24h
Yeah1 News

Bật mí gia thế "khủng" của doanh nhân Vinh Nguyễn - chồng Diễm My 9X: Học trường top đầu thế giới, kiếm tiền tỷ

Thứ ba, 19/12/2023 | 10:36 (GMT+7)

Chồng của Diễm My 9X là doanh nhân Việt kiều Úc - Vinh Nguyễn. Cả hai đã hẹn hò nhiều năm trước khi kết hôn. Danh tính của anh được nhiều người tìm hiểu.

Diễm My 9X thông báo tổ chức đám cưới với bạn trai Vinh Nguyễn vào ngày 21/12 sắp tới. Trước đó, cô từng khoe được người yêu cầu hôn trên khinh khí cầu sau gần 8 năm yêu đương. Chuyện tình của nữ diễn viên "Tình yêu và tham vọng" với doanh nhân Việt kiều Úc khá kín tiếng nhưng luôn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ nhờ tình cảm tốt đẹp của cả hai.

Diễm My 9X và Vinh Nguyễn nên duyên vợ chồng sau nhiều năm yêu nhau
Diễm My 9X và Vinh Nguyễn nên duyên vợ chồng sau nhiều năm yêu nhau

Sau khi công khai kết hôn, danh tính của Vinh Nguyễn cũng được bàn tán sôi nổi. Được biết, chồng của Diễm My 9X sinh ra trong một gia đình có điều kiện ưu việt. Sau khi lớn lên, Vinh Nguyễn từng theo học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne, bang Victoria, Australia và Đại học RMIT. Ngay khi ra trường, Vinh Nguyễn đã có một công việc ổn định với mức lương cao. Hiện tại, anh là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực xây dựng ở Úc và Việt Nam.

Lần đầu tiên gặp nhau, Vinh Nguyễn đã đến bắt chuyện với Diễm My 9X
Lần đầu tiên gặp nhau, Vinh Nguyễn đã đến bắt chuyện với Diễm My 9X

Sau thời gian sống xa cách, gần đây Vinh Nguyễn đã định cư và làm việc ở Việt Nam. Anh sở hữu một công ty chuyên sản xuất cà phê hòa tan và kinh doanh dịch vụ nhà hàng. Những lúc Diễm My 9X bận quay phim ở Hà Nội, Vinh Nguyễn không ngần ngại mua vé máy bay thường xuyên bay ra bay vào với bạn gái.

Vinh Nguyễn đồng hành cùng Diễm My 9X trong những chuyến từ thiện
Vinh Nguyễn đồng hành cùng Diễm My 9X trong những chuyến từ thiện

Những gì liên quan đến gia thế của Vinh Nguyễn đều được người trong cuộc giữ kín. Mới đây, trong lễ hỏi tổ chức vào ngày 16/12, gia đình Vinh Nguyễn đã tặng sính lễ "khủng" cho nhà gái. Trong đó có nhẫn , kiềng vàng và đặc biệt là một chiếc nhẫn kim cương với giá trị liên thành. Không những thế, bố mẹ Vinh Nguyễn còn tặng cho vợ chồng con trai một căn biệt thự mới với kiến trúc châu Âu sang chảnh nằm tại khu đô thị đắc địa của TP.HCM. Nhiều người ước tính giá trị của căn biệt thự này hẳn cũng không phải dạng vừa.

Bật mí gia thế 'khủng' của doanh nhân Vinh Nguyễn - chồng Diễm My 9X: Học trường top đầu thế giới, kiếm tiền tỷ - ảnh 4
Mẹ của Vinh Nguyễn rất yêu thương và cưng chiều con dâu
Mẹ của Vinh Nguyễn rất yêu thương và cưng chiều con dâu

Theo tiết lộ trước đó của Diễm My 9X, cả hai biết nhau vào năm 2015. Đến năm 2016, cả hai mới bắt đầu làm quen. Khi đó Vinh Nguyễn đang dự tiệc cùng bạn bè ở bên cạnh đã bỏ bàn tiệc đến bắt chuyện với Diễm My 9X. Đến tháng 10/2016, cặp đôi mới công khai xuất hiện cùng nhau tại Liên hoan phim Australia. Nữ diễn viên "Tình yêu và tham vọng chia sẻ", quen nhau 3 năm nhưng khoảng thời gian 2 người kề cận, tâm sự rất ít ỏi vì khoảng cách địa lý nên không thể lúc nào cũng ở bên người mình yêu.

Bật mí gia thế 'khủng' của doanh nhân Vinh Nguyễn - chồng Diễm My 9X: Học trường top đầu thế giới, kiếm tiền tỷ - ảnh 6
Diễm My 9X chia sẻ khoảng thời gian yêu đương
Diễm My 9X chia sẻ khoảng thời gian yêu đương

Trong mối tình của Diễm My 9X và Vinh Nguyễn, chính chủ chia sẻ cũng có những lúc gặp trục trặc, biến cố, thậm chí là từng đi đến nguy cơ rạn nứt. Nhưng cuối cùng cả hai vẫn quyết định lựa chọn quay về bên nhau. Diễm My 9X cho biết: "Sau những trận cãi vã rất lớn và một thời gian chia cách, chúng tôi lại cảm thấy thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn".

Cô được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu vào năm 2022
Cô được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu vào năm 2022

Năm 2019, Diễm My 9X đối diện với biến cố to lớn khi mẹ ruột của cô qua đời. Thời gian đó, nữ diễn viên vô cùng buồn bã, suy sụp. Vinh Nguyễn là người đã kề cận chăm sóc, động viên và an ủi cô vượt qua khó khăn. Ngoài ra, bạn trai còn đồng hành cùng Diễm My 9X trong những chuyến từ thiện ở vùng sâu vùng xa cũng như cổ vũ Diễm My 9X chăm luyện tập thể thao để giữ gìn sức khỏe.

Đám cưới của hai người sẽ được tổ chức vào ngày 21/12
Đám cưới của hai người sẽ được tổ chức vào ngày 21/12

Khi được hỏi về việc dựa dẫm gia thế của chồng, Diễm My 9X thẳng thắn phủ nhận. Cô tiết lộ Vinh Nguyễn không giống nhiều người đàn ông chỉ muốn "giấu" vợ mình trong nhà. Ngược lại, anh luôn hy vọng cô có một công việc ổn định và sự nghiệp thăng tiến. Ngoài ra, cặp đôi cũng đang trong độ tuổi làm việc sung sức nên cống hiến rất nhiều cho con đường tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục