24h
Yeah1 News

Vì một câu nói nghẹn ngào của con trai, siêu mẫu Anh Thư quyết ly hôn chồng doanh nhân sau 10 năm chung sống

Thứ năm, 20/07/2023 | 11:29 (GMT+7)

Cuộc hôn nhân của siêu mẫu Anh Thư và chồng doanh nhân kết thúc sau gần 10 năm gắn bó, cả hai quyết định “đường ai nấy đi” vào năm 2016.

Chia sẻ tâm sự trong một talkshow mới đây, siêu mẫu Anh Thư nhận được sự chú ý của công chúng khi trải lòng về những câu chuyện xoay quanh cuộc sống, sự nghiệp và hôn nhân của mình. Đáng chú ý, “chân dài” sinh năm 1982 còn tiết lộ lý do chia tay chồng doanh nhân sau gần 10 năm chung sống. Được biết, lý do đến từ câu nói của cậu con trai khi đó mới 5-6 tuổi.

Vì một câu nói nghẹn ngào của con trai, siêu mẫu Anh Thư quyết ly hôn chồng doanh nhân sau 10 năm chung sống - ảnh 1
Anh Thư bật khóc khi chia sẻ về quá khứ trong talkshow gần đây
Anh Thư bật khóc khi chia sẻ về quá khứ trong talkshow gần đây

Cô nàng chia sẻ thời điểm đó là quãng thời gian hôn nhân chông chênh, không ổn định nhất. Nữ siêu mẫu đắn đo khi phải lựa chọn giữa việc ly hôn và tiếp tục gắn bó với chồng cũ. "Tôi đã từng có quyết định là kệ, coi như là cuộc đời mình bỏ đi, lúc đó mình quá buồn nhưng luôn nghĩ cho con, nhưng cho tới một khoảng thời gian sau thì bé mới hỏi là: “Mẹ, sao con không thấy mẹ cười?”. 

Khi nó hỏi vậy thì mình rớt nước mắt luôn, cảm thấy chững lại và suy nghĩ: “Ủa, bao lâu rồi mình chưa cười ?” Mình muốn giữ lại mái ấm cho con nhưng mà nó có ấm không, hay lạnh đến nỗi một đứa bé 5-6 tuổi còn nhận ra. Ly hôn thì tổn thương nhiều nhất là đứa con, mình phải làm thế nào để đứa con sống đúng giá trị, đúng hoàn cảnh, tận hưởng đủ đầy nhất. Đó chính là câu hỏi khiến tôi quyết định đứng lên và ly hôn", siêu mẫu Anh Thư bộc bạch.

Nữ siêu mẫu tiết lộ rằng con trai là người rất thương mẹ
Nữ siêu mẫu tiết lộ rằng con trai là người rất thương mẹ

Cô nàng chia sẻ thêm rằng con trai rất ủng hộ quyết định tiến thêm bước nữa của cô sau khi thấy bố có gia đình mới. Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu kiêm diễn viên cũng trải lòng việc con trai là một người sâu sắc, biết quan tâm tới mẹ: "Khi ba bé đám cưới, có gia đình khác, nó tự nhiên nói là: “Thôi, mẹ lấy chồng đi, con về ở với bà ngoại”, một câu nói khiến mình chết lặng".

Vào năm 2004, Anh Thư kết hôn với chồng người mẫu - doanh nhân Thanh Long, sau gần 10 năm chung sống, cả 2 quyết định ly hôn. Cặp đôi quen nhau từ năm 2000, bén duyên vì cùng là người mẫu trong một câu lạc bộ thời trang. Theo Anh Thư cho biết, cô và chồng cũ ít khi nói chuyện với nhau, dần dần có khoảng cách nên mới đi đến quyết định chia tay.

Anh Thư đã có gần 10 năm chung sống bên cạnh chồng cũ là người mẫu - doanh nhân Thanh Long
Anh Thư đã có gần 10 năm chung sống bên cạnh chồng cũ là người mẫu - doanh nhân Thanh Long

Tâm sự về chuyện công khai tình yêu mới, Anh Thư cho biết: "Tôi không thích công khai, không thích sự ồn ào. Cũng đâu biết là mình yêu sẽ kết hôn luôn. Khi mình kết hôn, gắn bó với người đó lâu dài thì có thể công khai".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Anh Thư   con trai   Ly hôn   doanh nhân  

Cùng chuyên mục