24h
Yeah1 News

Vì sao Lisa (BLACKPINK) đến TP.HCM chưa đầy 1 ngày đã gấp rút bay về Thái Lan?

Thứ tư, 18/10/2023 | 09:10 (GMT+7)

Lisa (BLACKPINK) đã lên máy bay về nước, kết thúc chuyến du lịch 1 ngày mua sắm tại TP.HCM (Việt Nam). Nhiều người thắc mắc vì sao Lisa lại về gấp như thế?

Trưa ngày 17/10, hình ảnh thành viên Lisa của nhóm nhạc BLACKPINK được bắt gặp tại một cửa hàng quần áo ở trung tâm quận 1, TP.HCM khiến dư luận xôn xao. Sau khi tìm hiểu, nhiều người xác nhận từ vóc dáng, khuôn mặt đến những quần áo, túi xách quen thuộc đích thị là của cô nàng Lisa.

Vì sao Lisa (BLACKPINK) đến TP.HCM chưa đầy 1 ngày đã gấp rút bay về Thái Lan? - ảnh 1
Hình ảnh chụp lại cảnh Lisa đi mua sắm ở TP.HCM trong ống kính team qua đường
Hình ảnh chụp lại cảnh Lisa đi mua sắm ở TP.HCM trong ống kính team qua đường

Chủ shop thời trang nơi mà Lisa và người thân ghé mua sắm đã xác nhận danh tính của nữ thần tượng gốc Thái Lan. Cửa hàng này còn chia sẻ hóa đơn tính tiền hơn 4 triệu đồng của Lisa và bạn. Tuy nhiên trước sự phản đối của mọi người, chủ shop đã xóa tấm ảnh này. Mặc dù vậy, mọi người vẫn kịp chụp lại và chia sẻ khắp mạng xã hội.

Bộ quần áo của thương hiệu Celine quen thuộc Lisa thường sử dụng
Bộ quần áo của thương hiệu Celine quen thuộc Lisa thường sử dụng

Được biết, sau khi đến mua sắm ở cửa hàng thời trang nói trên, Lisa và người thân tiếp tục đi dạo ở trung tâm TP.HCM để lựa chọn thêm nhiều items thời trang khác. Sau đó, nhiều người phát hiện nhóm của Lisa đã đến một quán cà phê nằm ở quận 1 và đi xung quanh khu vực này.

Vì sao Lisa (BLACKPINK) đến TP.HCM chưa đầy 1 ngày đã gấp rút bay về Thái Lan? - ảnh 4
Lisa được bắt gặp đến một quán cà phê và đi dạo xung quanh con đường mua sắm ở quận 1, TP.HCM
Lisa được bắt gặp đến một quán cà phê và đi dạo xung quanh con đường mua sắm ở quận 1, TP.HCM

Nhiều người không biết gì về lịch trình đến Việt Nam của Lisa nên cho rằng đây là chuyến du lịch cá nhân. Trên các diễn đàn mạng, mọi người suy đoán có thể Lisa và người nhà đến Việt Nam tham quan hoặc chuẩn bị tham gia đêm diễn của người bạn thân BamBam (GOT7) tại TP.HCM vào cuối tuần.

Tuy nhiên, đến tối ngày 17/10, Lisa cùng nhóm của mình được bắt gặp ra sân bay Tân Sơn Nhất để quay về nước. Điều này khiến không ít khán giả tiếc nuối vì cứ ngỡ sẽ còn gặp được thành viên BLACKPINK ở TP.HCM thêm ít ngày. Bên cạnh đó, mọi người cũng thắc mắc không rõ mục đích chuyến đi đến Việt Nam của Lisa là gì mà chỉ kéo dài vỏn vẹn 1 ngày duy nhất.

Vì sao Lisa (BLACKPINK) đến TP.HCM chưa đầy 1 ngày đã gấp rút bay về Thái Lan? - ảnh 6
Tối ngày 17/10, Lisa đã ra sân bay về Thái Lan
Tối ngày 17/10, Lisa đã ra sân bay về Thái Lan

Một số netizen cho rằng có lẽ do khán giả Việt Nam kéo về con đường mà Lisa mua sắm khá đông nên cô sợ hãi phải quay về nước. Tuy nhiên, các fanpage của Lisa tại Việt Nam đã phủ nhận thông tin này. Họ kêu gọi mọi người không bình luận như thế để tránh gây mất thiện cảm về Lisa đối với công chúng Việt.

Trên thực tế, các nhóm fan hâm mộ giải thích có lẽ Lisa chỉ đơn giản là cùng người thân đến Việt Nam mua sắm. Do chuyến đi không được sắp xếp trước nên phải gấp gáp trở về Thái Lan ngay trong đêm để chuẩn bị lên đường sang Hàn Quốc tiếp tục công việc. Hoàn toàn không có chuyện nữ thần tượng BLACKPINK vì sợ mọi người vây quanh mà phải trở về sớm!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục