24h
Yeah1 News

Vì sao Hòa Minzy bỗng thông báo tạm dừng đi hát 1-2 năm?

Thứ hai, 20/11/2023 | 09:23 (GMT+7)

Trước đó, Hòa Minzy từng khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo minishow tối ngày 18/11 là show hát cuối cùng của cô trong ít nhất 1-2 năm tới.

Tối ngày 18/11, Hòa Minzy đã xuất hiện trong minishow của mình ở Đà Lạt với sự góp mặt của đông đảo khán giả. Nữ ca sĩ diện chiếc đầm màu hồng bồng bềnh được ví như công chúa giữa tiết trời se lạnh. Cô đã biểu diễn nhiều ca khúc nổi bật trong sự nghiệp ca hát của mình để chiêu đãi người xem. 

Hòa Minzy xuất hiện trong show diễn tối ngày 18/11
Hòa Minzy xuất hiện trong show diễn tối ngày 18/11

Khi kết thúc tiết mục trình diễn, Hòa Minzy nhắc đến việc tạm dừng đi hát 1-2 năm: "Nếu hát một mình mà không có người cản thì em không thể dừng lại, cho nên sau mỗi đêm thì cổ họng lại càng bị tổn thương thêm. Nên đây sẽ là một trong những minishow cuối cùng của em trong năm nay cũng như năm 2024 và quý vị khán giả ở đây là những vị khách cuối cùng trong minishow của Hòa Minzy từ 1-2 năm tới".

Hòa Minzy nói rõ lý do sẽ không đi hát show trong 1-2 năm tới
Hòa Minzy nói rõ lý do sẽ không đi hát show trong 1-2 năm tới

Trước đó ít ngày, Hòa Minzy bất ngờ thông báo về chuyện tạm dừng đi hát: "Tối nay Hòa sẽ diễn minishow tại Đà Lạt. Đây cũng là minishow cuối cùng của năm 2023 và 2024 luôn. Mọi người tranh thủ đến coi nha. Năm sau là tròn 10 năm sự nghiệp, bé sẽ thực hiện rất nhiều dự định quan trọng trong cuộc đời của mình".

Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Hòa Minzy
Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của Hòa Minzy

Dựa trên lời chia sẻ và động thái của Hòa Minzy, không ít khán giả bày tỏ sự lo ngại cho tình trạng sức khỏe của cô, đặc biệt là thanh quản vì nữ ca sĩ "chạy" show hát khá nhiều trong thời gian qua. Một số netizen còn cho rằng có lẽ Hòa Minzy cần phải nghỉ ngơi một thời gian để điều dưỡng cổ họng lại nếu không sẽ rất nguy hiểm.

Bên cạnh đó, Hòa Minzy chỉ tạm dừng nhận show đi hát nhưng cô vẫn sẽ hoạt động nghệ thuật. Nhất là khi năm sau, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh sẽ bước sang cột mốc 10 năm bước chân vào làng giải trí, mọi người vô cùng mong chờ những dự định tương lai của Hòa Minzy.

Hòa Minzy đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai
Hòa Minzy đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai

Những ngày qua, Hòa Minzy trở thành cái tên cực hot trên mạng xã hội. Nguyên nhân là do nữ ca sĩ "chạy" show đám cưới của các ngôi sao Vbiz từ đầu tháng 11 đến nay. Đặc biệt, Hòa Minzy có mặt tại đám cưới của cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cũng như đi dự 3 đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Dù xuất hiện ở đám cưới nào thì Hòa Minzy vẫn tươi tắn, "quẩy" hết mình để chung vui cùng cô dâu chú rể.

Hình ảnh đằm thắm hiếm hoi của Hòa Minzy trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt
Hình ảnh đằm thắm hiếm hoi của Hòa Minzy trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt

Khi bị khán giả nói "làm lố", Hòa Minzy không ngần ngại đáp trả thắng thắn. Cô cho biết cô luôn xem những cặp đôi đó là bạn bè thân thiết của mình nên tham dự đám cưới với tư cách bạn thân mà không phải nghệ sĩ nên cô muốn mang đến hình tượng vui tươi, tràn đầy năng lượng chứ không phải tỏ ra khép nép, sang chảnh. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục