24h
Yeah1 News

Vì sao Puka không thể tung hoa cưới mà lại chọn để vào hộp kín phức tạp hơn cho các khách mời?

Thứ hai, 06/11/2023 | 21:06 (GMT+7)

Tại buổi tiệc cưới ở Nha Trang vừa qua, Puka đã chọn cách để hoa cưới trong hộp kín thay vì tung hoa như bình thường. Lý do phía sau hết sức đặc biệt.

Tuy nhiên, tại buổi tiệc cưới của Puka ở Nha Trang vừa qua, khách mời đã không được tham gia màn tung hoa như thường lệ. Thay vào đó, mọi người sẽ thực hiện trò chơi đi tìm kho báu, để xem ai là chủ nhân của bó hoa cưới đặc biệt. 

Trong các đám cưới, đa số cô dâu đều sẽ đứng quay lưng về phía khách mời để tung hoa cho mọi người cùng bắt. Nếu cô gái nào bắt được bó hoa thì sẽ được cho là gặp nhiều may mắn, sớm kết hôn trong thời gian tới. Vì thế nên đây được xem là phần được trông đợi nhất trong các buổi tiệc cưới. 

Vì sao Puka không thể tung hoa cưới mà lại chọn để vào hộp kín phức tạp hơn cho các khách mời? - ảnh 1

Màn bắt hoa trong đám cưới Puka được thực hiện hết sức đặc biệt

Theo đó, Puka đã đặt bó hoa cưới trong một chiếc hộp mica có ổ khóa kín. Sau đó, các khách mời sẽ chọn ngẫu nhiên một chiếc chìa khóa để thử mở chiếc hộp này. Người nào sở hữu chiếc chìa mở được ổ khóa sẽ là người may mắn giành được bó hoa. Kết quả, Minh Tú chính là cô gái may mắn sở hữu bó hoa cưới đặc biệt này. 

Vì sao Puka không thể tung hoa cưới mà lại chọn để vào hộp kín phức tạp hơn cho các khách mời? - ảnh 2

Minh Tú chính là cô gái may mắn mở được chiếc hộp hoa này

Nhiều người bày tỏ thắc mắc, tại sao Puka lại không tung hoa cưới như bình thường mà lại chọn cách phức tạp thế này? Việc để hoa cưới vào hộp kín phải chăng chỉ là vì muốn tạo nên sự khác biệt, hay còn nguyên nhân đặc biệt nào phía sau?

Thực ra, nguyên nhân chính là vì bó hoa cưới của Puka không hề bình thường. Theo đó, nữ diễn viên đã chọn hoa Bồ công anh để làm hoa cưới. Đây là loại hoa có những cánh mỏng manh, nhẹ tênh và dễ dàng bị thổi bay bởi 1 làn gió nhẹ. Đặc biệt, với hôn lễ được tổ chức ngoài biển của Puka thì nguy cơ bó hoa bị bay hết cánh, chỉ còn trơ trội nhụy là điều rất dễ xảy ra. 

Vì sao Puka không thể tung hoa cưới mà lại chọn để vào hộp kín phức tạp hơn cho các khách mời? - ảnh 3

Hoa cưới của Puka là loài hoa bồ công anh mỏng manh

Việc Puka chọn hoa bồ công anh được xem là một sự gan dạ bởi chúng không chỉ khó bảo quản mà còn có giá thành cao. May mắn là nhờ có sự nâng niu nhẹ nhàng của Puka đến tới cuối chương trình, bó hoa vẫn còn nguyên vẹn. Vì thế, cô không thể tung hoa như bình thường mà phải cất trong hộp, chờ người mở được ổ khóa. 

Vì sao Puka không thể tung hoa cưới mà lại chọn để vào hộp kín phức tạp hơn cho các khách mời? - ảnh 4

Loài hoa này có giá thành cao, khó bảo quản và chỉ nở theo khung giờ

Quả thật, khi Minh Tú cầm bó hoa và lắc mạnh đã khiến cánh hoa bay đi hết. Dù vậy, mọi người vẫn rất phấn khích, hào hứng trước màn tung hoa độc đáo của cô dâu Puka.

Vì sao Puka không thể tung hoa cưới mà lại chọn để vào hộp kín phức tạp hơn cho các khách mời? - ảnh 5

Sự khác biệt của bó hoa ở trước và sau bữa tiệc

Lý do Puka chọn hoa bồ công anh cho hôn lễ của mình có lẽ chính là vì ý nghĩa đặc biệt phía sau của loài hoa này. Mặc dù được xem là loài hoa mỏng manh, dễ bị gió đưa đi khắp mọi nơi, nhưng từ những cánh hoa sẽ gieo mầm để tạo nên nhiều đóa hoa bồ công anh rực rỡ khác. Do đó, bồ công anh thường mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu, sự mạnh mẽ cũng như niềm tin vào tình yêu bất diệt.

Vì sao Puka không thể tung hoa cưới mà lại chọn để vào hộp kín phức tạp hơn cho các khách mời? - ảnh 6

Hoa bồ công anh còn có ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu bất diệt

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Puka   Gin Tuấn Kiệt   hoa cưới   Minh Tú  

Cùng chuyên mục