24h
Yeah1 News

Từng xuống tóc quy y vì chuyện tình cảm, nữ diễn viên Việt khoe bạn trai mới gây xôn xao

Thứ hai, 01/01/2024 | 20:21 (GMT+7)

2 năm sau khi quyết định quy y vì trải qua cú sốc chuyện tình cảm, nư diễn viên bất ngờ công khai tình tứ bên bạn trai mới khiến nhiều người xôn xao.

Tối ngày 31/12, diễn viên Ngọc Trinh bất ngờ công khai loạt hình ảnh ngọt ngào bên cạnh một chàng trai lạ mặt trên trang cá nhân. Trong đó, người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ: "Tập 24 phân đoạn 59. Đón giao thừa". 

Từng xuống tóc quy y vì chuyện tình cảm, nữ diễn viên Việt khoe bạn trai mới gây xôn xao - ảnh 1

Diễn viên Ngọc Trinh khoe ảnh bên bạn trai trong đêm giao thừa

Trong bức ảnh, có thể thấy cô và bạn trai đều mặc trang phục mang tông màu đen. Cả hai vừa cùng nhau trải qua một bữa ăn tối lãng mạn trên du thuyền sang trọng ở thành phố Hồ Chí Minh để chào đón năm mới. Ngọc Trinh còn được bạn trai tặng 1 bó hoa to, cho thấy mức độ chiều chuộng không phải dạng vừa. Đặc biệt, cặp đôi còn có hàng loạt hành động tình tứ, đứng sát rạt bên nhau trong khoảnh khắc ý nghĩa. 

Từng xuống tóc quy y vì chuyện tình cảm, nữ diễn viên Việt khoe bạn trai mới gây xôn xao - ảnh 2

Người đẹp được bạn trai tặng 1 bó hoa to đầy chiều chuộng

Từng xuống tóc quy y vì chuyện tình cảm, nữ diễn viên Việt khoe bạn trai mới gây xôn xao - ảnh 3

Cả hai cùng trải qua khoảnh khắc đón năm mới đầy ý nghĩa

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tới diễn viên Ngọc Trinh khi tìm được hạnh phúc mới sau những biến cố đã qua. 

Trước đó vào năm 2021, diễn viên Ngọc Trinh từng quyết định quy y vì trải qua cú sốc chuyện tình cảm với bạn trai. Hành động này của cô đã khiến nhiều người phải xôn xao, bàn tán. 

Từng xuống tóc quy y vì chuyện tình cảm, nữ diễn viên Việt khoe bạn trai mới gây xôn xao - ảnh 4

Ngọc Trinh từng xuống tóc quy y vì cú sốc tình cảm

Thời điểm đó, Ngọc Trinh từng lên tiếng nhắn nhủ tới tình cũ: "Cảm ơn bạn vì đã xuất hiện vào những năm tháng tuổi trẻ bồng bột cuối cùng còn sót lại trong tôi, để tôi nhận ra được giá trị thực thụ của cuộc sống này, một thanh xuân khắc cốt ghi tâm. Hãy hạnh phúc với lựa chọn của bạn ngày hôm qua, và cầu mong cuộc đời còn lại ở ngày mai bạn sẽ được trọn vẹn, không còn một lần nào nói ra hai từ hối tiếc như hôm nay đã nói với tôi nữa". 

Từng xuống tóc quy y vì chuyện tình cảm, nữ diễn viên Việt khoe bạn trai mới gây xôn xao - ảnh 5

Nữ diễn viên đã vượt qua giai đoạn khó khăn và đang tận hưởng cuộc sống

Ngọc Trinh tên thật là Lê Ngọc Trinh, cô là một diễn viên, người mẫu tự do và từng xuất hiện trong một số bộ phim, MV ca nhạc... Tuy nhiên, vì có cùng cái tên nên nhiều người vẫn thường hay nhầm lẫn cô và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Chia sẻ về điều này, nữ diễn viên từng thẳng thắn: "Tôi không thích danh xưng bản sao Ngọc Trinh. Ngày nào vẫn còn bị gọi là bản sao thì ngày đó tôi cần phải cố gắng thật nhiều".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   diễn viên  

Cùng chuyên mục