24h
Yeah1 News

Vì sao cặp tiên đồng ngọc nữ Philippines Kathryn và Daniel chia tay sau 11 năm hẹn hò?

Thứ sáu, 01/12/2023 | 09:32 (GMT+7)

Thông tin liên quan đến cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Philippines - Kathryn Bernardo và Daniel Padilla chia tay sau 11 năm hẹn hò khiến nhiều người thắc mắc lý do.

Chiều ngày 30/11, trên mạng xã hội rầm rộ thông tin liên quan đến việc cặp đôi Kathryn Bernardo và Daniel Padilla tuyên bố "đường ai nấy đi" sau 11 năm yêu nhau. Trên tài khoản Instagram, Kathryn đăng tải bài viết dài bày tỏ lòng biết ơn với những điều mà cả hai đã từng có trong hơn 1 thập kỷ vừa qua. Đồng thời, cô cũng tuyên bố kết thúc mối quan hệ tình cảm với bạn trai một cách hòa bình, êm đẹp. Sau đó, tài khoản Instagram của Daniel Padilla cũng đăng bài chia tay tương tự.

Kathryn đăng thông báo xác nhận chia tay bạn trai Daniel sau 11 năm hẹn hò
Kathryn đăng thông báo xác nhận chia tay bạn trai Daniel sau 11 năm hẹn hò

Thông tin trên không chỉ tạo nên sóng gió tại làng giải trí Philippines mà khiến người hâm mộ khắp châu Á vô cùng sốc. Nguyên nhân là do Kathryn và Daniel được xem là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của màn ảnh Philippines. Cả hai nhiều lần hợp tác với nhau như trong "Hãy tin em thêm lần nữa", "Hẹn ước tình yêu", "Chuyện tình chúng ta", "Mara Clara"... Nhiều fan của cặp đôi hiện tại đều đang mong chờ một kết thúc có hậu là đám cưới hoành tráng của hai người.

Vì sao cặp tiên đồng ngọc nữ Philippines Kathryn và Daniel chia tay sau 11 năm hẹn hò? - ảnh 2
Vì sao cặp tiên đồng ngọc nữ Philippines Kathryn và Daniel chia tay sau 11 năm hẹn hò? - ảnh 3
Nhiều fan của cặp đôi vẫn chưa hết bàng hoang trước thông tin này
Nhiều fan của cặp đôi vẫn chưa hết bàng hoang trước thông tin này

Bên cạnh những câu chuyện liên quan đến cuộc tình ồn ào của Kathryn và Daniel bị "đào" lại, nhiều câu hỏi hoang mang đặt ra về lý do thật sự khiến cặp đôi quyết định chấm dứt tình cảm sau nhiều năm.

Nữ diễn viên Andrea Brillantes bị cho là 'người thứ 3' xen vào cuộc tình của Kathryn và Daniel
Nữ diễn viên Andrea Brillantes bị cho là "người thứ 3" xen vào cuộc tình của Kathryn và Daniel

Mới đây, nhiều dân mạng đã tìm ra động thái mới sau khi tuyên bố Kathryn chia tay với bạn trai thì nhiều bạn bè của cô cũng bắt đầu unfollow (hủy theo dõi - PV) tài khoản mạng của nữ diễn viên Andrea Brillantes. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội Twitter (tên mới là X) cũng lan truyền nhiều hình ảnh nghi vấn Daniel và Andrea thường xuyên có những buổi đi chơi cùng nhau. Tin đồn cặp đôi đang hẹn hò cũng được mọi người quan tâm không kém. Cùng với động thái mới nhất của mọi người khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" phải chăng Kathryn và Daniel chia tay có liên quan đến Andrea Brillantes?

Vì sao cặp tiên đồng ngọc nữ Philippines Kathryn và Daniel chia tay sau 11 năm hẹn hò? - ảnh 6
Daniel và Andrea bị 'soi' bằng chứng nghi vấn đi chơi cùng nhau
Daniel và Andrea bị "soi" bằng chứng nghi vấn đi chơi cùng nhau

Được biết, Andrea Brillantes (SN 2003) là nữ diễn viên, người mẫu trẻ nổi tiếng của làng giải trí Philippines. Năm 7 tuổi, Andrea bắt đầu sự nghiệp với tư cách là diễn viên nhí. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng Gen Z" khi sở hữu nhiều tác phẩm nổi tiếng như vai chính trong phim "Annaliza " (2013) và vai Marga trong "Kadenang Ginto" (2018). Ngoài ra, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Andrea Brillantes còn được nhiều thương hiệu thời trang lớn ưu ái chọn làm đại sứ và quảng bá cho sản phẩm của mình.

Daniel và Andrea từng đóng vai anh em trong một bộ phim cách đây khá lâu
Daniel và Andrea từng đóng vai anh em trong một bộ phim cách đây khá lâu

Trong quá khứ, Daniel và Andrea từng đóng vai anh em trong một bộ phim truyền hình. Hiện tại, nhiều lời chỉ trích, mắng chửi và thất vọng đều đang được netizen "ném" về phía Daniel và Andrea. Thậm chí mọi người còn chúc mừng Kathryn vì cuối cùng cũng thoát khỏi cuộc tình đau khổ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục