24h
Yeah1 News

Vì sao gọi Mỹ Tâm là "họa mi tóc nâu"?

Thứ hai, 11/09/2023 | 15:15 (GMT+7)

Gắn liền với biệt danh "họa mi tóc nâu" nhưng ít ai biết sự thật phía sau biệt danh này của Mỹ Tâm là gì.

Mỹ Tâm sinh năm 1981, quê tại Đà Nẵng. Nữ ca sĩ đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật và nhận nhiều giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ ngay từ thời niên thiếu. Bước vào làng giải trí, search Mỹ Tâm được ưu ái biệt danh "họa mi tóc nâu" với giọng hát giàu cảm xúc và tên tuổi gắn liền với loạt ca khúc "Cây đàn sinh viên", "Ước gì"... và những năm gần đây là "Đừng hỏi em", "Đúng cũng thành sai"...

Mỹ Tâm vẫn giữ được sức hút sau nhiều năm trong showbiz.
Mỹ Tâm vẫn giữ được sức hút sau nhiều năm trong showbiz.

Trải qua nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, Mỹ Tâm hiện tại vẫn là một trong những nghệ sĩ hàng đầu và đặc biệt là biệt danh "họa mi tóc nâu" cũng chưa bao giờ ngừng hot. Khi nhắc đến Mỹ Tâm thì nhiều người vẫn lập tức liên tưởng đến biệt danh này. Nhưng cũng không ít người thắc mắc rằng vì sao gọi Mỹ Tâm là "họa mi tóc nâu"?

Được biết biệt danh này đã có từ thời gian đầu nữ ca sĩ hoạt động trong làng giải trí và bắt đầu nổi tiếng. Thời điểm đó cho đến tận hiện tại, Mỹ Tâm gần như luôn gắn liền với hình ảnh mộc mạc, giản dị. Dù có thay đổi như thế nào trong âm nhạc thì về mặt hình ảnh, Mỹ Tâm cũng ít có sự chuyển biến quá nhiều. Đặc biệt, cô cũng thường ưu ái cho mái tóc màu đen nâu tự nhiên hoặc các màu trung tính pha cùng màu nâu đỏ, màu hạt dẻ… mà ít khi nào chọn màu sắc quá nổi bật. Có giọng hát thánh thót, giàu cảm xúc được ví như họa mi cùng màu tóc nâu đặc trưng, đó là lý do biệt danh "họa mi tóc nâu" của Mỹ Tâm ra đời.

Cô gắn liền với biệt danh 'họa mi tóc nâu'.
Cô gắn liền với biệt danh "họa mi tóc nâu".

Hiện tại, Mỹ Tâm vẫn là một trong những nữ ca sĩ hot nhất showbiz Việt và có đông đảo fan hâm mộ. Tháng 11/2022, liveshow "Tri Âm" của Mỹ Tâm đã diễn ra tại Hà Nội và thu hút khoảng 30.000 khán giả. Mới đây, nữ ca sĩ cũng thu hút sự chú ý khi trở lại với vai trò Ban giám khảo trong chương trình Vietnam Idol.

Mỹ Tâm có lượng fan rất đông đảo.
Mỹ Tâm có lượng fan rất đông đảo.

Về đời tư, ở tuổi 42, Mỹ Tâm vẫn chưa lập gia đình. Tuy vậy, người đẹp gốc Đà Nẵng vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Mai Tài Phến suốt thời gian qua nhưng cả hai đều không chính thức lên tiếng phản hồi về tin đồn này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm   Họa mi tóc nâu   ca sĩ  

Cùng chuyên mục