24h
Yeah1 News

Vì sao cổng đính hôn Hà Trí Quang và Thanh Đoàn là 2 con rồng, không phải rồng phụng như thông thường?

Thứ năm, 19/10/2023 | 16:44 (GMT+7)

Nguyên nhân của việc kết hai con rồng ở cổng đính hôn của nam diễn viên Hà Trí Quang và bạn trai Thanh Đoàn khiến nhiều người tò mò.

Sau nhiều năm chung sống, nam diễn viên Hà Trí Quang và bạn trai Thanh Đoàn chính thức tổ chức lễ đính hôn. Sự kiện trọng đại của cặp đôi diễn ra rình rang ở Sài Gòn và Đồng Tháp vào sáng ngày 19/10. Hà Trí Quang từ Sài Gòn chuẩn bị tráp hỏi đầy đủ để xuống Đồng Tháp hỏi cưới Thanh Đoàn. Mọi nghi lễ được thực hiện như một buổi đính hôn bình thường.

vi-sao-cong-dinh-hon-cua-ha-tri-quang-va-ban-trai-thanh-doan-la-hai-con-rong-2
vi-sao-cong-dinh-hon-cua-ha-tri-quang-va-ban-trai-thanh-doan-la-hai-con-rong-3

Lễ đính hôn của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn diễn ra vào sáng nay

Tuy nhiên có một chi tiết gây chú ý và tò mò đó là việc cổng đính hôn trang trí tại biệt thự ở Đồng Tháp là hình hai con rồng. Nhiều người không khỏi thắc mắc vì sao lại hai con rồng chứ không phải cổng rồng phụng như thông thường?

Chia sẻ về chiếc cổng đặc biệt này, Thanh Đoàn bày tỏ: "Bình thường là con rồng và con phụng, mọi người đã quen mắt với điều này rồi. Nhưng vì anh nghệ nhân ở đây làm hai con rồng đẹp quá, rất có hồn. Thêm nữa hai con rồng vì thể hiện hình ảnh của tôi và anh Quang. Cả hai lúc nào đi với nhau cũng mặc đồ đôi, quần áo giày dép. Nên khi làm hai con rồng này cũng có đôi".

vi-sao-cong-dinh-hon-cua-ha-tri-quang-va-ban-trai-thanh-doan-la-hai-con-rong

Cổng cưới hình 2 con rồng đặc biệt của Thanh Đoàn và Hà Trí Quang ở biệt thự rộng lớn tại Đồng Tháp

Thanh Đoàn cũng bật mí một điều đặc biệt là khi dẫn 2 ông sui đi lựa đồ vest chuẩn bị cho lễ đính cưới, thì cả hai bậc phụ huynh ngẫu hứng lựa hai bộ vest giống nhau. Sự trùng hợp này cũng là điều thú vị mà Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cảm thấy tâm đắc.

Hai con rồng được kết ở cổng đính hôn của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn thực hiện theo phong cách đậm chất đám cưới miền Tây rất hoành tráng. Ngoài phần cổng được dàn dựng công phu, cặp đôi cũng đầu tư hơn 2 tấn hoa tươi để trang trí từ cổng vào trong nhà, ngập tràn màu sắc.

vi-sao-cong-dinh-hon-cua-ha-tri-quang-va-ban-trai-thanh-doan-la-hai-con-rong-4
vi-sao-cong-dinh-hon-cua-ha-tri-quang-va-ban-trai-thanh-doan-la-hai-con-rong-1

Một số hình ảnh từ lễ đính hôn được chia sẻ thu hút sự quan tâm của dư luận

Dàn bê tráp cho lễ đính hôn của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn là những người bạn đồng nghiệp thân thiết của như: diễn viên Quốc Trường, ca sĩ Nguyên Vũ, diễn viên Quốc Huy, người mẫu/diễn viên Đạt Nguyễn, diễn viên Anh Tài, diễn viên Huỳnh Quý. Tất cả mặc Áo dài truyền thống màu vàng, trong khi đó Hà Trí Quang và Thanh Đoàn diện Áo dài màu đỏ nổi bật.

Được biết MC Thanh Bạch làm chủ hôn cho lễ đính hôn của Hà Trí Quang và Thanh Đoàn. Cặp đôi cũng mời nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp đến dự tiệc chung vui.

vi-sao-cong-dinh-hon-cua-ha-tri-quang-va-ban-trai-thanh-doan-la-hai-con-rong-5

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang có nhiều năm chung sống và đã đón 2 con chào đời

Cuối năm 2022, diễn viên Hà Trí Quang và bạn trai đón hai con gồm 1 trai, 1 gái bằng phương pháp mang thai hộ. Cả hai cùng xây dựng biệt thự rộng 3.000 m2 ở Đồng Tháp làm tổ ấm chung. Hà Trí Quang và Thanh Đoàn thường xuyên chia sẻ hình ảnh về đời sống thường ngày cùng các con lên mạng xã hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục