24h
Yeah1 News

Văn Mai Hương tiết lộ ấp ủ chuyện chỉnh sửa nhan sắc, muốn "lột xác" làn da, từ nâu thành trắng

Thứ bảy, 23/12/2023 | 16:40 (GMT+7)

Văn Mai Hương hội ngộ đàn chị Bảo Thy, Lệ Quyên và dàn sao ở dạ tiệc âm nhạc với 100 khách mời VIP do Lý Thùy Chang tổ chức, tối 22/12.

Văn Mai Hương cũng là một khách mời của sự kiện, cô diện đầm sequin tím quyến rũ. Nữ ca sĩ khuấy động cả khán phòng với các bản hit đình đám: Đại Minh Tinh, Hương, Martini…Cô vô cùng thân thiết với đàn chị Bảo Thy, cùng với dàn mỹ nhân “quậy tung” sự kiện. Khi được hỏi nếu phải tu sửa nhan sắc thì cô sẽ muốn sửa gì, nữ ca sĩ chia sẻ đang có ý định thay làn da nâu thành da trắng, mong muốn CEO Lý Thuỳ Chang sẽ lột xác làn da cho mình. 

Văn Mai Hương tiết lộ ấp ủ chuyện chỉnh sửa nhan sắc,  muốn 'lột xác' làn da, từ nâu thành trắng - ảnh 1

CEO Lý Thuỳ Chang thay đổi phong cách so với dạ tiệc trước đó tại Sài Gòn. Cô thay liên tiếp 3 bộ đầm : đầm vàng đính đá nặng gần 10kg, đầm sequin vàng đen và đầm trắng được đính kết hàng nghìn viên ngọc.

Văn Mai Hương tiết lộ ấp ủ chuyện chỉnh sửa nhan sắc,  muốn 'lột xác' làn da, từ nâu thành trắng - ảnh 2

Bà chủ thẩm mỹ viện không hề lép vế khi xuất hiện cạnh dàn sao hạng A Lệ Quyên, Bảo Thy, Văn Mai Hương. Nữ CEO được rất nhiều khách mời của bữa tiệc - các nữ doanh nhân bày tỏ sự ngưỡng mộ, yêu thích bởi độ tuổi còn trẻ nhưng đã có một sự nghiệp thành công và một gia đình viên mãn.

Văn Mai Hương tiết lộ ấp ủ chuyện chỉnh sửa nhan sắc,  muốn 'lột xác' làn da, từ nâu thành trắng - ảnh 3

Lý Thùy Chang chia sẻ vô cùng tự hào vì dạ tiệc VIP thường niên của Lavender By Chang ngày càng được biết đến và đón nhận, số lượng khách mời tăng lên chứng tỏ thành viên VIP của Chang club ngày càng tăng trưởng. Được biết để được nhận tấm vé VIP tham dự dạ tiệc Beauty Empire, các khách mời đều phải có thẻ thành viên của Chang Club với hạng mức từ Gold trở lên, đồng nghĩa phải chi tiêu “khủng” cho các dịch vụ làm đẹp tại Lavender By Chang. 

Văn Mai Hương tiết lộ ấp ủ chuyện chỉnh sửa nhan sắc,  muốn 'lột xác' làn da, từ nâu thành trắng - ảnh 4

Ca sĩ Bảo Thy xuất hiện trên thảm đỏ với tạo hình nữ thần, vui mừng khi hội ngộ đàn em Văn Mai Hương. Cô trở lại sân khấu sau khi thay bộ đầm ngắn khoe body nuột nà, tái hiện hit I’m sorry babe với màn nhảy cực sung cùng vũ đoàn. Công chúa bong bóng liên tục chuốc rượu các ca sĩ và khách mời trong bữa tiệc, cổ vũ nhiệt tình cho màn biểu diễn của các nghệ sĩ khác trong sự kiện. Khi được hỏi “làm sao để cân bằng giữa Gia đình và Đam mê”, cô chia sẻ hiện tại vẫn ưu tiên gia đình hơn, nhưng dù bây giờ không nhận đi diễn nhiều nữa thì cô vẫn phải yêu bản thân, chăm sóc cho nhan sắc. 

Văn Mai Hương tiết lộ ấp ủ chuyện chỉnh sửa nhan sắc,  muốn 'lột xác' làn da, từ nâu thành trắng - ảnh 5

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn khiến khán phòng bùng nổ với một loạt các liên khúc sôi động: Hoa biển tình, anh lo cho em hết, sợ yêu...Anh thân thiết và cùng nhảy với rất nhiều doanh nhân trên sân khấu. Nam ca sĩ được trao nhiệm vụ quan trọng là giám khảo chọn ra nữ hoàng của đêm tiệc. Khi được hỏi làm sao để giữ được ánh hào quang bền bỉ trong suốt nhiều năm, ông hoàng nhạc Việt cho biết đó là cả 1 sự nỗ lực trong việc luôn luôn làm mới, bắt trend, thậm chí là chăm sóc cho ngoại hình để không già đi nhiều theo năm tháng…

Văn Mai Hương tiết lộ ấp ủ chuyện chỉnh sửa nhan sắc,  muốn 'lột xác' làn da, từ nâu thành trắng - ảnh 6

Mai Tiến Dũng khoe chất giọng ngọt ngào đầy cảm xúc trong các bản tình ca: Người như anh, Yêu như lần yêu cuối, Mùa đông của anh…Nam ca sĩ cổ vũ nhiệt tình và nhún nhảy theo màn trình diễn của đàn anh Đàm Vĩnh Hưng, đàn em Tăng Duy Tân, Văn Mai Hương…

Văn Mai Hương tiết lộ ấp ủ chuyện chỉnh sửa nhan sắc,  muốn 'lột xác' làn da, từ nâu thành trắng - ảnh 7

Tăng Duy Tân là ca sĩ khách mời trẻ nhất trong dạ tiệc, chia sẻ cảm thấy áp lực khi hát trong show toàn những giọng ca khủng nhưng rất may là được các khách mời ủng hộ vô cùng nhiệt tình.

Nữ diễn viên Kim Thư quyến rũ trong đầm trắng ôm sát khoe vòng 1 bốc lửa. Cô được Đàm Vĩnh Hưng khen là “quẩy nhiệt" với những điệu nhảy vô cùng sexy. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Văn Mai Hương  

Cùng chuyên mục