24h
Yeah1 News

Ưng Hoàng Phúc lấy vợ là mẹ đơn thân, chiều vợ chiều con hết mực khiến ai cũng phải ganh tị

Thứ sáu, 26/05/2023 | 09:03 (GMT+7)

Không chỉ là “tượng đài” âm nhạc trong lòng người hâm mộ, Ưng Hoàng Phúc còn làm tốt trong vai trò một ông bố thương vợ, thương con nhất nhì showbiz Việt.

Ưng Hoàng Phúc dường như đã là cái tên quá quen thuộc với thế hệ 8X, 9X, khi âm nhạc của anh luôn sống mãi trong tim những cậu trai, cô gái trẻ thời bấy giờ. Đến nay, dù đã bước sang tuổi 40 nhưng nam ca sĩ vẫn thu hút đông đảo quan tâm từ phía công chúng.

Nếu người ta thường chỉ thấy một Ưng Hoàng Phúc phong độ, cháy hết mình trên sân khấu thì đằng sau đó, cựu thành viên nhóm 1088 lại khiến khán giả bất ngờ về đời sống cá nhân của mình. Anh được nhận xét là một người chồng, một người cha vô cùng ân cần, chiều chuộng và yêu thương vợ con hết mực.

Ưng Hoàng Phúc luôn là điểm tựa vững chắc cho các con

Ở độ tuổi 40, nam ca sĩ khá tất bật với những dự án âm nhạc, nhưng chưa bao giờ ngó lơ những đứa con thơ của mình. Anh và vợ đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh cùng một bé gái hết sức đáng yêu.

Ưng Hoàng Phúc tự nhận bản thân là một “ông bố bỉm sữa” chính hiệu, anh chia sẻ: “Mọi người sẽ khó tin khi nhìn thấy một Ưng Hoàng Phúc diễn trên sân khấu hào nhoáng, máu lửa được nhiều người hâm mộ hò reo nhưng trở về với gia đình tôi lại là một người đàn ông rất bình thường.

Cuộc sống hiện tại của Ưng Hoàng Phúc rất viên mãn với vợ đẹp con ngoan
Cuộc sống hiện tại của Ưng Hoàng Phúc rất viên mãn với vợ đẹp con ngoan

Về với vợ con tôi cũng như mọi ông bố trên thế gian, san sẻ công việc phụ giúp vợ đủ mọi việc trên đời, từ tắm giặt thay tã cho con, bế con, ru con ngủ... Có thể mọi người có lẽ thấy lạ nhưng công việc nào phụ nữ làm được, tôi cũng làm được hết.

Chính tôi đôi khi cũng bất ngờ hoá ra mình có thể làm được nhiều thứ đến thế và cảm thấy làm những việc đó rất bình thường, chẳng khó khăn cũng chẳng to tát. Hoặc có thể do tôi đã làm nhiều tới mức quen thuộc, thuần thục rồi".

Nam ca sĩ sinh năm 1981 cũng bộc bạch thêm: "Có nhiều người cũng hỏi tôi có bao giờ thấy bất lực với các con không? Nhưng không. Tôi chưa bao giờ có cảm giác ấy vì tôi khá giỏi trong việc "dụ" trẻ con. Ở nhà tôi hay có nhiều chiêu trò dụ trẻ hoặc đánh trống lảng để các con không quấy khóc... Tôi cũng thường xuyên chơi chung với chúng và những lúc đó tự biến mình thành một đứa trẻ. Phải tự ý thức như thế nếu không sẽ không có sự nhẫn nại với con trẻ mà dễ bực mình nổi cáu. Đôi khi tôi cũng ngạc nhiên về chính mình đấy!".

Bà xã chia sẻ anh thường chơi với con và quan sát chúng học tập
Bà xã chia sẻ anh thường chơi với con và quan sát chúng học tập

Ngay cả bà xã nam ca sĩ - cựu người mẫu Kim Cương từng tiết lộ với công chúng rằng trông Ưng Hoàng Phúc có vẻ ngoài gai góc, lạnh lùng thế thôi chứ bên trong lại rất nhẹ nhàng, đặc biệt luôn dành tình thương cho con trai riêng của cô.

Hết lòng chăm lo cho con riêng của vợ không chút ngại ngần

Sau khi kết hôn với cựu người mẫu Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc nhận được nhiều lời bàn tán về con riêng của vợ. Tuy nhiên, anh khiến nhiều khán giả vô cùng ngưỡng mộ khi làm tròn bổn phận của một người chồng, người cha tốt - yêu thương và chăm lo cho con riêng của vợ như là con ruột của mình.

Cựu người mẫu Kim Cương cho hay: “Từ xưa đến giờ tôi rất thương con riêng của mình. Vì tôi cảm thấy bé không được gần cha nên bao nhiêu sự bù đắp tôi đều muốn dành hết cho bé lớn. Anh Phúc cũng biết điều đó và luôn ủng hộ tôi.”

Ưng Hoàng Phúc luôn dành thời gian chăm lo chu đáo cho cả gia đình
Ưng Hoàng Phúc luôn dành thời gian chăm lo chu đáo cho cả gia đình

Suy nghĩ của Ưng Hoàng Phúc trong cách nuôi dạy con cũng khiến nhiều cư dân mạng đồng tình, bản thân anh thừa nhận: "Thường trong nhà tôi là người mềm mỏng, cưng chiều các bé hơn. Các con nên để mẹ dạy sẽ tốt hơn. Trách nhiệm của tôi giống người giữ kẽ vậy, giữ để các bé đừng bị này bị kia là được. Còn la rầy để bà xã la sẽ tốt hơn".

Ông chồng chu đáo khiến nhiều chị em phải ganh tị

Trải qua một thời gian chung sống bên nhau, nhiều người tự hỏi bí quyết vì sao mà vợ chồng Ưng Hoàng Phúc có thể giữ lửa tình cảm được mặn nồng như thế. Nam ca sĩ luôn thể hiện sự quan tâm dành cho vợ mình hết mực khiến các chị em cũng ao ước một ông chồng vừa điển trai, vừa chu đáo như Ưng Hoàng Phúc.

Món quà Ưng Hoàng Phúc dành tặng vợ nhân dịp cô mang thai bé gái
Món quà Ưng Hoàng Phúc dành tặng vợ nhân dịp cô mang thai bé gái

Khán giả vẫn nhớ, vào thời điểm vợ anh mang thai bé gái, Ưng Hoàng Phúc gây xôn xao khi chi mạnh hơn 2 tỷ để sắm ô tô về cho vợ thoải mái di chuyển. Lúc ấy, hẳn Kim Cương đã vô cùng hạnh phúc mà bày trò trên trang cá nhân: “Chồng mình tâm lý lắm luôn, biết vợ ngồi xe gầm thấp sẽ mỏi chân nên đã lẳng lặng đi xem xe và rước em ấy về. Chồng mình muốn vợ bầu đi xe được thoải mái hơn. Bà xã ưng lắm nha chồng”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục