24h
Yeah1 News

Uẩn khúc vụ nữ diva Hồng Kông qua đời: Phát hiện điểm bất thường, nghi có âm mưu?

Chủ nhật, 09/07/2023 | 13:59 (GMT+7)

Những câu hỏi xoay quanh sự ra đi của Coco Lee - nữ diva nổi tiếng Hồng Kông khiến dư luận xôn xao. Trên mạng xuất hiện thông tin khác nhau, nghi vấn về vụ việc.

Ngày 5/7, người thân của nữ diva đình đám Hồng Kông - Coco Lee (tên thật là Lý Văn) thông báo nữ ca sĩ qua đời tại nhà riêng. Nguyên nhân là do tự sát sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh trầm cảm. Trước thời điểm làm chuyện dại dột (2/7), Coco Lee đã nhắn gửi tâm sự đến fan hâm mộ.

Những tưởng mọi chuyện đã khép lại, thế nhưng mới đây, trên mạng xuất hiện nhiều thông tin cho rằng nguyên nhân cái chết của Coco Lee tồn tại nhiều điểm nghi vấn. Một số trang trin truyền thông viết rằng , lý do khiến Coco Lee qua đời là "ngạt thở" trong quá trình đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ngoài ra, động thái lạ của chồng nữ ca sĩ cũng khiến dân tình xôn xao.

Những câu hỏi xoay quanh cái chết đáng ngờ của Coco Lee?

Ngày 7/7, chị gái của Coco Lee là Lý Tư Lâm (Nancy) trả lời truyền thông, một lần nữa khẳng định vào trưa ngày 2/7, khoảng 13h00, sau khi dùng cơm, Coco Lee đi tắm nhưng không lâu sau thì kêu cứu với tình trạng cổ tay chảy máu.

Gia đình lập tức gọi xe cấp cứu đưa Coco Lee đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê. Sau 3 ngày nằm viện, vì không còn hy vọng nên Coco Lee được xác nhận đã tử vong. 

Coco Lee được thông báo đã qua đời vào ngày 5/7 sau 3 ngày cấp cứu không thành công trong bệnh viện
Coco Lee được thông báo đã qua đời vào ngày 5/7 sau 3 ngày cấp cứu không thành công trong bệnh viện

Tuy nhiên, một nguồn tin khác tiết lộ, Coco Lee bị tràn dịch màng phổi dẫn đến tình trạng ngạt thở. Đây có thể là nguyên nhân chính khiến nữ diva qua đời. Cụm từ "Coco Lee chết do ngạt thở" trở thành từ khóa hot nhất mạng xã hội những ngày qua. Ở bệnh viện, các bác sĩ cũng phát hiện nhiều điểm không hợp lý xoay quanh cái chết của Coco Lee, chính vì vậy gia đình đang chờ đợi kết quả khám nghiệm tử thi được công bố vào tháng 8 để làm rõ mọi chuyện.

Nhiều khán giả bày tỏ sự nghi ngờ về nguyên nhân khiến Coco Lee tràn dịch màng phổi dẫn đến ngạt thở trên xe cấp cứu. Trong khi được biết, trên xe cứu thương có đội ngũ y bác sĩ đủ sức để phát hiện những dấu hiệu bất thường của nạn nhân. Không có lý do gì mà những nhân viên y tế này lại không thực hiện biện pháp chống nôn, ngạt trên đường đến bệnh viện cho Coco Lee. 

Nhiều câu hỏi nghi vấn về nguyên nhân thực sự đằng sau sự ra đi của nữ diva đình đám vẫn chưa được trả lời
Nhiều câu hỏi nghi vấn về nguyên nhân thực sự đằng sau sự ra đi của nữ diva đình đám vẫn chưa được trả lời

Ở khía cạnh khác, việc Coco Lee cầu cứu người thân sau khi chảy máu cổ tay trong phòng tắm chứng tỏ cô đã hối hận về quyết định của mình. Đồng thời, nếu được phát hiện và cấp cứu kịp thời, vết cắt ở tay không đủ sức lấy đi tính mạng của một người trưởng thành. Chính vì vậy nhiều fan hâm mộ khẳng định nguyên nhân cái chết của Coco Lee vẫn còn nhiều mơ hồ, bất hợp lý.

Giải thích trong chia sẻ mới đây, chị gái của Coco Lee khẳng định em gái mình không qua đời do nôn ói hay tràn dịch màng phổi, những tin đồn kia là thất thiệt và vô căn cứ: "Đây là lần thứ hai tôi đính chính nguyên nhân Coco qua đời. Tôi không hiểu vì sao lại có người cho rằng em tôi mất vì ngạt thở?"

Thái độ khác lạ của người chồng phụ bạc

Mặc khác, dư luận còn chú ý đến động thái đáng ngờ của người chồng gốc Canada của Coco Lee - ông Bruce Rockowitz . Theo nguồn tin cho biết, Coco Lee và Bruce Rockowitz nhiều lần xảy ra mâu thuẫn trong tình cảm nên đầu năm 2023, cả 2 đã ly thân, hiện thủ tục ly hôn đang được tiến hành và dự kiến sẽ hoàn tất vào tháng 7/2023. 

Coco Lee và chồng người Canada đã không còn mặn nồng nhiều năm nay, nghi cho người chồng ngoại tình khiến Coco Lee thất vọng
Coco Lee và chồng người Canada đã không còn mặn nồng nhiều năm nay, nghi cho người chồng ngoại tình khiến Coco Lee thất vọng

Thế nhưng sau khi Coco Lee qua đời, Bruce Rockowitz lại bày tỏ nỗi xót thương vô hạn và vô cùng đau buồn khiến nhiều người cảm thấy không phù hợp với mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" của 2 vợ chồng. Bruce Rockowitz sẽ trở lại Hồng Kông trong thời gian sớm, điều này khiến khán giả cho rằng ông chỉ quan tâm đến khối tài sản thừa kế mà nữ diva để lại.

Nhiều năm nay, Coco Lee mắc bệnh trầm cảm và ung thư vú
Nhiều năm nay, Coco Lee mắc bệnh trầm cảm và ung thư vú

Được biết, Coco Lee qua đời để lại khối tài sản khoảng 128 triệu USD với nhiều bất động sản, cổ phần công ty, doanh thu từ sản phẩm âm nhạc, show truyền hình. Trong di chúc, Coco Lee đã để lại toàn bộ khoản tiền mình có cho mẹ ruột.

Gia đình dự kiến sẽ tổ chức tang lễ cho Coco Lee vào tháng 8 theo nghi thức Phật giáo. Người thân chưa ấn định ngày giờ cụ thể vì còn chờ kết quả khám nghiệm tử thi. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ diva   Coco Lee   uẩn khúc   trầm cảm  

Cùng chuyên mục