24h
Yeah1 News

Vì sao fan Vương Hạc Đệ và Địch Lệ Nhiệt Ba "khẩu chiến" 3 ngày 3 đêm, đến mức livestream ầm ĩ "thoát fan"

Thứ hai, 25/12/2023 | 17:59 (GMT+7)

Fan của Vương Hạc Đệ và Địch Lệ Nhiệt Ba đã "khẩu chiến" với nhau 3 ngày 3 đêm và "chiến trường" kéo dài từ bài của blogger đến hashtag "thoát fan".

Những ngày vừa qua, fan hâm mộ làng giải trí Hoa Ngữ không khỏi đau đầu khi nhìn thấy những bài đăng "khẩu chiến" xuất phát từ fan của Địch Lệ Nhiệt Ba và fan của Vương Hạc Đệ. Ban đầu, mọi người cứ ngỡ "khẩu chiến" chỉ kéo dài trong 1 ngày sẽ kết thúc. Thế nhưng suốt nhiều ngày liên tiếp, fan của hai nghệ sĩ không ngừng công kích, chửi mắng đối phương và quyết không ai nhường ai.

Fan của Địch Lệ Nhiệt Ba đã 'khẩu chiến' với fan Vương Hạc Đệ suốt nhiều ngày qua
Fan của Địch Lệ Nhiệt Ba đã "khẩu chiến" với fan Vương Hạc Đệ suốt nhiều ngày qua

Được biết, nguyên nhân dẫn đến trận fan war kéo dài đăng đẳng những ngày qua là xuất phát từ một tin đồn hợp tác của 2 ngôi sao. Theo đó, các blogger trên Weibo bỗng réo gọi tên Địch Lệ Nhiệt Ba và Vương Hạc Đệ sắp tới sẽ đóng chung bộ phim mang tên "Kiêu khởi thanh nhưỡng ". 

Mặc dù đây chỉ là tin đồn và chưa có bất kỳ ai đứng ra xác nhận, thế nhưng fan của Vương Hạc Đệ và fan của Địch Lệ Nhiệt Ba đã phản ứng gay gắt, cho rằng đối phương không xứng hợp tác với thần tượng của mình. Ngay bên dưới những bài đăng của blogger về thông tin của bộ phim "Kiêu khởi thanh nhưỡng ", fan của Vương Hạc Đệ và fan của Địch Lệ Nhiệt Ba dùng rất nhiều lời lẽ khó nghe để mắng chửi đối phương.

Fan Vương Hạc Đệ cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đã lớn tuổi, không thích hợp đóng chung với idol của mình
Fan Vương Hạc Đệ cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đã lớn tuổi, không thích hợp đóng chung với idol của mình

Fan của Địch Lệ Nhiệt Ba "tố" fan Vương Hạc Đệ có tình châm ngòi trận chiến nhằm mục đích khơi gợi ác cảm của hai bên. Fan Địch Lệ Nhiệt Ba đưa ra bằng chứng về việc những trạm fan lớn của Vương Hạc Đệ đăng bài kèm theo hình ảnh body shaming Địch Lệ Nhiệt Ba. Ngoài ra, nhóm fan của mỹ nữ Tân Cương còn cho rằng fan của nam thần thế hệ mới dùng những tin đồn bịa đặt về chuyện Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò với Hoàng Cảnh Du và tung nghi vấn cô đã mang thai để hạ bệ danh dự của nữ diễn viên.

Trong khi đó, fan của Vương Hạc Đệ tổ fan Địch Lệ Nhiệt Ba chế ảnh bàn thờ để trù ẻo Vương Hạc Đệ nhân ngày sinh nhật của anh chàng. Đồng thời, fan của Địch Lệ Nhiệt Ba còn khiến fan của Vương Hạc Đệ "điên máu" khi sử dụng hình ảnh quấy rối tình dục kèm theo cụm từ "2 cm" nhằm ám chỉ bộ phận nhạy cảm của Vương Hạc Đệ. 

Vì sao fan Vương Hạc Đệ và Địch Lệ Nhiệt Ba 'khẩu chiến' 3 ngày 3 đêm, đến mức livestream ầm ĩ 'thoát fan' - ảnh 3
Fan hai bên thay nhau đăng ảnh bêu xấu đối phương
Fan hai bên thay nhau đăng ảnh bêu xấu đối phương

Trước động thái "khẩu chiến" ngày càng căng thẳng của 2 bên, phía phòng làm việc của hai ngôi sao đều không lên tiếng ngăn cản. Mới đây, cuộc "khẩu chiến" đã được châm ngòi ở dưới hashtag "thoát fan" trên Weibo. Fan Vương Hạc Đệ và fan Địch Lệ Nhiệt Ba mạo danh đối phương để đăng bài thất vọng về thần tượng và rời khỏi cộng đồng fandom. 

Nhiều người cho rằng nếu phía Địch Lệ Nhiệt Ba và Vương Hạc Đệ không can thiệp thì có lẽ "trận chiến" này sẽ không thể kết thúc. Một số ý kiến khác bày tỏ, chỉ cần những trạm fan lớn của hai bên bị Weibo khóa tài khoản thì có lẽ màn "combat" mới có thể dừng lại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục