24h
Yeah1 News

Vợ cũ một sao nam hạng A hé lộ hợp đồng "bịt miệng" 700 tỷ, giữ bằng chứng khiến chồng cũ mất sự nghiệp

Thứ hai, 06/11/2023 | 14:15 (GMT+7)

Cứ ngỡ đã "bắt tay" làm hòa, vợ cũ của nam diễn viên Hoàng Cảnh Du bất ngờ tiết lộ sao nam dùng bản hợp đồng 700 tỷ để "bịt miệng" mình.

Thông tin liên quan đến đời tư ồn ào của nam diễn viên Hoàng Cảnh Du trở thành đề tài thu hút sự chú ý của khán giả nhiều năm qua. Gần đây, vợ cũ của anh tên Vương Vũ Hinh bất ngờ lên tiếng mắng chửi Hoàng Cảnh Du với nhiều lời lẽ không hay. Cô còn tiết lộ chồng cũ họ Hoàng đã dùng bản hợp đồng trị giá 700 tỷ để "bịt miệng" mình nhằm ngăn cô tiết lộ sự thật gây sốc. 

Hoàng Cảnh Du bị vợ cũ tố dùng hợp đồng 'bịt miệng' không cho cô tiết lộ sự thật sốc
Hoàng Cảnh Du bị vợ cũ tố dùng hợp đồng "bịt miệng" không cho cô tiết lộ sự thật sốc

Nguyên văn bài viết của Vương Vũ Hinh: "Khi anh cầu xin tôi giúp đỡ đã đảm bảo sẽ xóa tất cả những bình luận mắng chửi tôi kia mà. Tôi niệm tình xưa nghĩa cũ mới thỏa hiệp ký vào bản hợp đồng với các người, từ nay về sau mạnh ai nấy sống. Không ngờ chỉ vừa quay đầu, anh đã đổ do cuộc hôn nhân này ảnh hưởng công việc của mình. Nếu đã xây dựng hình tượng đàn ông thực thụ thì đừng giở tính đàn bà như thế".

Không những thế, Vương Vũ Hinh còn tiết lộ bản hợp đồng cô ký với Hoàng Cảnh Du có 100 điều không thể hé lộ. Vợ cũ của sao nam họ Hoàng đảm bảo rằng chỉ cần cô nói ra 1 trong số 100 điều này thì Hoàng Cảnh Du sẽ mất sạch sự nghiệp và bồi thường 200 triệu tệ (khoảng 670 tỷ đồng).

Vợ cũ một sao nam hạng A hé lộ hợp đồng 'bịt miệng' 700 tỷ, giữ bằng chứng khiến chồng cũ mất sự nghiệp - ảnh 2
Vương Vũ Hinh tiết lộ chỉ cần cô nói ra 1 điều trong số 100 chuyện về Hoàng Cảnh Du cũng đủ khiến chồng cũ tan nát sự nghiệp
Vương Vũ Hinh tiết lộ chỉ cần cô nói ra 1 điều trong số 100 chuyện về Hoàng Cảnh Du cũng đủ khiến chồng cũ tan nát sự nghiệp

Trong quá khứ, bê bối Hoàng Cảnh Du với vợ cũ Vương Vũ Hinh từng khiến netizen xôn xao. Theo đó, Vương Vũ Hinh từng đăng tải bài viết tiết lộ trạng thái tinh thần bất ổn và có ý định quyên sinh. Sau đó, trợ lý của Vương Vũ Hinh đã đăng đàn ngầm ám chỉ Hoàng Cảnh Du làm chuyện có lỗi với vợ cũ. Không những thế, blogger xứ Trung còn tung bằng chứng mỹ nam họ Hoàng có hành vi bạo lực với vợ cũ và công khai giấy đăng ký kết hôn có dấu mộc của cơ quan chức năng với ảnh chụp đôi của 2 nhân vật chính.

Vợ cũ một sao nam hạng A hé lộ hợp đồng 'bịt miệng' 700 tỷ, giữ bằng chứng khiến chồng cũ mất sự nghiệp - ảnh 4
Giấy chứng nhận kết hôn của Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh. Vợ cũ tố bị Hoàng Cảnh Du đánh sưng mặt
Giấy chứng nhận kết hôn của Hoàng Cảnh Du và Vương Vũ Hinh. Vợ cũ tố bị Hoàng Cảnh Du đánh sưng mặt

Ngoài việc tác động vật lý với vợ cũ, Hoàng Cảnh Du từng bị nghi ngờ ngoại tình với Trương Nghệ Thượng trong thời hạn hôn nhân với Vương Vũ Hinh. Sau thời gian dài im ắng, Hoàng Cảnh Du đã phải lên tiếng thừa nhận từng kết hôn với Vương Vũ Hinh nhưng không có chuyện bạo lực với vợ cũ. Về phía Vương Vũ Hinh, cô cũng đứng ra hòa giải với Hoàng Cảnh Du và hy vọng sau này mỗi người đều sẽ có cuộc sống tốt. Dù vậy, thỉnh thoảng Vương Vũ Hinh lại đăng đàn nhắc đến bê bối cũ khiến không ít netizen cho rằng cô đang cố tình tống tiền Hoàng Cảnh Du.

Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba rộ tin yêu nhau suốt 3 năm qua
Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba rộ tin yêu nhau suốt 3 năm qua

Được biết, Hoàng Cảnh Du nổi tiếng với bộ phim web-drama "Thượng Ẩn" cùng bạn diễn nam là Hứa Ngụy Châu. Sau này, sự nghiệp của Hoàng Cảnh Du ngày càng thăng hoa khi liên tục nhận được kịch bản đóng vai quân nhân, cảnh sát. Năm 2020, tin đồn anh có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba khiến dư luận sôi sục. Tuy xuất hiện những nghi vấn không hay nhưng phía Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba đều không lên tiếng đính chính hay bác bỏ tin đồn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục