24h
Yeah1 News

Vì sao từng là anh em thân thiết, nay ViruSs và Jack lại "trở mặt thành thù"?

Thứ hai, 11/03/2024 | 13:30 (GMT+7)

Nhiều người không khỏi tò mò lý do vì sao Jack và ViruSs từng là bộ đôi vô cùng thân thiết nhưng giờ lại đấu tố cực căng trên mạng.

ViruSs sau thời gian dài hoạt động đã xây dựng một mối quan hệ thân thiết với nhiều ca sĩ khác trong ngành âm nhạc và đặc biệt anh đã đứng ra hỗ trợ Jack sau vụ ồn ào với K-ICM vào nhiều năm trước. Thậm chí, anh được xem là người anh em thân thiết của nam ca sĩ gốc Bến Tre. Tuy nhiên, gần đây, có thể thấy mối quan hệ giữa Jack và ViruSs đã không còn như trước. Nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn trong công việc cũng như những xung đột trong cách cư xử của cả hai.

Vì sao từng là anh em thân thiết, nay ViruSs và Jack lại 'trở mặt thành thù'? - ảnh 1

Mới đây, Jack và ViruSs tiếp tục dấy lên ồn ào trên mạng liên quan đến ca khúc "Thiên Lý ơi" mà Jack vừa phát hành cách đây không lâu. Ban đầu, ViruSs làm video reaction bài hát của Jack theo yêu cầu của fan. Sau khi nghe xong đoạn điệp khúc, ViruSs cảm thấy bất ngờ vì nó quá giống với một đoạn demo mà anh và Jack từng hợp tác làm việc trong quá khứ.

Vì sao từng là anh em thân thiết, nay ViruSs và Jack lại 'trở mặt thành thù'? - ảnh 2

"Tôi rất bất ngờ là vì nếu Jack mang bản demo 'có đánh' này đi phối lại cùng với WN thì Jack phải nói với tôi một tiếng, nhưng Jack lại không nói câu nào . Không biết do tình cờ hay sao mà đây là lần đầu tiên tôi nghe bài này và tôi bị ngạc nhiên vì nó giống bản demo của tôi. Tôi sốc quá".

Nhiều người thắc mắc lý do thực sự khiến cả hai dừng hợp tác trước đó là gì. Nhiều fan cũng đào lại thời điểm Jack bị cho là lộ tin nhắn với bạn gái, những tin nhắn này đã có nhắc đến ViruSs với ý không mấy tích cực, làm rộ lên nghi vấn tình anh em rạn nứt từ đó. Trong tin nhắn với một cô gái, Jack đề cập đến ViruSs bằng danh xưng "nó" và thể hiện ý không muốn gặp, né tránh ViruSs dù từng được đàn anh giúp đỡ khiến ViruSs có cảm giác thất vọng.

Vì sao từng là anh em thân thiết, nay ViruSs và Jack lại 'trở mặt thành thù'? - ảnh 3
Jack từng bị cho là lộ tin nhắn có nhắc đến ViruSs
Jack từng bị cho là lộ tin nhắn có nhắc đến ViruSs

“Tớ đã làm hết sức... thật lòng không biết nên nói gì thiệt... thôi cuộc đời ôn hòa, suy nghĩ tích cực - thực hiện ước mơ... đối với tớ giúp đỡ được người khác là may mắn rồi, chả mưu cầu thêm gì. Cảm ơn mọi người đã quan tâm ViruSs vẫn ổn không sao đâu ạ!”. - ViruSs từng chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jack   Viruss   Jack và ViruSs   ca sĩ  

Cùng chuyên mục