24h
Yeah1 News

Uyên Linh bất ngờ hé lộ Huyền Baby có số dư tài khoản lên đến 12 số 0, "phú bà" đích thực là đây

Thứ ba, 23/01/2024 | 21:11 (GMT+7)

Chia sẻ Huyền Baby có tài khoản với 12 số 0 từ Uyên Linh khiến nhiều người không khỏi "bật ngửa" trước độ giàu có của Chị Đẹp này.

Chị Đẹp Uyên Linh mới đây vui mừng khi sân khấu trình diễn mashup "Diễm xưa - Đại minh tinh" trong vòng công diễn 5 "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" lọt top cao xu hướng Youtube. Hiện tại video này đã đạt top 5 Trending trong danh mục âm nhạc trên Youtube và có hơn 545.000 lượt xem.

Uyên Linh gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ và yêu thương team "Diễm xưa - Đại minh tinh". Trong nhóm biểu diễn này ngoài Uyên Linh còn có một số Chị Đẹp khác gồm: Mỹ Linh, Thu Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Huyền Baby, Trang Pháp và Lynk Lee.

Uyên Linh bất ngờ hé lộ Huyền Baby có số dư tài khoản lên đến 12 số 0, 'phú bà' đích thực là đây - ảnh 1

Uyên Linh chung nhóm với Huyền Baby trong vòng công diễn 5 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Trong bài đăng bày tỏ niềm vui vì sân khấu được khán giả đón nhận, Uyên Linh hài hước chia sẻ hình ảnh chụp màn hình biểu cảm của các chị em trong nhóm. Đáng chú ý, Uyên Linh khoe khéo Huyền Baby sở hữu tài khoản với 12 con số 0.

Nghe đến đây nhiều người đều trầm trồ trước sự giàu có của Huyền Baby, đúng chuẩn "phú bà". Với 12 số 0 thì tài khoản của Huyền Baby chắc hẳn lên đến con số nghìn tỷ.

Uyên Linh bất ngờ hé lộ Huyền Baby có số dư tài khoản lên đến 12 số 0, 'phú bà' đích thực là đây - ảnh 2

Uyên Linh hé lộ Huyền Baby có tài khoản với 12 số 0

Trước đó Huyền Baby cũng từng gật đầu nhận tài trợ cho team biểu diễn mashup "Hoa nở không màu - Bông hoa đẹp nhất" ở vòng công diễn 4. Sự giàu có của người đẹp khiến không chỉ khán giả mà nhiều Chị Đẹp trong chương trình cũng phải trầm trồ.

Huyền Baby từng có sự nghiệp nở rộ sau khi bước ra từ cuộc thi Miss Teen 2008. Cô tham gia nhiều lĩnh vực từ ca hát, đóng phim, chụp mẫu ảnh... Trong lúc phát triển nghệ thuật, Huyền Baby bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân giàu có Quang Huy vào năm 2013.

Uyên Linh bất ngờ hé lộ Huyền Baby có số dư tài khoản lên đến 12 số 0, 'phú bà' đích thực là đây - ảnh 3

Huyền Baby trở lại với hoạt động nghệ thuật sau 10 năm vắng bóng để vun vén cho gia đình

Huyền Baby từng chia sẻ, sau 2 năm hẹn hò, Quang Huy đã bay từ TP.HCM ra Hà Nội để cầu hôn cô. Anh dứt khoát "bắt" Huyền Baby chọn giữa đám cưới và chia tay. Cuối cùng, hot girl sinh năm 1989 đã chấp nhận gác lại sự nghiệp để theo chồng vào Nam sinh sống.

Kể từ khi kết hôn, Huyền Baby có cuộc sống sang chảnh, thoải mái và ít xuất hiện trong giới giải trí Vbiz. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Huyền Baby sống như một bà hoàng trong tòa biệt thự trị giá 100 tỷ đồng với diện tích rộng 1000m2. Ngày thường, Huyền Baby có sở thích mua sắm, nấu ăn cho chồng con và đi chơi, du lịch cùng bạn bè. Năm 2022, Huyền Baby từng khiến mọi người sốc khi tiết lộ chồng chuyển cho cô 24 tỷ đồng để... mua sắm cho khuây khỏa.

Uyên Linh bất ngờ hé lộ Huyền Baby có số dư tài khoản lên đến 12 số 0, 'phú bà' đích thực là đây - ảnh 4

Cựu hotgirl Hàn Thành dừng chân sau vòng công diễn 5 của "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng"

Hiện tại Huyền Baby đang tập trung vào hoạt động kinh doanh ở lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, khách sạn, thời trang...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục