24h
Yeah1 News

Tỷ phú Hoàng Kiều khoe ảnh hiếm bên một hoa hậu Vbiz hậu tuyên bố vỡ nợ, dân tình tò mò mối quan hệ?

Chủ nhật, 26/11/2023 | 13:47 (GMT+7)

Tỷ phú Hoàng Kiều hiếm hoi chia sẻ hình ảnh bên một hoa hậu nổi tiếng trong làng giải trí Việt khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Không lâu trước đây, thông tin tỷ phú Hoàng Kiều vỡ nợ khiến nhiều người ngạc nhiên. Trước đó, ông là một trong những doanh nhân thành công, sở hữu khối tài sản đồ sộ. Hoàng Kiều đã từng lọt vào danh sách những người giàu nhất tại Hoa Kỳ, nơi ông gầy dựng cuộc sống mà rất nhiều người mơ ước. 

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều đột ngột chia sẻ hình ảnh hiếm trên mạng xã hội. Cụ thể, ông đăng tải một khoảnh khắc từ hoạt động thiện nguyện của mình cách đây 15 năm. Điều đáng chú ý, trong bức ảnh, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng xuất hiện. Hình ảnh hiếm hoi được đích thân tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ đã khiến dân tình bàn tán xôn xao về mối quan hệ của họ.

Loạt ảnh hiếm bên cạnh Hoa hậu Mai Phương Thúy cách đây 15 năm được tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân.
Loạt ảnh hiếm bên cạnh Hoa hậu Mai Phương Thúy cách đây 15 năm được tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong bức ảnh, tỷ phú Hoàng Kiều và Hoa hậu Mai Phương Thúy cười tươi rạng ngời. Mặc dù đã qua 15 năm, nhưng ấn tượng về hình ảnh này vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí của tỷ phú này. Ngoài ra, netizen cũng không ngừng khen ngợi về vẻ đẹp quyến rũ và sự tươi trẻ của Mai Phương Thúy. Tỷ phú Hoàng Kiều viết : "Thấm thoát đã 15 nằm qua nhưng tôi vẫn nhớ. Cùng Hoa Hậu Mai Phương Thúy đi phát gạo cho người nghèo".

Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam 2006
Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam 2006
Tỷ phú Hoàng Kiều khoe ảnh hiếm bên một hoa hậu Vbiz hậu tuyên bố vỡ nợ, dân tình tò mò mối quan hệ? - ảnh 3

Tỷ phú Hoàng Kiều - vị tỷ phú từng có mối tình ồn ào với Ngọc Trinh tuyên bố "nợ như chúa chổm" nhưng cuộc sống của ông khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Việc Hoàng Kiều vỡ nợ ở tuổi U80 thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ông đích thân chia sẻ thông tin này trên mạng xã hội. "Bây giờ tôi nợ nần như "chúa chổm", bị lọt khỏi danh sách 400 tỉ phú ở Mỹ. Tôi rớt đài rồi. Từ một tỉ phú đứng thứ 148 với tài sản 3,8 tỉ USD, bây giờ nợ 3 tỉ USD và không còn là tỉ phú nữa" - ông cho biết.

Tỷ phú Hoàng Kiều khoe ảnh hiếm bên một hoa hậu Vbiz hậu tuyên bố vỡ nợ, dân tình tò mò mối quan hệ? - ảnh 4

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều công khai hẹn hò từ tháng 11/2016. Thời điểm đó, Ngọc Trinh 27 tuổi và tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi.  Trong quá trình hẹn hò, tỷ phú Hoàng Kiều từng cho biết, bản thân thực sự rất yêu Ngọc Trinh, do vậy, ông không tiếc tay vung tiền để tặng "nữ hoàng nội y" nhiều trang sức, đồ hiệu, thậm chí dùng máy bay riêng đưa đón người đẹp.

Thế nhưng, chỉ 3 tháng kể từ khi công bố yêu đương, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tuyên bố chính thức chia tay Ngọc Trinh. Sau khi chia tay, ông Hoàng Kiều tiết lộ bản thân đang mắc nợ vô kể, đã không còn nằm trong danh sách tỷ phú giàu nhất thế giới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tỷ phú Hoàng Kiều  

Cùng chuyên mục