24h
Yeah1 News

Tưởng kiếm được hợp đồng 800 triệu, ai ngờ Puka bị Gin Tuấn Kiệt "gài kèo" cầu hôn

Thứ tư, 20/09/2023 | 09:37 (GMT+7)

Gin Tuấn Kiệt lừa Puka làm cô tưởng mình có được hợp đồng công việc 800 triệu, ai ngờ lúc đến nơi mới biết hóa ra tất cả đều không có thật.

Thông tin liên quan đến mối tình đơm hoa kết quả giữa PukaGin Tuấn Kiệt nhận được sự quan tâm của mọi người. Tối ngày 19/9, cặp đôi tiết lộ toàn bộ quá trình cầu hôn cách đây 4 tháng trước. Được biết, Gin Tuấn Kiệt chọn ngày 27/5 để cầu hôn bạn gái vì đây là ngày kỷ niệm mối tình 4 năm của hai người.

Tưởng kiếm được hợp đồng 800 triệu, ai ngờ Puka bị Gin Tuấn Kiệt 'gài kèo' cầu hôn - ảnh 1
Puka cứ ngỡ là mình nhận được hợp đồng 800 triệu, ai ngờ đó chỉ là màn kịch của Gin Tuấn Kiệt
Puka cứ ngỡ là mình nhận được hợp đồng 800 triệu, ai ngờ đó chỉ là màn kịch của Gin Tuấn Kiệt

Theo đó, nam ca sĩ đã cùng một số người bạn thân thiết âm thầm lên kế hoạch tổ chức buổi cầu hôn với "cú twist" khiến chính chủ bất ngờ. Ban đầu, ekip nói với Puka về một bản hợp đồng công việc trị giá 800 triệu để quay review cho một nhà hàng. Mặc dù nữ diễn viên có chút ngỡ ngàng nhưng cô vẫn đồng ý công việc này.

Đến thời gian hẹn trước, Puka có mặt tại địa điểm ghi hình. Nữ diễn viên xuất hiện trong phong cách "kẹo ngọt" và thần thái chuyên nghiệp. Trong lúc cô đang làm việc thì Gin Tuấn Kiệt bất ngờ bước đến với một bó hoa to tướng. 

Tưởng kiếm được hợp đồng 800 triệu, ai ngờ Puka bị Gin Tuấn Kiệt 'gài kèo' cầu hôn - ảnh 3
Puka hôn môi Gin Tuấn Kiệt thay cho lời đồng ý làm vợ của nam ca sĩ
Puka hôn môi Gin Tuấn Kiệt thay cho lời đồng ý làm vợ của nam ca sĩ

Khoảnh khắc nữ chính đang ngơ ngác, chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Gin Tuấn Kiệt nói: "Hôm nay là ngày 27/5 - chuẩn tròn 4 năm mình yêu nhau. Thế nên anh quyết định dành ngày hôm nay để tạo cho em một bất ngờ, chúc mừng kỷ niệm 4 năm của chúng ta".

Lời chia sẻ của Gin Tuấn Kiệt khiến Puka xúc động và mọi người có mặt phải sụt sùi: "Chặng đường 4 năm của mình, em nhớ em đã nói rằng hồi mới quen hổng biết chừng nào mình yêu nhau được 1000 ngày. Hôm nay đã là 1460 ngày. Anh muốn hỏi em một câu, em có đồng ý lấy anh làm chồng không".

Khi Gin Tuấn Kiệt quỳ gối cầu hôn, Puka bối rối liên tục hỏi ngược lại: "Ủa thường là người ta hỏi em có chịu làm vợ anh không mà, đúng không... Nhưng mà sao anh cầu hôn em hoài vậy?"

Tưởng kiếm được hợp đồng 800 triệu, ai ngờ Puka bị Gin Tuấn Kiệt 'gài kèo' cầu hôn - ảnh 5
Theo bạn bè chia sẻ, rất có thể cuối năm nay cặp đôi sẽ kết hôn
Theo bạn bè chia sẻ, rất có thể cuối năm nay cặp đôi sẽ kết hôn

Cuối cùng, Puka chọn cách đặt nụ hôn thắm thiết lên môi Gin Tuấn Kiệt thay cho lời đồng ý. Chứng kiến khoảnh khắc đôi trẻ ngọt ngào kết duyên vợ chồng, mọi người không khỏi hò reo chúc mừng. Một số bạn bè còn liên tục "xin vía" để có được mối tình đẹp và lâu bền như cặp đôi.

Sau buổi cầu hôn, cặp đôi chưa hé lộ thông tin về thời gian diễn ra đám cưới. Tuy nhiên, theo tin đồn của bạn bè, cặp đôi Gin Tuấn Kiệt và Puka dự kiến sẽ đám cưới vào khoảng tháng 11 trong năm nay. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Gin Tuấn Kiệt   Puka   Cầu hôn  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh