24h
Yeah1 News

Văn Toàn khoe ảnh ôm hoa kèm lời mùi mẫn: "Cảm ơn em đã đến", netizen lập tức gọi tên Hòa Minzy?

Thứ ba, 02/04/2024 | 10:44 (GMT+7)

Văn Toàn mới đây đã úp mở chuyện có người yêu khiến nhiều netizen "đứng ngồi không yên" và gọi tên "bạn thân" của nam cầu thủ.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn gây xôn xao dư luận khi chia sẻ hình ảnh cầm bó hoa hồng lớn kèm theo dòng trạng thái: "Cảm ơn vì em đã đến". Ngay sau đó, netizen đã nghi vấn có phải nam cầu thủ đang úp mở chuyện có người yêu hay không, thậm chí còn nhắc tên Hòa Minzy - người mà đã vướng tin đồn hẹn hò với Văn Toàn từ trước. Tuy nhiên, nhiều đồng đội của Văn Toàn thì lại một mực không tin và bình luận nghi ngờ đây chỉ là một trò đùa trong ngày "Cá tháng 4". Trước phản ứng của mọi người, Văn Toàn chỉ có thể cười ngượng và nói: "Làm sao để chứng minh đây".

Văn Toàn khoe ảnh ôm hoa kèm lời mùi mẫn: 'Cảm ơn em đã đến', netizen lập tức gọi tên Hòa Minzy? - ảnh 1

Sau đó không lâu, một người bạn của Văn Toàn đã tiết lộ sự thật đằng sau bức ảnh. Theo đó, nhóm bạn đã chụp ảnh này cho tiền đạo từ Hải Dương và bó hoa cũng là của chính anh mua. Sự thật này khiến người hâm mộ một phen dở khóc dở cười. Trong đội tuyển quốc gia Việt Nam, có vẻ như Văn Toàn là một trong những cầu thủ hiếm hoi vẫn đang độc thân. Anh chàng đã nhiều lần than phiền về tình trạng "ế" và thậm chí đã đăng thông tin tìm kiếm bạn gái trên mạng.

Văn Toàn khoe ảnh ôm hoa kèm lời mùi mẫn: 'Cảm ơn em đã đến', netizen lập tức gọi tên Hòa Minzy? - ảnh 2

Với tuổi 28, Văn Toàn là một tuyển thủ nổi tiếng, được hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội, và có lượng fan nữ đông đảo nhất trong đội tuyển Việt Nam. Trong sự nghiệp của mình, nhiều fan cho rằng anh luôn nằm ở vị trí hàng đầu trong số những cầu thủ nội có thu nhập cao nhất.

Văn Toàn và Hòa Minzy đã là bạn thân trong nhiều năm. Họ quen biết nhau từ khi Hòa Minzy hẹn hò với Công Phượng - bạn cùng phòng và là bạn thân của Văn Toàn ở CLB HAGL.

Văn Toàn khoe ảnh ôm hoa kèm lời mùi mẫn: 'Cảm ơn em đã đến', netizen lập tức gọi tên Hòa Minzy? - ảnh 3

Sau khi chia tay với Công Phượng, Hòa Minzy vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết với Văn Toàn. Cô thường xuyên đến cổ vũ Văn Toàn trong các trận đấu, thậm chí có lúc cô đưa con trai đến thăm Văn Toàn ở khách sạn Đội tuyển Việt Nam đóng quân. Về phía Văn Toàn, anh luôn ủng hộ các sản phẩm âm nhạc của Hòa Minzy, và thường đi chơi cùng cô và con trai.

Văn Toàn khoe ảnh ôm hoa kèm lời mùi mẫn: 'Cảm ơn em đã đến', netizen lập tức gọi tên Hòa Minzy? - ảnh 4

Văn Toàn cũng đã từng lên tiếng về tin đồn hẹn hò Hòa Minzy: “Trong năm vừa rồi, tôi tiếp xúc với Hòa rất nhiều. Có nhiều thông tin trên mạng xã hội cho rằng tôi đang hẹn hò, thậm chí cưới Hòa. Khi đọc những cái đó, tôi chỉ biết cười thôi. Với những người trẻ, khi thấy những thông tin đó thì có thể phân biệt được là thật hay giả. Tuy nhiên, những cô chú, họ hàng của tôi ở quê khi đọc được thông tin đó thì tưởng là thật nên đã hỏi lại tôi. Tôi cũng thấy rất đau đầu về vấn đề này”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   Văn Toàn   hẹn hò  

Cùng chuyên mục