24h
Yeah1 News

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài gây chú ý với cuộc sống hiện tại, tiết lộ thói quen mỗi cuối tuần khiến CĐM rưng rưng

Chủ nhật, 25/02/2024 | 19:45 (GMT+7)

Sau 3 năm kể từ ngày cố nghệ sĩ Chí Tài đột ngột ra đi, cuộc sống hiện tại của ca sĩ Phương Loan khiến nhiều khán giả tò mò.

Trong chương trình Nhà có khách vừa qua, ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã có dịp trải lòng về cuộc sống hiện tại. Theo đó, cô vẫn luôn duy trì những thói quen sau khi chồng qua đời, nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả. 

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài hiện tại
Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài hiện tại

Ca sĩ Phương Loan chia sẻ, trong suốt 3 năm qua, cô luôn giữ thói quen đến thăm mộ của nghệ sĩ Chí Tài, tâm sự chuyện thường ngày với người chồng quá cố. Trước tình cảm và những động viên của người thân, bạn bè, ca sĩ Phương Loan cũng phần nào vơi đi nỗi buồn, không còn cảm thấy cô đơn. Bởi lẽ, cô cảm nhận được bên cạnh cô luôn có nhiều người yêu thương. 

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài cho biết: "Bây giờ ngày thường thì tôi đi làm, cuối tuần đi thăm anh Tài rồi ghé nhà má ăn cơm, đến chủ nhật lại đi hát cho nhà thờ. Tôi có cảm tưởng nếu mình không đến thì anh sẽ trông chờ nên cứ phải đi thăm.

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài gây chú ý với cuộc sống hiện tại, tiết lộ thói quen mỗi cuối tuần khiến CĐM rưng rưng - ảnh 2
Cô luôn giữ thói quen thăm mộ chồng mỗi tuần suốt 3 năm qua
Cô luôn giữ thói quen thăm mộ chồng mỗi tuần suốt 3 năm qua

Cho đến hiện tại, chỉ cần bước xuống xe đặt chân đến nghĩa trang thì tôi vẫn bồi hồi, tim vẫn đập mạnh. Nhiều bạn bè cứ đòi đi chung nhưng tôi không muốn. Vì tôi ở đó nói chuyện với anh Tài, nhiều khi khóc nữa nên sợ ngại với bạn bè". Chia sẻ của cô khiến nhiều cư dân mạng “mắt đỏ hoe” vì quá xúc động.

Được biết, ca sĩ Phương Loan và chồng có ý định khi nghỉ hưu sẽ trở về Việt Nam sinh sống. Đồng thời, nghệ sĩ Chí Tài còn có nguyện vọng mở cho vợ một phòng trà để cô được sống với nghệ thuật. Tuy nhiên, những dự định, kế hoạch của hai vợ chồng đã không thể thực hiện vì nghệ sĩ Chí Tài qua đời do cơn đột quỵ. 

Vợ chồng Chí Tài - Phương Loan từng có nhiều dự định sau khi về hưu
Vợ chồng Chí Tài - Phương Loan từng có nhiều dự định sau khi về hưu

"Theo kế hoạch thì hai năm nữa tôi sẽ về hưu, bạn bè cũng hay hỏi thăm sau khi về hưu tôi sẽ làm gì. Nhưng tôi chưa biết được, phải tùy theo tình trạng sức khỏe của mình", cô tiết lộ.

Kết hôn từ năm 1987, tình yêu của cố nghệ sĩ Chí Tài và ca sĩ Phương Loan luôn là chủ đề được khán giả ngưỡng mộ. Bởi lẽ dù chuyện gì xảy ra, cả hai vẫn giữ được lửa trong hôn nhân. Nghệ sĩ Chí Tài còn dành cho vợ mình một nghệ danh rất gần gũi, tình cảm là "Bé Heo". 

Cố nghệ sĩ Chí Tài thường gọi bà xã là 'Bé Heo'
Cố nghệ sĩ Chí Tài thường gọi bà xã là "Bé Heo"

Không chỉ vậy, ca sĩ Phương Loan còn bồi hồi nhớ lại: "Anh Tài thường kêu bằng bà xã hoặc kêu Bé Heo chứ không kêu Loan . Tôi cũng thích tên đó vì dễ thương, thậm chí khi lên sân khấu tôi cũng hay xưng bằng Bé Heo với khán giả. Bây giờ mà nghe ai kêu Phương Loan là tôi thấy xa lạ lắm".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục