24h
Yeah1 News

Từng được "đẩy thuyền", vì sao Nam Em và Bạch Công Khanh bỗng "nghỉ chơi" với nhau?

Thứ bảy, 02/12/2023 | 11:01 (GMT+7)

Lùm xùm về mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa Nam Em và Bạch Công Khanh từng khiến cộng đồng mạng hoang mang cuối năm 2022. Nguyên nhân do đâu?

Bạch Công Khanh và Nam Em từng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả Việt. Cả hai không ít lần hợp tác trong các dự án âm nhạc, đặc biệt là những màn song ca ăn ý trên sân khấu nên được nhiều fan hâm mộ "đẩy thuyền". Thậm chí, Nam Em từng hài hước tuyên bố muốn Bạch Công Khanh làm chồng tương lai của mình khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Từng được 'đẩy thuyền', vì sao Nam Em và Bạch Công Khanh bỗng 'nghỉ chơi' với nhau? - ảnh 1
Từng được 'đẩy thuyền', vì sao Nam Em và Bạch Công Khanh bỗng 'nghỉ chơi' với nhau? - ảnh 2
Hành động thân thiết giữa Nam Em và Bạch Công Khanh nhiều lần được netizen 'đẩy thuyền'
Hành động thân thiết giữa Nam Em và Bạch Công Khanh nhiều lần được netizen "đẩy thuyền"

Tuy nhiên từ tháng 10/2022, nhiều người tinh ý nhận ra Nam Em và Bạch Công Khanh không còn tương tác thân thiết với nhau. Trong một buổi biểu diễn, cả hai đứng chung sân khấu nhưng lại nhìn về hai hướng khác nhau, không có bất kỳ hành động thân mật hay vui đùa như trước. Sau lần đó, Nam Em cũng chủ động huỷ kết bạn trên mạng xã hội với Bạch Công Khanh. Nhiều khán giả thắc mắc về lý do khiến Nam Em và Bạch Công Khanh bất ngờ trở mặt, nghỉ chơi.

Bạch Công Khanh từng phải đính chính và giải thích về chuyện căng thẳng trong mối quan hệ với Nam Em
Bạch Công Khanh từng phải đính chính và giải thích về chuyện căng thẳng trong mối quan hệ với Nam Em

Thời gian đó, Bạch Công Khanh bị nhiều người chỉ trích vì liên quan đến loạt nghi vấn thuê người đánh sập FC của Nam Em hay dùng "chiêu trò" để hãm hại nữ ca sĩ. Phía Bạch Công Khanh phải đứng ra phủ nhận toàn bộ và giải thích về mọi chuyện. Khi được hỏi về lý do bất hoà , nam diễn viên "Tiếng sét trong mưa" cho biết anh và Nam em bất đồng trong công việc. Mọi chuyện vốn dĩ rất nhỏ và mọi người đều ngồi xuống nói chuyện, thoả thuận với nhau.

Gần đây, cả hai mới xuất hiện cùng nhau trên sân khấu nhưng không còn thân thiết như xưa
Gần đây, cả hai mới xuất hiện cùng nhau trên sân khấu nhưng không còn thân thiết như xưa

Bạch Công Khanh cho biết anh và Nam Em đều đi hát chung hơn 1 năm và xem nhau như những người bạn thân thiết. Chính vì vậy anh muốn dành những lời góp ý để đối phương ngày càng phát triển tốt hơn. "Khi góp ý thì sẽ có bất đồng, tự ái. Nếu giải quyết được thì mình mới có thể đi xa, đi lâu với nhau. Còn nếu không giải quyết được thì không hợp tác với nhau. Đó là chuyện rất bình thường, trong công việc lúc nào chẳng có bất đồng quan điểm", Bạch Công Khanh thẳng thắn bày tỏ.

Thời gian sau này, khán giả không còn thấy Bạch Công Khanh và Nam Em xuất hiện cùng nhau trên sân khấu. Cho đến tháng 10 vừa qua, cặp đôi mới tái hợp trên một sân khấu. Tuy nhiên khán giả tinh ý nhận thấy mối quan hệ của hai người không còn thân thiết như xưa. Cặp đôi cũng hạn chế tương tác nhiều với nhau để tránh vướng vào loạt lùm xùm như quá khứ.

Nam Em công khai bạn trai hiện tại
Nam Em công khai bạn trai hiện tại

Những ngày vừa qua, sau khi Nam Em công khai chồng sắp cưới đã nhận về sự quan tâm của dân mạng. Tuy nhiên, mọi người phát hiện ra rằng bạn trai của Nam Em từng có quá khứ "bất hảo" nên hy vọng cô có thể suy nghĩ kỹ trước khi tiến tới hôn nhân. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   Bạch Công Khanh  

Cùng chuyên mục