24h
Yeah1 News

Văn Toàn lần đầu đón Tết trong biệt thự xây tặng bố mẹ, trả lời thế nào khi được hỏi chi phí xây nhà?

Thứ bảy, 10/02/2024 | 20:01 (GMT+7)

Đây là năm đầu tiên tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cùng gia đình đón tết trong căn biệt thự bề thế mới xây.

Tết Nguyên Đán 2024 là dịp có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với Nguyễn Văn Toàn. Bởi lẽ, trong 2 cái tết trước đó, cầu thủ được mệnh danh "cơn lốc đường biên" của đội tuyển Việt Nam phải thi đấu xa nhà. Anh phải đón tết ở nước ngoài, không được sum họp cùng gia đình trong những ngày đầu năm mới. 

Văn Toàn bảnh bao đón Tết trong chính căn biệt thự bản thân vừa xây tặng bố mẹ
Văn Toàn bảnh bao đón Tết trong chính căn biệt thự bản thân vừa xây tặng bố mẹ

Ngoài ra trong năm 2024, Văn Toàn cũng đã hoàn thành xây dựng căn biệt thự dành tặng cho bố mẹ sau nhiều năm gắn bó với sự nghiệp đá bóng. Đây là năm đầu tiên tiền đạo CLB Nam Định đón Tết Giáp Thìn 2024 bên cạnh gia đình trong chính căn biệt thự mới hoành tráng này. 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Văn Toàn đã đăng tải hình ảnh gia đình quây quần cùng nhau trong căn biệt thự mà anh mới xây. Những hình ảnh này khiến công chúng bày tỏ sự ngưỡng mộ, ao ước. 

Khung cảnh hoành tráng của căn biệt thự dịp Tết
Khung cảnh hoành tráng của căn biệt thự dịp Tết

Chàng tiền đạo gốc Hải Dương tiết lộ căn biệt thự gồm hai tầng, có diện tích 270m2 mỗi sàn, được thiết kế theo hai phong cách khác nhau. Tầng 1 được thiết kế dựa trên sở thích của bố mẹ chàng cầu thủ, theo kiến trúc cổ điển, tối giản với những nội thất gỗ sang trọng, giữa nhà được bày trí không gian để thờ cúng. Tầng 2 của căn biệt thự chính là sở thích của "chủ tịch" Văn Toàn, thiết kế chủ đạo dựa trên phong cách hiện đại, cá tính đúng với xu hướng của giới trẻ. 

Văn Toàn dự đoán rằng mọi người khi nhìn thấy căn biệt thự của mình sẽ nghĩ rằng anh rất giàu có. Tuy nhiên, tiền đạo tài năng của đội tuyển Việt Nam phủ nhận, anh chia sẻ rằng chi phí xây dựng biệt thự đến từ nhiều khoản mà anh phải lo toan, tích góp, dành dụm trong nhiều năm theo nghiệp "quần đùi áo số".

Khi được hỏi về chi phí xây nhà, anh cho biết bản thân phải lo toan nhiều điều chứ không giàu có như mọi người vẫn nghĩ
Khi được hỏi về chi phí xây nhà, anh cho biết bản thân phải lo toan nhiều điều chứ không giàu có như mọi người vẫn nghĩ

Được biết, dự định ban đầu của Văn Toàn chính là mua tặng cho bố mẹ một chiếc ô tô. Nhưng sau một thời gian được người thân động viên, góp ý, chàng cầu thủ đã quyết định nỗ lực hơn để xây biệt thự hoành tráng dành tặng cho bố mẹ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Văn Toàn   biệt thự   tiền đạo  

Cùng chuyên mục