24h
Yeah1 News

Vì sao Xoài Non phải làm thụ tinh nhân tạo để mang thai?

Thứ sáu, 31/03/2023 | 09:30 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao một người trẻ như Xoài Non phải chọn phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con với ông xã Xemesis.

Xoài Non là mỹ nhân không còn xa lạ với nhiều netizen. Dù không có quá nhiều hoạt động nghệ thuật song Xoài Non vẫn có lượng người theo dõi riêng trên mạng xã hội không hề nhỏ và cũng thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện giải trí. 

Xoài Non có gương mặt được nhận xét là mỹ nhân 'không góc chết'.
Xoài Non có gương mặt được nhận xét là mỹ nhân "không góc chết".

Mỹ nhân sinh năm 2002 nổi tiếng với gương mặt xinh không góc chết, được nhận xét có nét lai Tây với đôi mắt to tròn, sống mũi cao thanh tú và nụ cười tỏa nắng. Về đời tư, Xoài Non đã kết hôn với nam streamer Xemesis. Cả hai đã về chung một nhà hơn hai năm và hiện vẫn đang có cuộc sống hôn nhân rất ngọt ngào.

Thường được cư dân mạng xem như "con dâu hào môn", cuộc sống sau khi kết hôn của Xoài Non cũng nhận được rất nhiều sự chú ý. Trong đó, một trong những điều mà nhiều người quan tâm nhất là về kế hoạch sinh con của Xoài Non cùng ông xã Xemesis.

Xoài Non đã kết hôn với Xemesis hơn 2 năm.
Xoài Non đã kết hôn với Xemesis hơn 2 năm.

Vốn đã có cuộc sống ổn định, ông xã cũng được xem là "streamer giàu nhất Việt Nam" với cơ ngơi "khủng" và điều kiện kinh tế vững chắc, không ít người đặt câu hỏi vì sao đến hiện tại cặp đôi vẫn chưa quyết định có em bé.

Cho đến mới đây, Xoài Non mới lên tiếng chia sẻ về điều này và cho biết mình cùng chồng có kế hoạch làm phương pháp thụ tinh nhân tạo để có con đầu lòng. Xoài Non năm nay vừa bước sang tuổi 20, điều này lại khiến dân tình xôn xao vì sao một cô gái trẻ như Xoài Non lại không chọn cách mang thai tự nhiên. Thậm chí mạng xã hội còn bắt đầu râm ran những tin đồn không mấy tích cực về vấn đề sức khỏe của Xoài Non và ông xã.

Vì sao Xoài Non phải làm thụ tinh nhân tạo để mang thai? - ảnh 3

Xoài Non sau đó đã giải thích rõ. Bà xã Xemesis cho biết vì mình vốn có sức khỏe kém, thường hay bị ốm thế nên vợ chồng cô đã cân nhắc việc thụ tinh nhân tạo thay vì mang thai tự nhiên để mong muốn đảm bảo cho em bé được khỏe mạnh nhất.

"Bản thân sức khỏe yếu, rất nhiều bệnh trong người, cũng hay bị ốm. Con mình đẻ ra lỡ không may bị gì thì sao, đó là lí do vì sao mà Xoài và anh Hiếu mới quyết định là sẽ đi cấy trứng.Thực ra nếu mình mang thai tự nhiên thì nó sẽ tốt hơn nhiều. Và cái thứ hai nữa là nó không đau, còn làm kích trứng thì mình sẽ phải đi cấy trứng, làm này làm kia rất nhiều, và có thể rất rất là đau luôn. Nhưng mà cái nào mà đảm bảo được con mình đẻ ra nó bình thường thì Xoài chọn là Xoài sẽ đi cấy trứng". - Xoài Non chia sẻ.

Xoài Non tiết lộ về kế hoạch thụ tinh nhân tạo để có con.
Xoài Non tiết lộ về kế hoạch thụ tinh nhân tạo để có con.

Trước đó, Xoài Non cũng may mắn được ông xã tâm lý yêu thương, gia đình chồng cũng không tạo áp lực mà để cặp đôi thoải mái trong việc có con, thậm chí còn "treo thưởng" tặng tiền và tài sản là một khách sạn cho Xoài Non khi nào người đẹp sinh em bé.

Xoài Non được chồng và gia đình chồng cưng chiều, 'treo thưởng' nếu sinh em bé.
Xoài Non được chồng và gia đình chồng cưng chiều, "treo thưởng" nếu sinh em bé.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục