24h
Yeah1 News

Vì sao em vợ đã có 2 con nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn "đẩy thuyền" với Song Luân?

Thứ năm, 21/03/2024 | 10:45 (GMT+7)

Không ít người thắc mắc lý do vì sao em vợ Lê Dương Bảo Lâm đã có 2 con nhưng vẩn được anh "đẩy thuyền" ghép đôi nhiệt tình với Song Luân.

Bắt nguồn từ một đoạn clip vui nhộn và gây bão trên mạng cho ca khúc "Anh thích em như vậy", trong đó em vợ của Lê Dương Bảo Lâm là Quỳnh Trang đóng vai nữ chính bên cạnh Song Luân, "cây hài" gốc Đồng Nai đã tình cờ nhận ra "phản ứng hóa học" đặc biệt giữa Song Luân và em vợ trong các cảnh quay. Từ đó, nam diễn viên đã bắt đầu "mai mối" và đẩy thuyền nhiệt tình cho cả hai. 

Vì sao em vợ đã có 2 con nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn 'đẩy thuyền' với Song Luân? - ảnh 1

Trong những video tiếp theo, Lê Dương Bảo Lâm liên tục đảm nhận vai trò đạo diễn, yêu cầu Song Luân và em vợ thể hiện các cảnh tình cảm hạnh phúc. Mặc dù chỉ là những đoạn video giải trí, cư dân mạng không ngần ngại thể hiện sự ủng hộ, cho rằng Song Luân và em vợ của Lê Dương Bảo Lâm thật sự hợp và đẹp đôi về ngoại hình và phong thái, từ đó tham gia vào hội đẩy thuyền của "Lee Min Ho Đồng Nai" này.

Vì sao em vợ đã có 2 con nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn 'đẩy thuyền' với Song Luân? - ảnh 2

Trong các đoạn video, Song Luân và Quỳnh Trang đã thể hiện sự hợp tác mạnh mẽ nhưng vẫn giữ lại sự ngượng ngùng, e dè, tạo nên một bức tranh dễ thương và cuốn hút hơn trong mắt người hâm mộ. Thông tin cho biết cả hai cũng thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, chia sẻ bài viết và hình ảnh của nhau một cách vui vẻ và hào hứng. 

Vì sao em vợ đã có 2 con nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn 'đẩy thuyền' với Song Luân? - ảnh 3
Vì sao em vợ đã có 2 con nhưng Lê Dương Bảo Lâm vẫn 'đẩy thuyền' với Song Luân? - ảnh 4

Thế nhưng nếu theo dõi những hình ảnh hay video mà Quỳnh Trang chia sẻ, netizen cũng biết em vợ của Lê Dương Bảo Lâm đã có 2 con nhỏ. Nhưng ông xã của Quỳnh Trang dường như chưa từng lộ diện. Đã có thời điểm, gia đình Quỳnh Quỳnh cho hay nửa kia của Quỳnh Trang đi xuất khẩu lao động nên không thường xuyên ở nhà.

Em vợ Lê Dương Bảo Lâm có gương mặt khá giống Quỳnh Quỳnh nhưng có phần sắc sảo hơn.
Em vợ Lê Dương Bảo Lâm có gương mặt khá giống Quỳnh Quỳnh nhưng có phần sắc sảo hơn.

Mãi đến hiện tại, chồng của Quỳnh Trang vẫn chưa từng xuất hiện. Cô cũng không giải đáp hay nhắc gì lại đến danh tính ba của 2 con mình vậy nên netizen nghi vấn cô và chồng có thể đã "đường ai nấy đi". Đây có thể là lý do mà Lê Dương Bảo Lâm thoải mái "đẩy thuyền" cho em vợ và Song Luân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục