24h
Yeah1 News

Vợ cố NS Chí Tài lên tiếng về tin đồn bí mật có con, thực hư thế nào?

Thứ năm, 02/11/2023 | 08:51 (GMT+7)

Khán giả bức xúc khi vợ cố NS Chí Tài bị tung tin đồn bịa đặt về việc bí mật sinh con. Phía nữ ca sĩ cũng lên tiếng giải thích mọi chuyện.

Đã gần 3 năm trôi qua kể từ khi cố NS Chí Tài qua đời đột ngột tại Việt Nam. Tháng 12/2020, toàn showbiz Việt và rất nhiều khán giả đều bày tỏ sự tiếc thương khi nghe tin cố NS Chí Tài đã trút hơi thở cuối cùng. Nhiều đồng nghiệp ở Việt Nam như Hoài Linh, Việt Hương, Trường Giang, Trấn Thành... đã tổ chức lễ viếng cho cố NS Chí Tài ở TP.HCM trước khi mang thi hài của anh về Mỹ bàn giao cho gia đình.

Cố NS Chí Tài qua đời để lại mất mát to lớn cho vợ là ca sĩ Phương Loan
Cố NS Chí Tài qua đời để lại mất mát to lớn cho vợ là ca sĩ Phương Loan

Thuở sinh thời, cố NS Chí Tài có cuộc sống hạnh phúc, êm ấm bên vợ là nữ ca sĩ Phương Loan. Cả hai vợ chồng định cư ở Mỹ, cố NS Chí Tài thỉnh thoảng về Việt Nam biểu diễn còn ca sĩ Phương Loan thì làm việc gần nhà. Mặc dù suốt 33 năm kết hôn họ không có con cái nhưng tình cảm chân thành, ấm áp, bình dị dành cho nhau khiến ai cũng ngưỡng mộ. Sau khi an táng cố NS Chí Tài tại một nghĩa trang gần nhà, mỗi tuần ca sĩ Phương Loan đều đặn đến viếng mộ. Cho đến thời gian gần đây, nỗi mất mát mới dần nguôi ngoai trong lòng của vợ cố NS.

Sau khi chồng mất, ca sĩ Phương Loan cố vượt qua nỗi đau và vẫn sống trong căn nhà kỷ niệm ở Mỹ
Sau khi chồng mất, ca sĩ Phương Loan cố vượt qua nỗi đau và vẫn sống trong căn nhà kỷ niệm ở Mỹ

Những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn liên quan đến việc vợ cố NS Chí Tài bí mật sinh con. Ngọn nguồn mọi chuyện bắt đầu từ một tấm ảnh chụp ca sĩ Phương Loan bế một đứa trẻ trong tay. Tuy nhiên, ca sĩ Phương Loan mới đây đã lên tiếng đính chính sự thật:

"Đứa trẻ hôm nọ tôi ẵm là cháu của Trizzie Phương Trinh, thật sự đó không phải con của tôi. Tại đứa nhỏ dễ thương quá nên tôi ẵm đong đưa thôi . Bây giờ tôi đi tới đâu, người ta cũng hỏi tôi đó có phải con tôi không, từ nhà thờ, đi chợ đến chỗ làm đều bị hỏi. Không phải đâu quý vị ơi.

Trên Youtube người ta đăng nói tôi chồng mới mất chưa được 3 năm mà đã có con mấy tháng. Tôi hốt hoảng, không ngờ lại có tin đồn như thế lan truyền, đi tới đâu cũng bị hỏi, bị nói là sinh con mà giấu. Tôi nhìn cái ảnh ghép có mặt anh Tài buồn buồn còn 1 bên là hình tôi ẵm đứa bé mà càng buồn hơn. Tôi quá sợ hãi".

Ca sĩ Phương Loan đính chính đứa trẻ mình ẵm trên tay là cháu của Trizzie Phương Trinh
Ca sĩ Phương Loan đính chính đứa trẻ mình ẵm trên tay là cháu của Trizzie Phương Trinh

Được biết, sau 3 năm cố NS Chí Tài qua đời, ca sĩ Phương Loan vẫn sống trong căn nhà kỷ niệm của 2 người ở Mỹ. Tuy tuổi già không con cái bầu bạn nhưng ca sĩ Phương Loan luôn có nhiều người thân, bạn bè bên cạnh chia sẻ. Kể từ khi chồng mất, ca sĩ Phương Loan về Việt Nam vào đầu năm 2022 để giải quyết một số công việc.

Nhiều người vô cùng bức xúc khi vợ cố NS Chí Tài bị tung tin đồn bịa đặt ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của bản thân. Netizen động viên ca sĩ Phương Loan cố vượt qua những điều tiếng trên mạng. 

Mỗi tuần đều đặn ca sĩ Phương Loan đều đi viếng mộ của cố NS Chí Tài
Mỗi tuần đều đặn ca sĩ Phương Loan đều đi viếng mộ của cố NS Chí Tài

Trong khoảng 1 năm gần đây, ca sĩ Phương Loan có hé lộ chuyện không đăng ảnh đến viếng mộ chồng lên mạng: "Mỗi chiều thứ Sáu sau khi làm việc xong, Bé Heo đều đến thăm anh. Có lẽ đây là lần sau cùng Bé Heo đăng hình đi thăm anh lên Facebok, dù Bé Heo vẫn đến thăm anh mỗi tuần, cho anh nghe Bé Heo hát, kể chuyện với anh, trách móc, than thở một chút và thương anh, nhớ anh. Hơn 2 năm trôi qua, anh ngủ yên anh nhé, anh vẫn sống mãi trong tim Bé Heo".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục