24h
Yeah1 News

Vì sao con trai Phan Hiển - Khánh Thi mang họ Nguyễn?

Thứ năm, 30/03/2023 | 11:19 (GMT+7)

Nhiều người thắc mắc không rõ vì sao bé Kubi (Minh Cường) lại mang họ Nguyễn mà không phải họ Phan của bố.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển nhận được nhiều sự quan tâm, ngưỡng mộ khi mới đây, cậu con trai lớn Kubi (tên thật là Minh Cường) vừa nhận huy chương vàng kỷ lục tại Italia bộ môn dancesport. 

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển cùng bạn diễn nhận huy chương vàng danh giá
Con trai Khánh Thi - Phan Hiển cùng bạn diễn nhận huy chương vàng danh giá

Trước đó, sáng ngày 26/3, Khánh Thi nghẹn ngào chia sẻ thành tích ấn tượng của con trai. Cậu nhóc 8 tuổi giành huy chương vàng giải Vô địch thế giới hạng thiếu nhi 1 (6-9 tuổi) tại cuộc thi Syllabus World Championship. Cô chia sẻ đây có thể xem là kỷ lục của nền dancesport Việt Nam khi chưa từng có đứa trẻ nào ở độ tuổi này làm được điều tương tự.

Vì sao con trai Phan Hiển - Khánh Thi mang họ Nguyễn? - ảnh 2
Kubi bộc lộ tài năng và đam mê từ khi 2-3 tuổi
Kubi bộc lộ tài năng và đam mê từ khi 2-3 tuổi

"Chồng tôi - anh Hiển đã làm cả gia đình tự hào khi đoạt nhiều danh hiệu vô địch điệu đơn tại Asian Indoor Games 2009, giải vô địch điệu đơn SEA Games và giải vô địch điệu toàn năng Latin Đông Nam Á 2003. Nhưng bây giờ, con trai còn hơn cả cha rồi! Con chính là thế hệ tiếp nối vợ chồng tôi.

Khoảnh khắc Quốc ca Việt Nam vang lên tại buổi trao giải Syllabus World Championship 2023, vợ chồng tôi không ai cầm được nước mắt", Khánh Thi chia sẻ niềm vui đến mọi người qua bài thông báo trên tài khoản Facebook cá nhân.

Kubi có ngoại hình điển trai thu hút sự chú ý
Kubi có ngoại hình điển trai thu hút sự chú ý
Vì sao con trai Phan Hiển - Khánh Thi mang họ Nguyễn? - ảnh 5
Cậu bé đạt nhiều thành tích nổi trội về nghệ thuật dancesport
Cậu bé đạt nhiều thành tích nổi trội về nghệ thuật dancesport

Được biết, Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường, sinh năm 2015 và là con trai lớn của đôi vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển. Theo lời Khánh Thi, từ khi 2-3 tuổi, Kubi đã bộc lộ đam mê và năng khiếu với bộ môn dancesport. Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tạo nhiều cơ hội cho con theo đuổi bộ môn nghệ thuật này. Kubi thường xuyên đoạt nhiều danh hiệu, huy chương tại các cuộc thi dancesport dành cho thiếu nhi tại Việt Nam.

Bên cạnh tài năng và thành tích nổi trội, nhiều khán giả còn thắc mắc về cái tên của con trai nhà Khánh Thi - Phan Hiển. Nhiều người cho rằng, tên thật của bé là Nguyễn Minh Cường, mang họ Nguyễn - vốn không liên quan gì đến tên của bố mẹ ruột.

Được biết, Phan Hiển tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trưởng nên Kubi theo họ Nguyễn là hợp lý
Được biết, Phan Hiển tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trưởng nên Kubi theo họ Nguyễn là hợp lý

Tuy nhiên, điều này đã nhanh chóng được giải đáp. Thực chất, do khán giả đã quá quen với nghệ danh của Khánh Thi và Phan Hiển nên nhầm tưởng họ Phan là họ thật của nam ngôi sao dancesport . Trên thực tế, Phan Hiển tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trưởng. Việc Minh Cường mang họ Nguyễn giống bố là điều hoàn toàn hợp lý!

Từ lâu, chuyện tình của Khánh Thi và Phan Hiển thu hút sự quan tâm của công chúng. Từ tình yêu thầy trò vấp phải chỉ trích của dư luận, Khánh Thi và Phan Hiển đã đồng hành bên nhau suốt 13 năm.

Cuối năm 2022, đám cưới cổ tích của cặp đôi đã được tổ chức tại TP.HCM với sự tham dự của đông đảo người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Khánh Thi và Phan Hiển từng có 2 bé trước đó là anh cả Kubi và em gái Anna. Sắp tới, cặp đôi sẽ đón chờ sự ra đời của người con thứ 3. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phan Hiển   Khánh Thi   kubi   sao việt  

Cùng chuyên mục