24h
Yeah1 News

Từng nói không bao giờ muốn bỏ danh xưng "nữ hoàng nội y", vì sao Ngọc Trinh giờ diện kín bưng sau biến cố?

Thứ hai, 26/02/2024 | 10:02 (GMT+7)

Ngọc Trinh từng nổi tiếng là "nữ hoàng nội y" và bản thân cô cho hay rất tự hào, luôn muốn được khán giả nhớ đến với danh xưng này.

Ngọc Trinh thời gian qua vừa trải qua biến cố lớn khi cô vướng vòng lao lý vì loạt video lái xe mô tô phản cảm khi chưa có bằng lái. Sau 3 tháng bị tạm giam, Ngọc Trinh được tòa tuyên án treo 1 năm và được thả tự do ngay tại tòa. Trở về nhà sau 3 tháng, mọi động thái mới của người đẹp đều nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Từng nói không bao giờ muốn bỏ danh xưng 'nữ hoàng nội y', vì sao Ngọc Trinh giờ diện kín bưng sau biến cố? - ảnh 1

Mới đây, Ngọc Trinh đã cùng ekip thực hiện bộ ảnh đầu tiên đánh dấu sự tái xuất chính thức của cô sau biến cố lớn. Vốn nổi tiếng với biệt danh "nữ hoàng nội y" và những bộ ảnh sexy nhất nhì showbiz Việt khó ai đọ lại, Ngọc Trinh lần này lại chọn tái xuất với hình ảnh kín đáo, nhẹ nhàng lạ thường. Những lần xuất hiện trở lại trước công chúng, người đẹp cũng được nhận xét "kín bưng" khác xa với phong cách trước đây.

Từng nói không bao giờ muốn bỏ danh xưng 'nữ hoàng nội y', vì sao Ngọc Trinh giờ diện kín bưng sau biến cố? - ảnh 2

Trong khi đó, ở thời đỉnh cao, Ngọc Trinh từng chia sẻ trong 1 buổi phỏng vấn: "Tôi rất thích và rất tự hào về danh xưng nữ hoàng nội y. Sau này nếu khán giả có đặt thêm nhiều danh xưng khác, tôi vẫn muốn được nhớ đến nhất với cái tên nữ hoàng nội y".

Từng nói không bao giờ muốn bỏ danh xưng 'nữ hoàng nội y', vì sao Ngọc Trinh giờ diện kín bưng sau biến cố? - ảnh 3
Từng nói không bao giờ muốn bỏ danh xưng 'nữ hoàng nội y', vì sao Ngọc Trinh giờ diện kín bưng sau biến cố? - ảnh 4
Ngọc Trinh vốn gắn với hình ảnh sexy, táo bạo
Ngọc Trinh vốn gắn với hình ảnh sexy, táo bạo

Hiện tại, Ngọc Trinh lại cho hay mình nhẹ nhàng, kín đáo hơn vì vẫn chưa lấy lại được năng lượng như cũ. Sau ba tuần nghỉ ngơi, Ngọc Trinh đã quyết định dành thời gian cho gia đình trước khi quay trở lại công việc. Cô tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và làm người mẫu ảnh. Vừa mới đầu năm 2024, Ngọc Trinh đã có buổi chụp ảnh đầu tiên cùng với ekip thân thiết bao gồm nhiếp ảnh gia Trí Nguyễn và stylist Phạm Bảo Luận.

Ngọc Trinh cho biết trong bộ ảnh đánh dấu năm mới và sự trở lại sau biến cố cô muốn xuất hiện với phong cách nhẹ nhàng, đằm thắm thay vì vẻ sexy, cá tính như trước đây. "Tôi kỳ vọng có một số bức ảnh đẹp thôi chứ không chụp nhiều vì năng lượng chưa khôi phục như trước. Nói chung tôi vẫn còn chậm lắm, như đang bị say máy bay nên phải làm quen, bắt nhịp lại mọi thứ từ từ", Ngọc Trinh cho hay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục