24h
Yeah1 News

Trấn Thành báo “tin vui” Nhà Bà Nữ đạt doanh thu gần 500 tỷ, hé lộ dự án phim tiếp theo

Thứ sáu, 07/04/2023 | 13:17 (GMT+7)

Sau những ngày bị cư dân mạng chỉ trích, mỉa mai vì phát ngôn liên quan đến “hào quang của người nghệ sĩ”, Trấn Thành có động thái mới thông báo tin vui đến khán giả.

Mới đây, MC Trấn Thành có động thái trở lại sau ồn ào phát ngôn “đời nghệ sĩ khó nuốt”. Cụ thể, nam MC hào hứng đăng tải trên trang cá nhân khoe thành tích của phim Nhà Bà Nữ sau 11 tuần trình chiếu tại thị trường trong nước.

Trấn Thành thông báo “tin vui” Nhà Bà Nữ đạt doanh thu gần 500 tỷ. (Ảnh: FBNV)
Trấn Thành thông báo “tin vui” Nhà Bà Nữ đạt doanh thu gần 500 tỷ. (Ảnh: FBNV)

Theo đó, bộ phim của Trấn Thành đạt doanh thu 475 tỷ đồng với 5,8 triệu vé được bán ra. Đây được xem là niềm tự hào của toàn thể ekip làm phim. Cũng là phim có kết quả ấn tượng so với các phim điện ảnh thị trường nội địa. Cụ thể, Trấn Thành thông báo:

“Như vậy là sau hơn 11 tuần trình chiếu tại thị trường nội địa, hôm qua, hành trình của NHÀ BÀ NỮ cũng đã ghép lại với kết quả đầy ấn tượng: 5,8 triệu vé bán ra, với doanh thu 475 tỷ đồng - một niềm tự hào của toàn thể ekip làm phim.

Một lần nữa, Trấn Thành xin được gửi lời cảm tạ sâu sắc đến từng thành viên trong dự án này đã cùng Trấn Thành tạo nên một điều kỳ diệu - một cột mốc lịch sử. Đồng thời, chúng tôi vô cùng biết ơn quý vị khán giả vì đã chọn đến rạp ủng hộ cho Nhà Bà Nữ để có một kết quả ngoài mong đợi như thế này !

Xin cảm ơn quý vị rất rất rất nhiều!!!

Hẹn gặp lại quý vị ở bộ phim tiếp theo được mang tên: MAI. “

MC Trấn Thành
MC Trấn Thành

Chưa dùng lại, bên cạnh “tin vui” trên Trấn Thành cũng tiết lộ về bộ phim tiếp theo tên Mai đã được nam MC ấp ủ sản xuất. Dưới bài viết, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Trấn Thành. Có lẽ sau ồn ào không đáng có "tin vui" mới phần nào giúp nam MC được an ủi sau hàng loạt chỉ trích từ khán giả.

Trấn Thành thông báo sắp có dự án phim mới tên 'MAI'. (Ảnh: FBNV)
Trấn Thành thông báo sắp có dự án phim mới tên "MAI". (Ảnh: FBNV)
Trấn Thành có phát ngôn gây tranh cãi trong buổi họp báo phim của Đàm Vĩnh Hưng.
Trấn Thành có phát ngôn gây tranh cãi trong buổi họp báo phim của Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó, tại họp báo ra mắt phim của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành đã bật khóc và chia sẻ: “Nhiều khi đời nghệ sĩ khó nuốt lắm. Người nào nếm trải bốn chữ 'hào quang rực rỡ' thì mới biết là cái gì". Chia sẻ của nam MC nhanh chóng đã nhận hàng loại tranh cãi. Liên quan đến phát ngôn này, cũng có hàng loạt nghệ sĩ cũng đã lên tiếng tuy nhiên dường như không ai bênh vực và đứng về phía Trấn Thành.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục