24h
Yeah1 News

Vì sao Phương Lê mâu thuẫn với Nguyên Vũ, đột ngột trở mặt với Hồng Loan?

Thứ tư, 22/11/2023 | 10:18 (GMT+7)

Ồn ào của Phương Lê và Nguyên Vũ những ngày vừa qua khiến Hồng Loan - con gái cố NS Vũ Linh gặp nhiều áp lực, bật khóc lên tiếng xin lỗi.

Đã 8 tháng trôi qua kể từ khi NS Vũ Linh qua đời, tuy nhiên những ồn ào xoay quanh vấn đề phân chia tài sản và những câu chuyện bên lề vẫn chưa kết thúc. Gần đây, Hồng Loan - con gái cố NS Vũ Linh gặp nhiều áp lực trước những mâu thuẫn, tranh cãi giữa Phương Lê và Nguyên Vũ. Đây cũng là 2 người đã đứng ra giúp đỡ và quan tâm Hồng Loan suốt thời gian qua. 

Mới đây, Phương Lê đã nói lời tạm biệt, đồng thời hủy kết bạn trên trang mạng xã hội với Hồng Loan sau loạt ồn ào với Nguyên Vũ. Mặt khác, Nguyên Vũ cũng chính thức tuyên bố tạm dừng ra phim ca nhạc về Hồng Loan với lý do "nhường nhịn của mọi người vui vẻ". 

Từng có mối quan hệ rất thân, hiện tại Hồng Loan và Phương Lê bất ngờ trở mặt
Từng có mối quan hệ rất thân, hiện tại Hồng Loan và Phương Lê bất ngờ trở mặt

Trước mâu thuẫn ngày càng lên cao, Hồng Loan đã livestream bật khóc, gửi lời xin lỗi đến những nhân vật liên quan trong câu chuyện như Vũ Luân, Diệu Ni, Phương Lê và Nguyên Vũ. Cô thừa nhận mọi lỗi lầm đều do bản thân và hy vọng mọi người sẽ không tiếp tục căng thẳng.

"Chuyện vừa qua, tôi cũng không mong muốn. Tôi cũng không mong anh chị trong nhà có hiểu lầm. Sẵn hôm nay, tôi muốn xin lỗi đại gia đình vì đã làm cho mọi người thương, lo lắng cho tôi. Xưa giờ, tính của tôi cũng hời hợt nên mới để xảy ra chuyện như hôm nay. Tôi không biết nói gì hết, chỉ mong anh chị trong nhà yêu thương ngồi lại nói chuyện vì mọi chuyện không có gì to tát cả". 

Bên cạnh đó, Hồng Loan cũng soạn những món đồ cô đã nhận để trả lại bạn bè, những người gửi tặng quà cho cô, bao gồm cả đồ của Phương Lê. Hồng Loan chia sẻ sắp tới cô sẽ không nhận quà nữa để tránh rơi vào trường hợp khó xử tương tự.

Vì sao Phương Lê mâu thuẫn với Nguyên Vũ, đột ngột trở mặt với Hồng Loan? - ảnh 2
Hồng Loan nghẹn ngào bật khóc vì những lùm xùm vừa qua
Hồng Loan nghẹn ngào bật khóc vì những lùm xùm vừa qua

Nhiều người không khỏi thắc mắc không rõ lý do vì sao mối quan hệ giữa Phương Lê và Hồng Loan vốn dĩ đang rất tốt lại bất ngờ quay lưng, trở mặt với nhau. Được biết, cách đây vài tháng, Phương Lê đã thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho Hồng Loan. Cô không chỉ động viên tinh thần, còn hỗ trợ nhiều thứ cho con gái cố NS Vũ Linh. Đặc biệt, Phương Lê còn tài trợ cho Hồng Loan đi làm răng và tuyên bố không tiếc bỏ số tiền hơn 30 tỷ đồng để làm một bộ phim kể về cuộc đời sóng gió của Hồng Loan.

Hồng Loan soạn đồ gửi trả cho Phương Lê
Hồng Loan soạn đồ gửi trả cho Phương Lê

Thế nhưng, cách đây không lâu, Phương Lê bất ngờ đăng đàn trách móc Nguyên Vũ - cũng là một người anh giúp đỡ Hồng Loan suốt thời gian qua, vì đã làm MV ca nhạc cho Hồng Loan mà không bàn bạc với mình. Phương Lê chỉ ra rằng kịch bản của MV ca nhạc do Nguyên Vũ làm có nhiều điểm tương đồng với kịch bản bộ phim mà Phương Lê dự định sản xuất cho Hồng Loan.

Phương Lê thẳng thắn bày tỏ: "Tại sao tôi phải im lặng, chịu đựng, gọi điện nói chuyện riêng? Các bạn có thấy vô lý không? Trong khi đó lúc làm chẳng hề nói với tôi một câu nào, mắc gì tôi nói chuyện riêng. Tôi cần phải lên tiếng cho cộng đồng của tôi, bạn bè và đối tác của tôi biết lý do vì sao tôi không làm phim nữa ".

Hồng Loan và Nguyên Vũ
Hồng Loan và Nguyên Vũ

Về phía Nguyên Vũ, anh thừa nhận mình làm điều gì cũng chỉ vì muốn Hồng Loan bán hàng đắt khách hơn, được nhiều người ủng hộ hơn. Bạn thân của Hồng Loan - Diệu Ni cũng lên tiếng trách ngược lại Phương Lê có phần quá đáng khi "chuyện bé xé ra to". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Lê   Nguyên Vũ   hồng loan   Vũ Linh  

Cùng chuyên mục