. Đến hiện tại, biến cố ấy vẫn ảnh hưởng ít nhiều đến cuộc sống của cô.

Vợ cũ Phước Sang hiện đã có cuộc sống ổn định, tiền bạc dư dả để lo cho gia đình
Vợ cũ Phước Sang hiện đã có cuộc sống ổn định, tiền bạc dư dả để lo cho gia đình

Tuy nhiên, cuộc sống của Kim Thư bây giờ đã ổn định hơn. Từ hai bàn tay trắng, cô đã trở thành chủ của một nhà hàng, dư dả tài chính mua nhà, mua xe và lo cho các con. Đặc biệt hơn cả, nhan sắc của vợ cũ Phước Sang còn được dân tình khen ngợi là vô cùng trẻ trung, quyến rũ, khác xa với độ tuổi của cô hiện tại.

Trong khi đó, phía chồng cũ Kim Thư - nghệ sĩ Phước Sang vừa gặp phải một cơn đột quỵ. May mắn thay, anh đã qua khỏi cơn nguy kịch và tự mình ăn uống được. Sau khi vỡ nợ, Phước Sang từ một ông bầu giàu có, tiền đếm không xuể đã dần mất tích khỏi showbiz, làm mọi việc để lo cho cuộc sống mưu sinh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục