24h
Yeah1 News

Vợ cầu thủ Duy Mạnh vừa sinh con xong đã livestream bán hàng, hoa mắt chóng mặt vẫn "chốt đơn"

Thứ bảy, 09/09/2023 | 12:58 (GMT+7)

Chỉ vài ngày sau khi sinh con thứ 2, bà xã cầu thủ Duy Mạnh đã quay lại công việc livestream bán hàng. Cô than thở dù hoa mắt chóng mặt vẫn "chốt đơn".

Sau khi thành công trong màu áo đội tuyển Việt Nam, cầu thủ Duy Mạnh đã thông báo kết hôn cùng bạn gái Quỳnh Anh sau nhiều năm hẹn hò. Đám cưới không lâu, Quỳnh Anh và Duy Mạnh thông báo mang thai con đầu lòng và sinh hạ được một bé trai kháu khỉnh. Đã 3 năm kể từ đó, gần đây, Duy Mạnh và Quỳnh Anh tiếp tục chào đón em bé thứ 2 đến với gia đình.

Quỳnh Anh khoe ảnh đi sinh em bé ở bệnh viện
Quỳnh Anh khoe ảnh đi sinh em bé ở bệnh viện

Đầu tháng 9/2023, Quỳnh Anh khoe ảnh đi "vượt cạn" ở bệnh viện nhưng vẫn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh xắn, rạng rỡ. Theo một số nguồn tin thân cận, Quỳnh Anh đã sinh hạ em bé thứ 2 từ đầu tháng 8 năm nay và cô đã có một khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi quay trở lại công việc.

Sinh con không lâu, Quỳnh Anh đã trở lại công việc
Sinh con không lâu, Quỳnh Anh đã trở lại công việc

Mới nhất, Quỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc livestream bán hàng trên trang cá nhân sau khi sinh con không lâu. Cô cho biết con thứ 2 là một bé gái với biệt danh ở nhà là Cony . Khi con vừa được gần 1 tháng tuổi, Quỳnh Anh mới tiếp tục công việc bán hàng online. Cô viết trên trang cá nhân: "Livestream bất chấp. Mới đẻ xong chóng mặt, hoa hết cả mặt rồi. Mong các chị chốt đơn".

Duy Mạnh phụ vợ trông con
Duy Mạnh phụ vợ trông con

Nhiều người khuyên Quỳnh Anh nên dành thời gian nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe sau khi sinh con. Nguyên nhân do giai đoạn mẹ mới sinh thường rất yếu, phải tập trung để giữ gìn bản thân và chăm sóc cho con. Việc Quỳnh Anh làm việc quá sớm có thể ảnh hưởng không tốt đến tinh thần và em bé.

Vợ cầu thủ Duy Mạnh vừa sinh con xong đã livestream bán hàng, hoa mắt chóng mặt vẫn 'chốt đơn' - ảnh 4
Mái ấm gia đình của Quỳnh Anh và Duy Mạnh đã có thêm thành viên mới
Mái ấm gia đình của Quỳnh Anh và Duy Mạnh đã có thêm thành viên mới

Trước những lời nhắc nhở của mọi người, bà xã cầu thủ Duy Mạnh gửi lời cảm ơn. Cô giải thích vì muốn kiếm tiền và đảm bảo thu nhập ổn định cho gia đình nên cô mới quay lại công việc livestream sớm như thế. 

Quỳnh Anh sinh năm 1996 và bằng tuổi với Duy Mạnh. Cả hai đã hẹn hò và tìm hiểu suốt 5 năm trước khi quyết định đám cưới vào năm 2020. Ngoài việc là vợ của Duy Mạnh, Quỳnh Anh còn được biết là ái nữ của cựu Chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn. Thời điểm mới yêu đương với Duy Mạnh, Quỳnh Anh đã được mọi người nhận xét là nàng WAGs xinh đẹp của làng thể thao Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục