24h
Yeah1 News

Ưng Hoàng Phúc từng bán tháo tài sản để chữa bệnh, tuyệt vọng thử đủ cách vẫn không khỏi

Thứ ba, 12/03/2024 | 15:13 (GMT+7)

Ưng Hoàng Phúc phải bán tài sản gây dựng để chữa trị căn bệnh nguy hiểm, nằm liệt giường tuyệt vọng vì thử qua mọi cách vẫn không khả quan.

Ưng Hoàng Phúc là một nam ca sĩ solo cực kỳ thành công của V-pop ở những năm 2000. Một loạt hit của nam ca sĩ tài năng này như “Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc”, “Tại sao?”, “Thà rằng như thế” đã trở thành ‘bữa ăn giấc ngủ’ của lứa thanh niên cuối 8x, đầu 9x.

Mới đây, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đã tham gia làm khách mời trong một chương trình talkshow do MC Nguyên Khang dẫn dắt. Trong buổi gặp gỡ này, cặp đôi có dịp trải lòng về thời gian đồng hành cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc sống.

Ưng Hoàng Phúc từng bán tháo tài sản để chữa bệnh, tuyệt vọng thử đủ cách vẫn không khỏi - ảnh 1

Cụ thể, Ưng Hoàng Phúc đã kể lại giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời của mình. Vào năm 2001, nam ca sĩ phải liên tục trì hoãn sự nghiệp ca hát vì gặp chấn thương ở lưng. Lúc chưa tìm ra phương pháp chữa trị, nam ca sĩ đã  trải qua rất nhiều ca phẫu thuật bao gồm hai ca phẫu thuật mổ hở, hai ca mổ nội soi ở cả Việt Nam, Singapore và Mỹ. Ưng Hoàng Phúc cho biết vào giai đoạn đó anh chỉ có một thân một mình, sức khỏe không đủ để đi hát kiếm tiền nên phải bán toàn bộ tài sản mình gầy dựng được để chữa bệnh.

Căn bệnh nguy hiểm khiến Ưng Hoàng Phúc tuyệt vọng, nằm liệt giường
Căn bệnh nguy hiểm khiến Ưng Hoàng Phúc tuyệt vọng, nằm liệt giường

Cũng nói thêm, căn bệnh này cũng đã kéo theo nhiều chứng bệnh khác làm cho nam ca sĩ xuống sắc, tiều tụy. Thậm chí khi vướng vào bệnh tật, nam ca sĩ còn bị nhiều người thay đổi thái độ: "Tôi nhớ, chỉ có đúng giai đoạn tôi bị vướng vào bệnh tật, một số đàn em nhìn tôi bằng một con mắt khác, coi thường và thiếu tôn trọng. Nhưng sau đó tôi tự đứng lên, gầy dựng lại sự nghiệp và có vị trí nhất định trong nghề, họ lập tức thay đổi cách nhìn với tôi."

Ưng Hoàng Phúc từng bán tháo tài sản để chữa bệnh, tuyệt vọng thử đủ cách vẫn không khỏi - ảnh 3

Bán hết tài sản để chữa bệnh nhưng vẫn không khỏi, cứ vài năm một lần, Ưng Hoàng Phúc cố gắng đi hát để kiếm tiền chữa bệnh cầm chừng. Sau nhiều năm chỉ đi hát và chữa bệnh, đến năm 2012, anh gặp được người mẫu Kim Cương và bắt đầu nảy sinh tình cảm. Đây cũng là giai đoạn mà bệnh của Ưng Hoàng Phúc trở nặng nhất, nhưng lần này anh lại có Kim Cương đồng hành để vượt qua và xây dựng lại sự nghiệp.

Ưng Hoàng Phúc từng bán tháo tài sản để chữa bệnh, tuyệt vọng thử đủ cách vẫn không khỏi - ảnh 4

Bà xã Ưng Hoàng Phúc chia sẻ rằng khoảng thời gian khó khăn đó, cô không ngừng đưa Ưng Hoàng Phúc đến các điểm chữa trị khắp nơi, nhưng tình trạng sức khỏe của anh vẫn không cải thiện. Đến năm 2014, Ưng Hoàng Phúc hầu như chỉ có thể nằm trên giường và không thể vận động, do trước đó anh đã phải tham gia nhiều hoạt động vận động khi quay phim.

Cả Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc đều tuyệt vọng. Vợ anh hết nghe người đến lời khuyên của người khác, đưa Ưng Hoàng Phúc đi các liệu pháp như châm cứu, kéo giãn,... nhưng không có kết quả khả quan. Cho đến khi họ tìm thấy một bác sĩ có kinh nghiệm, bắt đầu quá trình điều trị mới, tình trạng sức khỏe của Ưng Hoàng Phúc mới bắt đầu dần dần cải thiện.

Ưng Hoàng Phúc từng bán tháo tài sản để chữa bệnh, tuyệt vọng thử đủ cách vẫn không khỏi - ảnh 5

Có thể nói, kể từ khi gặp Kim Cương, cuộc sống của Ưng Hoàng Phúc mới trở lại đúng quỹ đạo của nó. Anh tiết lộ, anh và bà xã gặp nhau nhờ lời mời đóng MV cho Quế Vân. Tuy nhiên, giai đoạn này cặp đôi chưa xác định tình cảm, Ưng Hoàng Phúc lại ngại vướng nghi vấn hẹn hò khiến Kim Cương không thoải mái: "Thời điểm đó mỗi lần đi ăn với nhau là tôi bực bội lắm, vì đi ăn mà phải nấp nấp để ăn. Tôi không quen với việc đó nên khó chịu".

Nam ca sĩ cho hay: "Sau khoảng 1 tháng hẹn hò như vậy, tôi đi lưu diễn xa và bắt đầu cảm thấy nhớ cô ấy. Tôi nghĩ mình không còn trẻ để quen chơi chơi nữa nên muốn có sự xác định lâu dài với cô ấy và quyết định xem bói về tuổi tác, cung mệnh thì thấy rất hợp. Vậy là tôi có đủ tự tin để tiến tới hôn nhân luôn".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục