24h
Yeah1 News

"Út Ráng" Kim Hiền nghỉ đóng phim sang Mỹ cưới chồng thứ hai, ngày ngày ăn "vàng trắng" trẻ mãi bao năm

Thứ ba, 10/10/2023 | 15:52 (GMT+7)

Sau 17 năm kể từ vai diễn Út Ráng trong "Hương phù sa", diễn viên Kim Hiền đã có cuộc sống định cư an nhàn ở Mỹ cùng cuộc hôn nhân thứ 2.

Nổi tiếng trên màn ảnh Việt từ sớm, Kim Hiền gây ấn tượng qua các vai diễn để đời như trong phim "Hương phù sa", "Dốc tình", "Mùi ngò gai", "Gia đình phép thuật"... Sau nhiều sóng gió, Kim Hiền theo chồng thứ 2 sang Mỹ định cư sinh sống và giã từ công việc đóng phim khiến bao người tiếc nuối. Hiện tại, ở tuổi 41, Kim Hiền vẫn thường cập nhật trạng thái trên mạng xã hội. Vẻ ngoài trẻ mãi không già của nữ diễn viên khiến nhiều người xuýt xoa khen ngợi.

Kim Hiền khi đóng vai Út Ráng và hiện tại
Kim Hiền khi đóng vai Út Ráng và hiện tại

Có thể thấy, nếu như lúc trẻ, Kim Hiền gây chú ý với gương mặt góc cạnh, mạnh mẽ cùng vóc dáng mảnh mai, yếu đuối thì khi bước sang tuổi 41, nữ diễn viên khoe nhan sắc mặn mà, làn da khỏe mạnh căng tràn cùng cuộc sống lành mạnh ở nơi đất khách quê người. Nếu theo dõi tài khoản mạng xã hội của Kim Hiền, hẳn mọi người sẽ không còn xa lạ với sở thích khoe mặt mộc trong những tấm ảnh chụp của nữ diễn viên.

'Út Ráng' Kim Hiền nghỉ đóng phim sang Mỹ cưới chồng thứ hai, ngày ngày ăn 'vàng trắng' trẻ mãi bao năm - ảnh 2
'Út Ráng' Kim Hiền nghỉ đóng phim sang Mỹ cưới chồng thứ hai, ngày ngày ăn 'vàng trắng' trẻ mãi bao năm - ảnh 3
Vẻ đẹp của Kim Hiền hiện tại khiến bao người ngưỡng mộ
Vẻ đẹp của Kim Hiền hiện tại khiến bao người ngưỡng mộ

Sau 7 năm lui về làm hậu phương cho chồng, Kim Hiền mãn nguyện với công việc ổn định và chăm lo chu đáo cho chồng con. Người hâm mộ Việt Nam cảm thấy mừng cho Kim Hiền vì cuối cùng cô cũng tìm được "bến đỗ" bình an. Không những thế, nữ diễn viên còn dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Minh chứng là khuôn mặt "lão hóa ngược" cùng thân hình nuột nà, chuẩn chỉnh.

Kim Hiền chụp ảnh bên con của mình
Kim Hiền chụp ảnh bên con của mình

Trong những hình ảnh hiện thời, Kim Hiền không khác gì so với ngày trước mặc dù đã sinh nở 2 lần. Cơ thể không có chút mỡ thừa mà ngày càng nở nang là nhờ chế độ ăn uống và luyện tập thích hợp. Nhiều người còn so sánh vẻ ngoài của Kim Hiền với "Út Nhỏ" Tăng Thanh Hà khi cả 2 từng thành công với "Hương phù sa", cũng hạn chế hoạt động showbiz sau khi kết hôn và là mẹ của những đứa con nhỏ.

So về vẻ ngoài có thể thấy cả Kim Hiền và Tăng Thanh Hà đều gợi cảm, thu hút theo cách riêng. Riêng về body thì Kim Hiền có phần nhỉnh hơn ở việc điều chỉnh cân đối số đo 3 vòng. Được biết, để sở hữu cơ thể săn chắc khỏe mạnh, Kim Hiền không chỉ phải ăn uống khoa học điều độ mà còn kết hợp với vận động thể thao.

'Út Ráng' Kim Hiền nghỉ đóng phim sang Mỹ cưới chồng thứ hai, ngày ngày ăn 'vàng trắng' trẻ mãi bao năm - ảnh 6
Body thon thả của Kim Hiền ở tuổi 41
Body thon thả của Kim Hiền ở tuổi 41

Kim Hiền có một khu vườn và cô trồng nhiều loại hoa quả, rau củ ở đó. Mỗi sáng, Kim Hiền có thói quen thu hoạch hoa quả để ăn tươi thay cho những món ăn nhiều dầu mỡ hay dư thừa tinh bột. Đặc biệt, "Út Ráng" còn thường sử dụng một loại thực phẩm được mệnh danh là "vàng trắng" quý giá với đa dạng các dưỡng chất tốt cho da cũng như cơ thể, đó chính là tổ yến.

'Út Ráng' Kim Hiền nghỉ đóng phim sang Mỹ cưới chồng thứ hai, ngày ngày ăn 'vàng trắng' trẻ mãi bao năm - ảnh 8
Kim Hiền rất chăm ăn tổ yến, hoa quả tươi, uống nước detox...
Kim Hiền rất chăm ăn tổ yến, hoa quả tươi, uống nước detox...

Tại Mỹ, tổ yến được bán với giá 2.000 USD/kg với nhiều chất dinh dưỡng như protein, proline , vitamin B, C, E... Nhất là proline chiếm hơn 5% trong bảng tổng thành phần có tác dụng tái tạo và sản sinh collagen - dưỡng chất quan trọng đối với vẻ đẹp của làn da. Chuyên gia khuyến khích nên ăn tổ yến đều đặn vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy hoặc vào buổi tối trước khi đi ngủ để thấy rõ hiệu quả.

'Út Ráng' Kim Hiền nghỉ đóng phim sang Mỹ cưới chồng thứ hai, ngày ngày ăn 'vàng trắng' trẻ mãi bao năm - ảnh 10
'Út Ráng' Kim Hiền nghỉ đóng phim sang Mỹ cưới chồng thứ hai, ngày ngày ăn 'vàng trắng' trẻ mãi bao năm - ảnh 11
Không chỉ có nhan sắc trẻ hóa, Kim Hiền còn sở hữu số đo 3 vòng đáng ngạc nhiên
Không chỉ có nhan sắc trẻ hóa, Kim Hiền còn sở hữu số đo 3 vòng đáng ngạc nhiên

Ngoài ra, Kim Hiền còn luyện tập gym để có body thon gọn khỏe khoắn. Thói quen tập gym giảm triệu chứng viêm, tạo điều kiện lưu thông máu trong da, không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn có làn da rạng ngời. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kim Hiền   út ráng  

Cùng chuyên mục