24h
Yeah1 News

Vẻ đẹp cách đây 8 năm của Nam Em gây tiếc nuối, từng là mỹ nhân giờ xuống sắc ngập ngụa trong "drama"

Thứ ba, 20/02/2024 | 13:26 (GMT+7)

Cách đây khoảng 8 năm, nhan sắc của Nam Em được đánh giá ở thời kỳ đỉnh cao với vẻ ngọt ngào, thanh lịch và không kém phần rực rỡ.

Từng là mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, hình ảnh của Nam Em hiện tại trượt dốc không phanh với loạt ồn ào đời tư. Người đẹp gốc Tiền Giang liên tục livestream, lớn tiếng công khai nhiều thông tin chấn động, đụng chạm đến các gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí.

Vẻ đẹp cách đây 8 năm của Nam Em gây tiếc nuối, từng là mỹ nhân giờ xuống sắc ngập ngụa trong 'drama' - ảnh 1

Nam Em từng là mỹ nhân đình đám trước khi khiến công chúng quên đi vẻ đẹp, chỉ chú ý đến loạt ồn ào đời tư

Bên cạnh việc không hài lòng về sự rùm beng của Nam Em, nhiều người còn bày tỏ sự tiếc nuối khi cô đánh mất nhan sắc và danh tiếng một thời. Khoảng giai đoạn năm 2016 - 2018, Nam Em là cái tên chiếm được nhiều thiện cảm từ công chúng với vẻ ngoài nổi bật, thường xuyên xuất hiện tại các chương trình giải trí.

Ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, vẻ đẹp của Nam Em khiến không ít người trầm trồ với sự thanh lịch lại không kém phần quyến rũ thu hút. Nam Em là Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long năm 2015 khi mới 19 tuổi. Sau đó, người đẹp đại diện cho nhan sắc Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất Thế giới năm 2016 và lọt vào Top 8 chung cuộc. 

Vẻ đẹp cách đây 8 năm của Nam Em gây tiếc nuối, từng là mỹ nhân giờ xuống sắc ngập ngụa trong 'drama' - ảnh 2
Vẻ đẹp cách đây 8 năm của Nam Em gây tiếc nuối, từng là mỹ nhân giờ xuống sắc ngập ngụa trong 'drama' - ảnh 3

Nhan sắc từ cách đây khoảng 8 năm chiếm nhiều thiện cảm của Nam Em

Đến năm 2022, nhan sắc của Nam Em tiếp tục được công nhận khi ghi danh Miss World VietNam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam và lọt vào Top 10 chung cuộc.

Mặc dù có lợi thế về ngoại hình và tiếng tăm trong Vbiz, nhưng Nam Em nhanh chóng đánh mất vì những phát ngôn khó hiểu, thái độ bất cần. Những ngày vừa qua, người đẹp liên tục mở livestream chia sẻ nhiều chuyện ồn ào, thậm chí khơi mào lại chuyện tình cũ với một nam danh hài nổi tiếng. Dân tình khó hiểu cho Nam Em khi cô đã có bạn trai mới và còn lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

Vẻ đẹp cách đây 8 năm của Nam Em gây tiếc nuối, từng là mỹ nhân giờ xuống sắc ngập ngụa trong 'drama' - ảnh 4

Người đẹp 28 tuổi vướng loạt bê bối, phát ngôn vạ miệng và có thái độ lạ

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996, quê ở Tiền Giang. Bên cạnh những danh hiệu thi nhan sắc, Nam Em lấn sân sang đóng phim, ca hát, tham gia gameshow giải trí. Một số bộ phim mỹ nhân 28 tuổi từng tham gia như: Lô Tô, Chọc tức vợ yêu, Anh muốn quên em không...

Nam Em cũng gây chú ý khi đi hát khi sở hữu giọng ca được đánh giá dễ nghe, truyền cảm. Người đẹp "đắt show" đi hát ở các phòng trà...Nam Em còn hoạt động ở lĩnh vực thời trang, tham gia trình diễn cho nhiều nhà thiết kế, thương hiệu. Nam Em có một người chị gái sinh đôi cũng tham gia ngành giải trí là Lệ Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục