24h
Yeah1 News

Vì sao Thùy Tiên xóa danh hiệu Hoa hậu Hòa bình, ông Nawat "trở mặt" hủy follow "gà cưng" một thời?

Thứ sáu, 30/06/2023 | 16:40 (GMT+7)

Động thái mới của Thùy Tiên khi bất ngờ xóa danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế khỏi trang cá nhân đã khiến netizen không khỏi hoang mang.

Thùy Tiên sau khi kết thúc nhiệm kỳ tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thì vẫn là một trong những nàng hậu hot nhất hiện tại. Không chỉ giữ vững phong độ nhan sắc mà Thùy Tiên còn ngày càng chứng minh sức hút khi là cái tên xuất hiện dày đặc trong nhiều gameshow, các quảng cáo hay những sàn diễn thời trang.

Thùy Tiên là mỹ nhân đình đám hiện tại.
Thùy Tiên là mỹ nhân đình đám hiện tại.

Dù không còn là hoa hậu đương nhiệm nhưng mối quan hệ của Thùy Tiên và Mr. Nawat - người đứng đầu Miss Grand International vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đặc biệt trước đó, cả hai còn có mối quan hệ thân thiết. Thùy Tiên không khác gì con gái của "dì Na", được ông dành nhiều lời khen có cánh và ưu ái trong suốt quá trình nàng hậu đương nhiệm.

Nàng hậu từng rất thân thiết với Mr.Nawat - chủ tịch của MGI.
Nàng hậu từng rất thân thiết với Mr.Nawat - chủ tịch của MGI.

Thế nhưng ở thời điểm Thùy Tiên kết thúc nhiệm kỳ, tin đồn rạn nứt giữa mỹ nhân Việt với chủ tịch MGI cũng bắt đầu râm ran. Cả hai gần như không tương tác hay gặp gỡ thêm bất kỳ lần nào ngoài đời thực dù trước đó rất thân thiết. Thùy Tiên sau đó chỉ gặp bà Teresa mà không chia sẻ thêm hình ảnh bên ông Nawat.

Điều này đã khiến nhiều fan không khỏi tò mò bởi trước đó, Thùy Tiên từng được biết có mối quan hệ rất tốt với ông Nawat. Ông tự hào khoe trong suốt nhiệm kỳ, Thùy Tiên đã mang về số tiền "khủng" cho MGI . Nàng hậu Việt cũng được cho là được chủ tịch MGI cưng chiều, mời đến "dinh thự" sang chảnh của ông chơi cùng bà Teresa. 

Nàng hậu được ví như 'con gái cưng' của ông Nawat.
Nàng hậu được ví như "con gái cưng" của ông Nawat.

Việc cả hai bất ngờ "trở mặt", Thùy Tiên còn thẳng tay xóa bỏ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình trước khi cập nhật lại trên trang cá nhân được đồn đoán là do mâu thuẫn hoặc sự lạnh nhạt từ sau khi Thùy Tiên chính thức kết thúc nhiệm kỳ, không còn là đương kim hoa hậu của Miss Grand International. Tuy nhiên, hiện tại Thùy Tiên vẫn chưa lên tiếng thêm về ồn ào này.

Vì sao Thùy Tiên xóa danh hiệu Hoa hậu Hòa bình, ông Nawat 'trở mặt' hủy follow 'gà cưng' một thời? - ảnh 4
Ông Nawat đã hủy theo dõi Thùy Tiên tên Instagram.
Ông Nawat đã hủy theo dõi Thùy Tiên tên Instagram.

Ngoài ra còn có một số bài đăng trên mạng xã hội cho hay khi fan Thái hỏi ông Nawat về việc Thùy Tiên xóa danh hiệu trên Instagram, ông đã trả lời: "Có gì lạ đâu, khi tôi về Việt Nam họp báo Tiên cũng không bao giờ nhắn tin hỏi về Việt Nam hay có ở lại Việt Nam không, Tiên không bao giờ hỏi". Song thông tin này chưa được xác thực.

Thùy Tiên tên đầy đủ là Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cô sinh năm 1998, từng đạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Nam Bộ 2017, lọt vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng với giải thưởng Người đẹp Nhân ái. Năm 2018, cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Quốc tế. Đến năm 2021, Thùy Tiên mới đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục