24h
Yeah1 News

Vợ chồng Cao Minh Đạt mong chờ một đứa con ở tuổi U50, tuyệt vọng làm hành động "xin vía" nhưng không thành

Thứ ba, 29/08/2023 | 09:53 (GMT+7)

Sự nghiệp của diễn viên Cao Minh Đạt thuộc hàng nổi bật trong Vbiz, tuy nhiên con đường con cái lại không có duyên nhiều lần vợ chồng anh muốn buông xuôi vì tuyệt vọng. 

Cao Minh Đạt sinh năm 1975 là nam diễn viên nổi tiếng từ thập niên 2000 khi góp mặt trong hàng loạt phim truyền hình như: Mùi ngò gai, Tình yêu còn lại, Vòng xoáy tình yêu,... Khi kinh nghiệm diễn xuất đã dày dặn, Cao Minh Đạt bắt đầu chuyển hướng, thay đổi hình tượng và nhận các vai có chiều sâu nội tâm hay vai phản diện. Từ chàng “soái ca” vạn người mê, nam diễn viên “lột xác” thành công khiến khán giả ghét cay ghét đắng với nhân vật cậu Ba (Tiếng sét trong mưa) hay Khoản (Mẹ Rơm).

Vợ chồng Cao Minh Đạt mong chờ một đứa con ở tuổi U50, tuyệt vọng làm hành động 'xin vía' nhưng không thành - ảnh 1

Là một trong những diễn viên kết hôn khá muộn, ngoài 40 tuổi Cao Minh Đạt mới lấy vợ kém 8 tuổi, hiện anh có cuộc sống như mơ bên bà xã đảm đang, xinh đẹp. Mới đây, hiếm hoi tham gia vào một chương trình talkshow, Cao Minh Đạt và bà xã Trúc Trương có dịp chia sẻ về cuộc sống hôn nhân kín tiếng của mình. Được biết, vợ chồng Cao Minh Đạt - Trúc Trương hẹn hò năm 2013, cưới năm 2016 nhưng chưa có con dù nỗ lực. Nói về ước muốn hiện tại, Trúc Trương cho biết bây giờ cả hai đang mong ước có một em bé sau 7 năm kết hôn.

Vợ chồng Cao Minh Đạt mong chờ một đứa con ở tuổi U50, tuyệt vọng làm hành động 'xin vía' nhưng không thành - ảnh 2

Cao Minh Đạt tâm sự hiện tại anh khá hài lòng về cuộc sống hôn nhân, chỉ ước gia đình sớm có thêm thành viên "Vợ chồng tôi cũng mong con lắm nhưng tôi không bị áp lực về chuyện này. Với tôi, con cái là duyên trời cho nên cứ để thoải mái". Theo đó, vì ao ước có một đứa con vợ chồng Cao Minh Đạt thường bế em bé nhà người thân, bạn bè để "xin vía " sớm được toại nguyện để tổ ấm thêm viên mãn.

Vợ chồng Cao Minh Đạt thường bế em bé nhà người thân, bạn bè để 'xin vía'.
Vợ chồng Cao Minh Đạt thường bế em bé nhà người thân, bạn bè để "xin vía".
Diễn viên Cao Minh Đạt và bà xã Trúc Trương ước gia đình sớm có thêm thành viên.
Diễn viên Cao Minh Đạt và bà xã Trúc Trương ước gia đình sớm có thêm thành viên.

Kể về chuyện hẹn hò, bà xã Trúc Trương cho biết tình cờ gặp Cao Minh Đạt trong một lần đi ăn cùng bạn bè. Nhìn thấy nam diễn viên, bạn bè trêu chọc Trúc Trương, giúp cô xin số điện thoại của "người trong mộng". Khi đó, Cao Minh Đạt cũng nhanh chóng trao đổi số điện thoại mà không nghĩ nhiều. Nam diễn viên chủ động gọi điện, nhắn tin làm quen với Trúc Trương nhưng ngày đầu tiên, bà xã không phản hồi. Qua ngày hôm sau, Cao Minh Đạt tiếp tục nhắn hỏi, Trúc Trương trả lời lại và từ đó, hai người giữ liên lạc với nhau. Trò chuyện trong 1-2 tháng, cặp đôi mới gặp gỡ và dần nảy sinh tình cảm.

Vợ chồng Cao Minh Đạt mong chờ một đứa con ở tuổi U50, tuyệt vọng làm hành động 'xin vía' nhưng không thành - ảnh 5

Cả hai bên nhau hơn ba năm thì kết hôn. Không có bất cứ màn cầu hôn lãng mạn nào. Một tối đi nhậu về, anh nói "hay là mình đám cưới", vậy là Trúc Trương đi xem ngày. Sau đó, cô đảm nhiệm hết phần lên kế hoạch, tìm nơi chụp hình, in thiệp, đặt tiệc, trang phục... trong 3-4 tháng.

Theo Cao Minh Đạt, công việc của anh rất bận rộn. Nếu đi quay trong thành phố thì anh sáng đi tối về nhưng nếu quay ở tỉnh thì phải hàng tuần, thậm chí cả tháng. Những lúc đó, bà xã sẽ chạy tới nơi anh quay phim để thăm và động viên chồng. Cô bật mí anh là người nóng tính nhưng hai vợ chồng chỉ lời qua tiếng lại chút là một trong hai tự ngưng. Sau đó, người nào sai sẽ chủ động làm hòa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cao Minh Đạt   Trúc Trương  

Cùng chuyên mục