24h
Yeah1 News

Từng nổi tiếng nhờ điển trai, nam diễn viên U50 giờ bán đồ cũ ở chợ mưu sinh, ngất xỉu vì sức khoẻ yếu

Thứ năm, 11/05/2023 | 20:50 (GMT+7)

Ở tuổi U50, nam diễn viên đình đám một thời phải sống cảnh vô gia cư, mưu sinh bằng việc bán đồ cũ ở chợ. Mới đây, anh ngất xỉu và được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Theo tờ Sanook đưa tin vào ngày 11/5, Ryu Arthit Taongsawatrat - nam diễn viên nổi tiếng Thái Lan thập niên 1990 - ngất xỉu khi đang bán hàng tại chợ ở khu vực Ladprao 71 (Bangkok). Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã lập tức có mặt và giúp đỡ đưa Ryu Arthit Taongsawatrat đến bệnh viện.

Từng nổi tiếng nhờ điển trai, nam diễn viên U50 giờ bán đồ cũ ở chợ mưu sinh, ngất xỉu vì sức khoẻ yếu - ảnh 1

Thông tin tài tử Ryu Arthit Taongsawatrat ngất xỉu khi mưu sinh ở chợ khiến truyền thông Thái Lan xôn xao

Sau khi thực hiện các xét nghiệm, kết quả kiểm tra sức khỏe của nam diễn viên cho thấy trong máu không có nồng độ cồn, xét nghiệm nước tiểu không có chất kích thích. Tuy nhiên, bác sĩ cho biết sức khỏe của anh vẫn yếu , chưa thể đi lại nên cần tiếp tục ở lại bệnh viện để theo dõi tình hình.

Từng nổi tiếng nhờ điển trai, nam diễn viên U50 giờ bán đồ cũ ở chợ mưu sinh, ngất xỉu vì sức khoẻ yếu - ảnh 2
Từng nổi tiếng nhờ điển trai, nam diễn viên U50 giờ bán đồ cũ ở chợ mưu sinh, ngất xỉu vì sức khoẻ yếu - ảnh 3

Nam diễn viên đình đám một thời ngất xỉu khi đang mưu sinh ở chợ

Tờ Amarintv cho biết trong những năm gần đây, Ryu Arthit sống trong cảnh vô gia cư, không có tiền tiết kiệm. Anh mưu sinh bằng cách bán đồ cũ tại chợ hoặc lề đường.

Thông tin này khiến nhiều người càng thêm xót xa, tiếc nuối cho quá khứ từng là diễn viên nổi tiếng của anh. Theo đó, Ryu Arthit sinh năm 1978, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng thập niên 1990. Anh tốt nghiệp với bằng cử nhân Khoa Nghệ thuật Truyền thông Đại học Rangsit. 

Vào nghề từ năm 14 tuổi, Ryu Arthit nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được các cô gái trên khắp cả nước yêu mến nhờ vẻ ngoài trong sáng, nụ cười ngọt ngào. Anh góp mặt trong hàng loạt dự án đình đám, quay MV, làm người mẫu cho trang bìa tạp chí, quảng cáo và dẫn chương trình.

Từng nổi tiếng nhờ điển trai, nam diễn viên U50 giờ bán đồ cũ ở chợ mưu sinh, ngất xỉu vì sức khoẻ yếu - ảnh 4

Ryu Arthit Taongsawatrat từng là ngôi sao đình đám của màn ảnh Thái Lan bởi vẻ ngoài điển trai

Ryu Arthit có 2 con với người vợ đầu. Sau khi ly hôn, cựu diễn viên quen biết và chuyển đến sống với người vợ thứ hai. Họ có một con chung nhưng rồi hôn nhân cũng đứt gánh.

Ryu Athit từng bị mẹ vợ tố thiếu trách nhiệm, không chu cấp cho con. Những năm gần đây, nam diễn viên bị vợ cũ ngăn cản không cho gặp con. Vào năm 2013, người thân cho biết nam diễn viên bị chứng mất trí, tinh thần không ổn định và có triệu chứng rối loạn lưỡng cực. Anh điều trị suốt nhiều năm cho đến khi các triệu chứng thuyên giảm.

Từng nổi tiếng nhờ điển trai, nam diễn viên U50 giờ bán đồ cũ ở chợ mưu sinh, ngất xỉu vì sức khoẻ yếu - ảnh 5

Ở tuổi U50, nam diễn viên sống cảnh vô gia cư, bán đồ cũ ở chợ để kiếm sống

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục