24h
Yeah1 News

Viếng đám tang nữ diễn viên qua đời ở tuổi 37, nhóm nhạc nữ bị chỉ trích vì chụp ảnh chu môi, tươi cười

Thứ bảy, 02/12/2023 | 09:18 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng hành động của 3 nữ ca sĩ không phù hợp không khí trang nghiêm của tang lễ, đặc biệt là khi người bạn thân thiết vừa qua đời.

Vừa qua, làng giải trí Malaysia không khỏi bàng hoàng trước thông tin nữ ca sĩ kiêm diễn viên Queenzy Cheng (Trang Quần Thi) đột ngột qua đời khi đang quay phim. Được biết, nguyên nhân tử vong của sao nữ 37 tuổi là xuất huyết não cấp tính, vỡ động mạch não.

Viếng đám tang nữ diễn viên qua đời ở tuổi 37, nhóm nhạc nữ bị chỉ trích vì chụp ảnh chu môi, tươi cười - ảnh 1

Nữ diễn viên 37 tuổi qua đời đột ngột gây xót xa

Sự việc khiến cho người thân, bạn bè và người hâm mộ của Queenzy Cheng đều không khỏi tiếc thương. Trong 2 ngày diễn ra tang lễ của nữ diễn viên xấu số, nhiều người thân, bạn bè đã đến tiễn đưa cô lần cuối. 

Đặc biệt, có 3 đồng đội của cô là những thành viên nhóm nhạc M-Girls gồm Angeline Khoo, Cass Chin và Crystal Ong. Trong ảnh, 3 nữ ca sĩ tạo dáng vui vẻ, tươi cười, thậm chí còn bắn tim, chu môi bên di ảnh người quá cố. Sau đó,c cả 3 đăng ảnh lên mạng xã hội cùng lời nhắn: "Mãi mãi yêu cậu".

Viếng đám tang nữ diễn viên qua đời ở tuổi 37, nhóm nhạc nữ bị chỉ trích vì chụp ảnh chu môi, tươi cười - ảnh 2
Viếng đám tang nữ diễn viên qua đời ở tuổi 37, nhóm nhạc nữ bị chỉ trích vì chụp ảnh chu môi, tươi cười - ảnh 3

3 thành viên nhóm nhạc nữ chụp hìn cười tười, chu môi khi dự đám tang

Bức ảnh sau khi được đăng tải đã vướng phải nhiều chỉ trích từ phía cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng cả 3 đã có hành động thiếu nghiêm túc, không phù hợp với không khí của lễ tang. Đặc biệt là khi người mất lại chính là đồng đội thân thiết của họ. 

Tuy nhiên, cũng có ý kiến lên tiếng bênh vực, cho rằng vì họ muốn đưa tiễn người bạn thân thiết theo cách nhẹ nhàng, không gây u sầu. Sự tươi cười đó là để che đậy nỗi buồn về cái chết của bạn thân, cũng như mong muốn Queenzy Cheng ra đi thanh thản. 

Viếng đám tang nữ diễn viên qua đời ở tuổi 37, nhóm nhạc nữ bị chỉ trích vì chụp ảnh chu môi, tươi cười - ảnh 4

Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh hành động của các thành viên M-Girls

Queenzy Cheng (Trang Quần Thi) sinh năm 1986, là nữ diễn viên, ca sĩ người Malaysia gốc Hoa. Từ năm 2 tuổi, cô đã bước chân vào giới giải trí và trở thành sao nhí nổi danh một thời nhờ thể hiện ca khúc Thần Tài Đáo, Cung Hỉ Cung Hỉ. Lên 8 tuổi, Queenzy Cheng được công ty điện ảnh và truyền hình ký hợp đồng làm diễn viên. 

Queenzy Cheng thành lập nhóm Four Girls cùng với 3 người khác, sau đó đổi tên thành M-Girls khi một thành viên rút lui. Ngoài ra, cô còn là diễn viên được yêu thích tại giới giải trí Malaysia qua nhiều bộ phim như Đừng Nói Yêu Là Đắng, Bầu Trời Cổ Tích, Little Island Story… 

Viếng đám tang nữ diễn viên qua đời ở tuổi 37, nhóm nhạc nữ bị chỉ trích vì chụp ảnh chu môi, tươi cười - ảnh 5

Queenzy Cheng qua đời khi còn quá trẻ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục