24h
Yeah1 News

Từng tố TiTi bỏ vợ con chạy theo Nhật Kim Anh, nay thành viên HKT đứng chung sân khấu hát hò thân thiết

Thứ năm, 14/12/2023 | 17:07 (GMT+7)

Khoảnh khắc hội ngộ thân thiết của 2 thành viên HKT mới đây sau lần cạch mặt "căng đét" đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen Việt.

Từng là nhóm nhạc nam nổi tiếng, HKT nhiều năm qua đều đã có con đường riêng và không còn hoạt động âm nhạc cùng nhau. Mối quan hệ giữa 2 thành viên TiTi và Hồ Gia Hùng cũng không mấy tốt đẹp khi Gia Hùng từng lên tiếng tố thẳng tên TiTi là "tham phú phụ bần", bỏ rơi vợ con để hẹn hò với Nhật Kim Anh.

Từng tố TiTi bỏ vợ con chạy theo Nhật Kim Anh, nay thành viên HKT đứng chung sân khấu hát hò thân thiết - ảnh 1

Thời gian đó, lùm xùm trên vẫn bỏ ngỏ nhưng cả hai thì gần như đã cạch mặt và không còn xuất hiện chung hay liên quan gì đến đối phương. Thế nhưng trên mạng xã hội mới đây, TiTi lại đăng tải đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn giữa mình và 2 thành viên còn lại của HKT là Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt tại đám cưới của một người bạn. Đáng nói, đây là lần hiếm hoi sau nhiều năm, người hâm mộ mới được nhìn thấy cả 3 thành viên của HKT biểu diễn chung với nhau trên một sân khấu sau lùm xùm trong quá khứ.

3 thành viên đứng chung sân khấu
3 thành viên đứng chung sân khấu

Điều này cũng khiến netizen một phen xôn xao. Nhiều người cũng đặc biệt soi thái độ của 2 thành viên là TiTi và Hồ Gia Hùng khi "đụng mặt" nhau trên sân khấu này, bởi trong quá khứ cả hai đã từng xảy ra mâu thuẫn với nhau. 

Đây là lần đầu 2 thành viên HKT tương tác trở lại trước công chúng khi trước đó, cả hai đã có dịp chạm mặt cùng nhau trong nhiều sự kiện, nhưng tuyệt nhiên chẳng hề tương tác gì với nhau. Thậm chí, trước đó khi cùng tham dự 1 sự kiện, cả 3 thành viên HKT cũng chẳng hề có một tiết mục chung nào với nhau khiến khán giả đặt ra nghi vấn cho rằng mâu thuẫn của hai nam ca sĩ này liệu đã được giải quyết hay chưa.

TiTi ẩn ý đã hòa giải với Gia Hùng
TiTi ẩn ý đã hòa giải với Gia Hùng

Tuy nhiên, TiTi cũng ẩn ý cho biết dường như cả hai đã hòa thuận như chưa từng có mâu thuẫn. Đăng tải đoạn clip biểu diễn này, cựu trưởng nhóm HKT đính kèm dòng chú thích: "Quá khứ không đẹp hãy cho vào quá khứ và quên lãng nó đi, hiện tại vui vẻ được lúc nào thì hãy cứ vui vẻ với nhau và sống tốt là được….."

Được thành lập từ năm 2005, nhóm HKT gồm ba thành viên: Lý Tuấn Kiệt, Ti Ti, Hồ Gia Hùng. Vấp phải không ít ý kiến tiêu cực, HKT vẫn là cái tên rất được lòng khán giả tỉnh, đặc biệt là thị trường miền Tây. Trong các show diễn tại hội chợ, nhóm luôn là cái tên ăn khách. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Titi   HKT   mâu thuẫn  

Cùng chuyên mục