24h
Yeah1 News

Vì sao diễn viên Phương Oanh chi gần 400 triệu để trữ 20 phôi dù đã mang thai đôi cho Shark Bình?

Thứ bảy, 09/12/2023 | 16:48 (GMT+7)

Dù đã thực hiện chuyển song phôi thành công để mang thai đôi, nhưng diễn viên Phương Oanh vẫn tiến hành trữ thêm gần 20 phôi nữa vì mong muốn gia đình có đông con.

Vợ chồng diễn viên Phương Oanh mới đây hạnh phúc thông báo chuẩn bị đón 2 em bé sinh đôi chào đời. Phương Oanh hiện đang mang thai ở tháng thứ 4, thời gian đầu cô bị ốm nghén nặng nhưng hiện đã cải thiện hơn, sức khỏe cả mẹ và bé đều tốt.

Nữ diễn viên phim "Hương vị tình thân" cũng cho biết mang thai đôi nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Mới đây, Phương Oanh chia sẻ cụ thể hơn về quá trình làm IVF, đặc biệt là chi phí.

dien-vien-phuong-oanh-chi-tien-khung-tru-dong-phoi-de-mang-thai-1

Phương Oanh và Shark Bình chọn phương pháp IVF để đón con đầu lòng

Bà xã của Shark Bình cho biết công đoạn tốn nhiều tiền nhất là sàng lọc và trữ phôi với chi phí 17 triệu đồng cho mỗi phôi . Nữ diễn viên đã tiến hành trữ từ 17 - 20 phôi, chính vì vậy tổng cộng khoảng 290 - 340 triệu đồng. Ngoài ra chưa tính một số chi phí liên quan khác.

Chia sẻ về nguyên nhân chi số tiền lớn để trữ nhiều phôi như vậy, Phương Oanh bày tỏ vì muốn gia đình có đông con. Sau khi sinh hai em bé song sinh đầu lòng thành công, trong tương lai nếu đủ sức khỏe diễn viên Phương Oanh mong muốn tiếp tục mang thai để sinh con cho Shark Bình.

dien-vien-phuong-oanh-chi-tien-khung-tru-dong-phoi-de-mang-thai-3

Diễn viên sinh năm 1989 và ông xã chi nhiều tiền để trữ phôi với mong muốn sinh nhiều con

Lần đầu mang thai, diễn viên gốc Hà Nam tập trung chăm sóc sức khỏe kĩ lưỡng. Phương Oanh từng cho biết trong 3 tháng đầu cô gần như chỉ ở nhà, không đi ra ngoài gặp gỡ ai vì ốm nghén. Tuy nhiên cảm thấy hạnh phúc vì các con lớn lên khỏe mạnh. Thời gian gần đây khi qua tam cá nguyệt đầu tiên và hết ốm nghén, Phương Oanh cùng Shark Bình sang Nhật Bản du lịch.

Việc Phương Oanh chọn trữ đông phôi để mang thai bằng IVF cũng được lý giải để đảm bảo sức khỏe cho cả bé lẫn mẹ khi hiện tại tuổi của cô đã khá lớn. Việc sàng lọc phôi tốt giúp giảm thiểu rủi ro cho em bé khi sinh ra không mắc các dị tật. Đồng thời mẹ cũng chủ động hơn trong việc mang thai.

dien-vien-phuong-oanh-chi-tien-khung-tru-dong-phoi-de-mang-thai-1
dien-vien-phuong-oanh-chi-tien-khung-tru-dong-phoi-de-mang-thai-5

Shark Bình đưa vợ bầu đi du lịch nước ngoài trước khi "nằm ổ"

Trước đó vì mang thai, vợ chồng Phương Oanh thông báo hoãn đám cưới dự kiến tổ chức vào giữa tháng 11/2023. Cả hai chờ đợi đến khi các con chào đời, lớn lên khoẻ mạnh cứng cáp mới tính tiếp kế hoạch tổ chức tiệc cưới.

Tháng 7/2023, Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức đám hỏi tại Hà Nam. Cặp đôi cũng đăng ký kết hôn để trở thành vợ chồng hợp pháp sau thời gian hẹn hò. 

dien-vien-phuong-oanh-chi-tien-khung-tru-dong-phoi-de-mang-thai

Phương Oanh và Shark Bình đã làm đám hỏi nhưng chưa tổ chức tiệc cưới

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục