24h
Yeah1 News

Việt Trinh ly hôn chồng cũ dù vẫn còn yêu, dồn hết tâm huyết chăm sóc con trai

Thứ ba, 18/07/2023 | 13:30 (GMT+7)

Việt Trinh thừa nhận vẫn yêu thương chồng cũ dù đã ly hôn, chia sẻ quan điểm: Ly hôn là chuyện của người lớn, không liên quan đến con trẻ.

Việt Trinh (1972) là nữ diễn viên đa tài nổi đình đám của showbiz Việt  từ những năm đầu thập niên 1990 cho đến nay. Những bộ phim nữ diễn viên tham gia đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng: Lá Sầu Riêng, Người Đẹp Tây Đô, Ngọc Trong Đá, Sao Em Vội Lấy Chồng,...

Việt Trinh là nữ diễn viên đa tài
Việt Trinh là nữ diễn viên đa tài

Ly hôn vì không tìm được tiếng nói chung

Sự nghiệp của Việt Trinh vô cùng thăng hoa, ngược lại, đường tình duyên của nữ diễn viên khá lận đận. Dù ở tuổi 51, Việt Trinh vẫn độc thân và đang dồn hết tình yêu cho con trai của mình. 

Việt Trinh rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Vào thời điểm cô kết hôn và sinh con, rất nhiều người trong giới nghệ sĩ và khán giả biết. Mãi về sau một khoảng thời gian, khán giả mới ngỡ ngàng khi nghe Việt Trinh tự chia sẻ. Dù vậy, khác với việc kể thoải mái về con trai, câu chuyện về chồng cũ vẫn bị nữ diễn viên giấu kín vì cả hai đã ly hôn. 

Việt Trinh từng tiết lộ một chút về nguyên nhân đổ vỡ trong hôn nhân của mình. Cô chia sẻ rằng, cô và chồng cũ khác nhau rất nhiều về lý tưởng sống. Đặc biệt, trong công việc, Việt Trinh sống vì nghề, vì niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật, nhưng chồng cũ lại không thích công việc cô đang làm. Từ nguyên nhân này, trong một lần cãi vã, chồng đã xúc phạm về nghề nghiệp của nữ diễn viên và dẫn đến chuyện chia tay. Dù cả hai vẫn còn yêu nhau nhưng do nhận thức quá khác biệt nên cô vẫn quyết định ly hôn. 

Việt Trinh chưa tiết lộ quá nhiều về thông tin của chồng cũ
Việt Trinh chưa tiết lộ quá nhiều về thông tin của chồng cũ

Tuy cả hai đã rẽ theo hai hướng khác nhau, nhưng Việt Trinh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ. Nữ diễn viên thừa nhận rằng, đến giờ cô vẫn yêu chồng cũ nhưng không phải theo kiểu đôi lứa mà là yêu thương như người thân trong gia đình. 

Đến hiện tại, dù vợ chồng Việt Trinh đã chia tay khoảng 10 năm và con trai đã 14 tuổi, Việt Trinh cũng chưa từng nói xấu chồng cũ với con mà luôn xây dựng cho con hình ảnh một người cha tận tâm, đầy yêu thương. Chính vì thế, cậu quý tử của Việt Trinh luôn xem bố như một thần tượng lớn. 

Với nữ diễn viên, chuyện chia tay, ly hôn là chuyện của người lớn, không liên quan đến con trẻ. Theo quan điểm của cô, câu chuyện giữa người lớn có thể không đẹp nhưng trong con cái, nó phải thật đẹp. Lúc nào trong lòng con trai cũng phải yêu cả mẹ lẫn bố vì phải có bố mẹ thì mới có con.

Chưa từng ép con theo nghệ thuật

Việt Trinh nhận ra con trai không yêu thích nghệ thuật dù mẹ từng là một minh tinh. Nhiều lúc, cô rủ con đi ra phim trường cùng mình nhưng đều bị con từ chối. Vài lần nữ diễn viên năn nỉ con đi, nhưng con trai cũng chỉ ngồi một lúc rồi đòi về. 

Đến hiện tại, cô vẫn chưa thấy con trai thể hiện chút niềm đam mê nghệ thuật nào giống mình. Nữ diễn viên cho biết, con trai cô chỉ thích làm anh hùng, thích làm công an, phi công, phi hành gia và rất giỏi toán chứ không mê hát hò, nhảy múa, đóng kịch.

Dù vậy, Việt Trinh cũng không ép con phải theo nghề mẹ. Cô muốn sau này lớn lên con sẽ tự quyết định tương lai của mình.

Nữ diễn viên không bắt con theo con đường nghệ thuật
Nữ diễn viên không bắt con theo con đường nghệ thuật

Việt Trinh biết rằng, con trai thiếu vắng tình thương từ cha, nên cô luôn cố gắng dành hết tâm huyết để bù đắp cho con, con muốn gì cô cũng cho. Nhưng cũng vì thế, nữ diễn viên lo lắng con trai sẽ trở nên yếu đuối, phụ thuộc. Cô luôn để một cháu trai chơi cùng con, để lúc nào con cũng có con trai chơi cùng. 

Con trai Việt Trinh được cô cho đi học ở trường quốc tế. Tuy nhiên, cô luôn nhắc nhở con rằng, con phải học xong Tiếng Việt thì mới học tới Tiếng Anh. Nữ diễn viên luôn tự động viên bản thân và nhủ rằng, dù có khổ cực đến mấy cũng sẽ lo cho con ăn học đến nơi đến chốn và cho con học thầy cô tốt nhất. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Việt Trinh   Ly hôn   Chồng cũ  

Cùng chuyên mục