24h
Yeah1 News

Từng vướng yêu đương với loạt nam thần Vbiz, vì sao Nam Em quyết tâm chỉ nhắc mỗi Trường Giang?

Thứ hai, 19/02/2024 | 19:52 (GMT+7)

Nhiều người thắc mắc Nam Em đối với Trường Giang "sâu nặng" đến mức nào mà đã qua 6 năm, cô vẫn liên tục nhắc lại chuyện cũ với nam nghệ sĩ.

Nam Em là cái tên gây sóng gió mạng xã hội suốt những ngày qua khi liên tục nhắc lại chuyện cũ, đặc biệt là những ồn ào tình ái. Trong đó, netizen mặc định nhân vật bị Nam Em nhắm đến chính là Trường Giang khi người đẹp này nhắc đến lùm xùm cũ, về việc bị đàn anh "vô tình" biến cô thành người thứ 3 mà cô không hay biết. Nam Em còn nhấn mạnh lý do thích người chồng hiện tại là vì có nét giống người cũ, khiến cư dân mạng thắc mắc cô và nhân vật nam trong quá khứ sâu đậm đến mức nào.

Từng vướng yêu đương với loạt nam thần Vbiz, vì sao Nam Em quyết tâm chỉ nhắc mỗi Trường Giang? - ảnh 1

Nam Em từ khi bước chân vào showbiz đã vướng không ít ồn ào tình ái. Điểm chung là mọi chuyện tình của Nam Em đều đầy thị phi và hiếm khi êm đềm. Khi công khai hẹn hò với MC Quốc Bảo, nàng hoa khôi cũng vướng lùm xùm bị tố là người thứ 3. Đến khi có quan hệ tình cảm với Lãnh Thanh, câu chuyện của Nam Em cũng thị phi không kém.

Nam Em từng hẹn hò MC Quốc Bảo
Nam Em từng hẹn hò MC Quốc Bảo
...và vướng tin đồn tình ái với Lãnh Thanh
...và vướng tin đồn tình ái với Lãnh Thanh

Nhưng "đi vào lịch sử" phải kể đến câu chuyện với Trường Giang. 6 năm trước, Nam Em khiến cả làng giải trí xôn xao khi lên khắp mặt báo khóc lóc bày tỏ tình cảm với Trường Giang dù khi đó, anh vừa cầu hôn bạn gái lâu năm là Nhã Phương. Về phía Trường Giang, anh khẳng định chỉ cảm mến Nam Em như một đồng nghiệp thân thiết chứ không phải tình yêu.

Trong khi đó, Nam Em lại thể hiện mình sâu nặng với Trường Giang đến mức "sống chết". Người đẹp từng chia sẻ: “Tôi yêu Trường Giang tới mức có thể chết vì anh ấy, một thứ tình cảm không có từ ngữ nào diễn tả được. Khi tôi dám công khai chuyện này ra, nghĩa là anh Giang phải quan trọng đối với tôi đến nhường nào?”.

Từng vướng yêu đương với loạt nam thần Vbiz, vì sao Nam Em quyết tâm chỉ nhắc mỗi Trường Giang? - ảnh 4

Trong một lần khác, Nam Em còn tiết lộ mình như bị "nghiện" đàn anh và muốn gặp anh mỗi ngày: "Anh Giang ở trong tâm trí tôi quá nhiều. Tầm chiều khoảng 3h tôi giống như lên cơn nghiện vậy đó. Nhớ và muốn gặp anh khủng khiếp. Tôi hình dung trong đầu anh là tất cả."

Từng vướng yêu đương với loạt nam thần Vbiz, vì sao Nam Em quyết tâm chỉ nhắc mỗi Trường Giang? - ảnh 5

Dường như đây là lý do dù đã có không ít mỹ nam làng giải trí lướt qua cuộc đời của Nam Em nhưng đến hiện tại, mỹ nhân này vẫn dành một "chấp niệm" sâu sắc với Trường Giang, liên tục réo tên và nhắc chuyện quá khứ khiến dân tình xôn xao suốt những ngày qua.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   Trường Giang   Tình ái  

Cùng chuyên mục