24h
Yeah1 News

Tuổi U60, Cát Phượng công khai yêu người hâm mộ suốt 16 năm, tiết lộ đã gặp gia đình bạn trai

Thứ năm, 08/06/2023 | 21:28 (GMT+7)

Cát Phượng lần đầu lên tiếng công khai có bạn trai mới sau 2 năm chia tay tình cũ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Cát Phượng công khai có bạn trai mới ở tuổi U60 gây nhiều chú ý. Hậu "đường ai nấy đi" với tình trẻ Kiều Minh Tuấn, đây cũng là lần đầu tiên Cát Phượng lên tiếng tiết lộ nửa kia của mình.

Cát Phượng công khai có bạn trai mới sau gần 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn khiến dư luận quan tâm.
Cát Phượng công khai có bạn trai mới sau gần 2 năm chia tay Kiều Minh Tuấn khiến dư luận quan tâm.

Chia sẻ trước truyền thông, Cát Phượng cho biết bạn trai là Việt Kiều đang sống ở nước ngoài, bất ngờ nhất khi "nửa kia" của nữ nghệ sĩ lại chính là người hâm mộ của cô trong suốt 16 năm. Theo Cát Phượng, sau khi chia tay mối tình trước được 8 tháng, bạn trai mới là người chủ động hỏi thăm, vì thường xuyên trò chuyện nên cặp đôi dần nảy sinh tình cảm.

Tuổi U60, Cát Phượng công khai yêu người hâm mộ suốt 16 năm, tiết lộ đã gặp gia đình bạn trai - ảnh 2

Cát Phượng bộc bạch: "Anh ấy không làm trong ngành giải trí nên cũng không thích xuất hiện trên truyền thông. Tôi tôn trọng điều đó. Mọi người cũng hỏi tôi về tương lai. Tôi nói thật, tôi và anh ấy đều không hứa hẹn với nhau điều gì cả. Chúng tôi không muốn hứa xa xôi mà chỉ cần đối xử tốt với nhau mỗi ngày. Sắp tới, anh ấy sẽ về Việt Nam thăm tôi. Sau đó, tôi cũng qua gặp gỡ gia đình anh ấy".

Tuổi U60, Cát Phượng công khai yêu người hâm mộ suốt 16 năm, tiết lộ đã gặp gia đình bạn trai - ảnh 3

Cát Phượng cũng nói thêm bạn trai mới làm ngoài ngành giải trí cả hai đã yêu nhau được 1 năm vì khoảng cách địa lý nên cặp đôi thường xuyên trò chuyện qua điện thoại. Về phía con trai của nữ diễn viên, cậu bé rất ủng hộ chuyện tình của mẹ, con trai của Cát Phượng có mối quan hệ rất tốt với tình yêu mới của mẹ.

Cát Phượng cho biết con trai rất ủng hộ mẹ con người yêu mới.
Cát Phượng cho biết con trai rất ủng hộ mẹ con người yêu mới.

Ở tuổi U60, Cát Phượng vẫn giữ duy trì được nhan sắc khá trẻ trung rạng rỡ. Khán giả ai nấy cũng dành những lời khen có cánh cho nữ diễn viên. Hậu chia tay với Kiều Minh Tuấn và trải qua thời gian lấy lại tinh thần, giờ đây Cát Phượng đã hạnh phúc có tình yêu mới. Trước thông tin trên, khán giả cũng vô cùng mừng rỡ cho nữ diễn viên, mong cô luôn giữ được tinh thần vui vẻ và viên mãn với cuộc sống mới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục